Đánh giá OPPO A95: Có đáng mua trong tầm giá dưới 7 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có nên mua điện thoại OPPO A95 trong tầm giá dưới 7 triệu hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Điện thoại OPPO A95 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, nhất là với những bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cân bằng các yếu tố, bắt kịp xu hướng nhưng có giá bán vừa phải. Tuy vậy, OPPO vẫn còn tồn tại 1 vài nhược điểm nhỏ, để biết rõ hơn thì bạn hãy tham khảo bài đánh giá sản phẩm dưới đây nhé.

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về thiết kế

Đánh giá ĐT OPPO A95 về thiết kế
Đánh giá ĐT OPPO A95 về thiết kế

ĐT OPPO A95 có thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng ứng dụng công nghệ OPPO Glow độc quyền. Kích thước máy mỏng nhẹ, mặt lưng được hoàn thiện rất tốt và được làm vát cong nhẹ về trước, cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái trên tay và hầu như không bị bám bẩn.

Ngoài ra, A95 cũng được trang bị khả năng chống nước IPX4, dù nhẹ nhưng cũng khá hơn nhiều sản phẩm trong tầm giá không được trang bị tiêu chuẩn nào. Nhìn chung, thiết kế của OPPO A95 đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ, cảm giác cầm nắm và độ bền.

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về màn hình

OPPO A95 sở hữu màn hình lớn 6.43 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+, ở tầm giá dưới 7 triệu thì chúng ta không cần phải đòi hỏi gì nữa. Màn hình này còn có thiết kế tối ưu với chấm O nhỏ bé không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và được bảo vệ tốt với lớp kính cường lực Schott X-UP.

Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình của OPPO A95 có khả năng hiển thị sắc nét, góc nhìn tốt, màu sắc tươi tắn, độ sáng cao và bạn có thể dễ dàng quan sát ngoài trời nắng gắt. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng Dark Mode, chế độ làm dịu mắt…Nhìn chung, màn hình của A95 khá ổn, chỉ có điểm trừ nhỏ là máy vẫn sử dụng tần số quét 60Hz truyền thống.

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về hiệu năng

ĐT OPPO A95 với hiệu năng được đánh giá cao
ĐT OPPO A95 với hiệu năng được đánh giá cao

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A95 là con chip Snapdragon 662, tuy cũ nhưng vẫn là một con chip mang lại hiệu năng khá ổn. Đi kèm đó là dung lượng RAM lên tới 8GB và ROM 128GB, giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ thường ngày mượt mà, ổn định.

Đặc biệt, bạn có thể tăng dung lượng RAM thêm 2GB/3GB/5GB nhờ công nghệ RAM+ của OPPO, cho phép chuyển một phần bộ nhớ trong thành RAM ảo.

OPPO A95 có thể chơi thoải mái những tựa game nhẹ hoặc nặng ở thiết lập trung bình. Với game PUBG ở cấu hình trung bình, trải nghiệm chơi khá mượt mà, không lag và chỉ hơi ấm nhẹ. 

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về dung lượng pin

OPPO A95 sở hữu viên pin lớn 5.000mAh kèm sạc nhanh 33W, cho thời lượng pin khá tốt, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiến game. Với những tác vụ bình thường thì thời lượng pin có thể dùng được cả ngày dài, nhưng nếu bạn chụp ảnh hoặc chơi game với tần suất cao thì sẽ tiêu tốn pin nhanh hơn.

Đặc biệt, OPPO A95 và củ sạc của nó còn được tích hợp nhiều công nghệ an toàn khi sạc. Đây sẽ là ưu điểm lớn với những bạn có nhu cầu sử dụng cao.

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về camera

Camera ấn tượng đem đến những bức hình sống ảo cuốn hút
Camera ấn tượng đem đến những bức hình sống ảo cuốn hút

OPPO A95 được trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính 48MP và 2 camera phụ có cùng độ phân giải 2MP. Chất lượng hình ảnh chụp từ camera chính rất tốt về chi tiết, màu sắc và độ tương phản, kể cả khi zoom 2x dù zoom của máy chỉ là zoom kỹ thuật số.

Ngoài ra, OPPO A95 còn được trang bị tính năng AI và tính năng chụp đêm, tuy không xuất sắc nhưng cũng đủ dùng. Bên cạnh đó còn có các chế độ chụp ảnh hấp dẫn như chụp chân dung, chụp ảnh siêu HD, chụp đêm, macro,…cũng làm việc tương đối hiệu quả. Nhìn chung, camera của A95 khá tốt trong tầm giá, chỉ có một nhược điểm nhỏ là máy đã loại bỏ camera góc siêu rộng.

Qua bài đánh giá điện thoại OPPO A95 cho thấy, ngoại trừ con chip hơi cũ và không được trang bị camera góc siêu rộng thì đây vẫn là sản phẩm cân bằng tốt các yếu tố như thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera chất lượng, pin lớn và sạc nhanh 33W. Đồng thời, máy cũng được bổ sung thêm rất nhiều ưu đãi đặc quyền. Tóm lại, trong tầm giá dưới 7 triệu thì OPPO A95 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!