Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP: cho lớp nền mịn lì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP: cho lớp nền mịn lì qua bài viết sau nhé.

Hầu hết các loại cushion đều cho lớp nền căng bóng khiến các cô nàng da dầu phải e dè. Và chắc hẳn khi nhắc tới dòng phấn nước Clio thì các tín đồ làm đẹp không còn quá xa lạ với dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này.

Với CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả da khô và da dầu với lớp nền mờ mịn, hòa vào làn da tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP: cho lớp nền mịn lì qua bài viết sau nhé.

Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP: cho lớp nền mịn lì

Giới thiệu về thương hiệu CLIO

CLUB CLIO là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời từ năm 1993 và được thành lập bởi một nhóm chuyên gia trang điểm. Công ty đã chia thương hiệu thành các nhánh con chuyên về các sản phẩm khác nhau như CLIO Profession (mỹ phẩm chuyên nghiệp), Peripera (mỹ phẩm dành cho giới trẻ), Dermatory (mỹ phẩm), Goodal (chăm sóc da), Healing Bird (chăm sóc và cơ thể).

Công ty đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018, để người tiêu dùng Việt Nam cũng có thể tiếp cận các sản phẩm của công ty một cách thuận tiện hơn.

Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

Bao bì và thiết kế của CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

Bao bì của CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP rất được chú trọng về vẻ bề ngoài, vừa có hộp bìa cứng in hình ảnh sản phẩm và thông tin chi tiết, vừa có bìa giấy cho lõi thay thế đi kèm.

Phấn nước CLIO có thiết kế vô cùng sang trọng với nắp nhựa bóng tạo hiệu ứng gương, in tên sản phẩm với font chữ phá cách và thân hộp nhựa đen, viền vàng sang trọng. Bên trong sản phẩm có bông phấn siêu mịn, dây đeo có in tên thương hiệu, gương soi.

Ngoài ra, giữa bông phấn và bông mút còn có nắp nhựa riêng để giúp phấn không bị tràn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có kèm theo lõi bông phấn thay thế nên có thể sử dụng rất lâu.

Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XPPhấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP hiện có 4 tone màu khác nhau:

  • Màu số 02 (Lingerie): da trắng sáng
  • Màu số 03 (Linen): da trung bình sáng
  • Màu số 04 (Ginger): da trung bình
  • Màu số 5 (Sand): da ngăm

Thành phần của Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

  • Titanium Dioxide, Octinoxate, Ethylhexyl Salicylate: chống nắng, bảo vệ da trước tia UV
  • Niacinamide: làm trắng da
  • Dimethicone: dưỡng ẩm, làm mịn lớp nền.

Công dụng của CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

  • Có SPF 50 + / PA +++ giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Che phủ khuyết điểm và nâng tông, làm đều màu da.
  • Dưỡng ẩm cho da và hạn chế bong tróc.
  • Bền màu lên đến 48h, cho làn da tươi trẻ mịn màng suốt ngày dài.

Cách sử dụng CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

  • Làm sạch và dưỡng ẩm cho da.
  • Sau đó lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt.
  • Bạn có thể thoa nhiều lần để che được nhiều vùng da có nhiều khuyết điểm hơn.
  • Phủ phấn và tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

 

CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP có thật sự tốt không?

Thiết kế của sản phẩm khiến tôi ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, tôi khá thất vọng khi nhận ra rằng lớp vỏ gương của sản phẩm thực chất là nhựa bóng, nhìn không sang trọng cho lắm và dễ bị bám dấu vân tay.

Khi thoa lên da, phấn CLIO tạo cảm giác mát lạnh trên da mình rất dễ chịu. Sản phẩm có độ che phủ không cao lắm, chỉ làm da mình trở nên đều màu, lên tone và che được những vết thâm nhỏ. Vì vậy, nếu bạn có làn da nhiều khuyết điểm và cần một loại cushion có độ che phủ cao thì nên cân nhắc.

Sản phẩm có lớp nền mờ mịn, không bóng như các loại cushion khác. Nhưng matte ở đây là tạo cảm giác như da thật, không bị bột và khô. Sản phẩm có xuống tone nhẹ sau khoảng 1 tiếng, sau đó thấm hoàn toàn vào da. Em ấy có mùi hương trái cây ngọt nhẹ không gây khó chịu khi sử dụng.

Đánh giá phấn nước CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

Độ bám màu của phấn bột CLIO rất tốt. Hãng cho biết em này có thể bám màu đến 48h, nhưng thực tế thì chưa có ai test thử xem cushion có bền đến 48h hay không. Nhưng mình dùng từ sáng đến tối thì sản phẩm vẫn bám trên da, không gặp phải tình trạng bết dính nhưng da bị xuống tông khá rõ rệt, nhất là vùng nhiều dầu như vùng chữ T, phần gò má.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 2 dòng phấn nước Clio Kill Cover và Nudism cao cấp

Review 2 dòng phấn nước Clio Kill Cover và Nudism cao cấp

Phấn nước Clio đã có tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và rất được yêu thích ở Việt Nam. Các dòng phấn nước của Clio được khen ngợi có khả năng che phủ tốt, làm sáng da với tone màu đa dạng phù hợp với nhiều bạn gái.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!