Đánh giá pin iPad Air 2 dung lượng 18h hỗn hợp có tốt hơn Galaxy Tab A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad đang là dòng máy tính bảng được ưa chuộng nhất. Hãy cùng Websosanh đánh giá pin iPad Air 2 để có thêm cái nhìn toàn diện về sản phẩm này.

Pin là yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua sản phẩm điện tử. Đặc biệt các thiết bị như máy tính bảng thì nên được coi là mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay iPad Air 2 đang là dòng máy tính bảng được ưa chuộng nhất bởi pin cực khủng. Cùng Websosanh đánh giá pin iPad Air 2 để hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

1. Đánh giá Pin iPad Air 2 có tốt không?

Theo đánh giá pin iPad Air 2 của chuyên gia, chất liệu pin của chiếc máy tính bảng của Apple là không đổi so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên về mặt kích thước, pin của nó nhỏ hơn 15% so với iPad Air đời đầu.

Ra đời vào năm 2014, sau hơn 3 năm, iPad Air 2 vẫn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, điều này làm dấy lên rất nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm này. Trong đó pin iPad Air 2 dùng được bao lâu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Theo như đánh giá của người tiêu dùng thời lượng pin thực tế của sản phẩm này ít hơn so với mức 10 giờ mà Apple đã công bố.

Đánh giá pin iPad Air 2 - thời lượng pin tiêu dùng của iPad Air 2
Đánh giá pin iPad Air 2 – thời lượng pin tiêu dùng của iPad Air 2

Một điểm độc đáo của iPad Air 2, giúp Apple giữ nguyên tuổi thọ pin cho sản phẩm này đó chính là sự góp mặt của chipset Apple A8X kết hợp với sự cải tiến của các phần mềm. Đây chính là điểm cộng lớn cho sản phẩm. Từ đó chúng ta cũng hiểu được lý do nên mua iPad Air 2 vào lúc này, mặc dù đã qua 3 năm, trong thời đại công nghệ điện tử luôn đổi mới, biến động hiện nay iPad Air 2 vẫn có những điểm mạnh rất riêng, vẫn thu hút người tiêu dùng trước muôn vàn đối thủ mới khác.

2. Hiệu suất sử dụng pin của iPad Air 2 như thế nào?

2.1. Yếu hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Từ cái nhìn của phía chuyên gia, những đánh giá pin của iPad Air 2 Pin của iPad Air 2 không được đánh giá cao. Mossberg cho biết “iPad Air 2 trang bị pin yếu hơn so với phiên bản tiền nhiệm”. Cụ thể, pin của sản phẩm này có dung lượng 7340 mAh (27,3 Wh), thấp hơn so với mức 8.827 mAh (32,9Wh) trên iPad Air đời đầu.

2.2. iPad Air 2 có thời lượng pin kém hơn iPad Air

Tiếp tục với câu hỏi pin iPad Air 2 dùng được bao lâu. Qua quá trình kiểm tra thời lượng pin thực tế, thời gian sử dụng liên tục của iPad Air 2 thấp hơn so với phiên bản trước đó 90 phút. Khá là tiếc nuối khi một sản phẩm đẹp và hoàn thiện lại có một điểm yếu như thế. Tuy nhiên, so sánh với các đời iPad khác theo thứ tự từ năm 2010,  iPad Air 2 tuy có điểm yếu về mặt thời lượng Pin nhưng vẫn được khách hàng rất ưa chuộng vì thiết kế mỏng tinh tế của nó.

Pin yếu hơn so với đời trước
Pin yếu hơn so với đời trước

3. Gợi ý 5 dòng máy tính bảng có pin trâu nhất hiện nay

Sau khi xem qua đánh giá Pin iPad Air 2, nếu bạn mong đợi một sản phẩm vượt trội hơn về mặt Pin và thời lượng sử dụng, thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm máy tính bảng có thời lượng Pin siêu trâu nhé.

3.1 Samsung Galaxy Tab A

Máy tính bảng Samsung dung lượng Pin 7.300 mAh, và khả năng tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ, thời gian onscreen của Galaxy Tab A 2016 S-Pen lên đến khoảng 12 giờ 36 phút.

3.2 Asus ZenPad 10

Pin của sản phẩm này lên đến 4000mAh tuy nhiên đi kèm với màn hình có độ phân giải thấp nên máy cho thời gian onscreen lên đến hơn 8 giờ. Đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu công việc của người dùng

3.3 Google Pixel C

Tác phẩm này có thời lượng pin cực khủng, đạt đến 13 giờ onscreen, là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các bạn có nhu cầu công việc hay giải trí với các phim bộ dài tập.

3.4 Lenovo Tab 4

Điểm cộng rất lớn cho sản phẩm tablet này chính là  mức giá rẻ, nhưng thời lượng sử dụng dài. Viên pin 4,850 mAh của máy cho thời gian onscreen  lên tới 10 giờ.

iPad Pro dung lượng pin khủng
iPad Pro dung lượng pin khủng

3.5 iPad Pro 9.7 inch

Một ứng viên nặng ký khác cùng họ hàng Apple với iPad Air 2. Đặc biệt, khi so sánh iPad Air 2 và dòng iPad Pro 9.7 inch thì iPad Pro có dung lượng lớn hơn 30%.

Hy vọng từ những đánh giá pin iPad Air 2 cũng như các thiết bị tablet có thời lượng pin khủng mà Websosanh cung cấp, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích để đưa ra được quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!