Đánh giá Plantronics BackBeat Go 810: Tai nghe khử ồn tầm trung đáng cân nhắc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Plantronics BackBeat Go 810 là câu trả lời cho thị trường tầm trung cho tai nghe over-ear sang trọng để sử dụng hàng ngày. Tai nghe kiểu dáng đẹp này có hai tính năng khử ồn chủ động để cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành như Bose và Sony. Sau khi tạo dựng được tên tuổi với BackBeat P

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện tai nghe Plantronics BackBeat Go 810

BackBeat Go 810 có thiết kế gọn gàng, tối giản phần nào gợi nhớ đến các tai nghe Sony hoặc Bose cạnh tranh hiện có trên thị trường, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách và độ bền. Mặc dù cấu tạo chủ yếu là nhựa, kim loại và silicone, nhưng chúng trông rất “cao cấp”. Vòng bít tai bằng mút hoạt tính, tương tự như loại được tìm thấy trong dòng BackBeat Pro của Plantronics, được bọc bằng vải giả da mềm mại khi chạm vào, thoải mái và dễ dàng đeo mà không gây khó chịu trong nhiều giờ liền.

plantronics backbeat go 810

Mặc dù thiết kế trực quan và xúc giác của Plantronics BackBeat Go 810 là tuyệt đẹp, nhưng cấu hình đôi khi có thể hơi rắc rối. Điều đó nói rằng, bản dựng rất chắc chắn, linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của bạn. Thiết kế có thể đã sử dụng bản lề nơi nó gập lại để làm cho tính di động tốt hơn, nhưng tùy chọn hiện tại vẫn khá thuận tiện.

BackBeat Go 810 đi kèm với 2 tùy chọn khử ồn chủ động, kết nối Bluetooth 5.0 với codec SBC cho phép kết nối với nhiều nguồn và , Mặc dù các tính năng như tự động tạm dừng hoặc chế độ môi trường xung quanh sẽ rất hay, nhưng vẻ đẹp của những chiếc tai nghe này nằm ở sự đơn giản của chúng.

Tai nghe có thể xoay 90 độ sang một bên để dễ dàng đeo quanh cổ khi không sử dụng hoặc khi tạm ngừng nghe. Cụm điều khiển trên tai nghe bên trái có ba nút: chuyển tiếp, bỏ qua và một nút đa chức năng quản lý cuộc gọi và phát lại phương tiện. Các nút âm lượng ở bên cạnh, khi được giữ đồng thời trong 2 giây, sẽ chuyển qua hai tùy chọn ANC có sẵn. Tai nghe bên phải có Bluetooth và nút nguồn, nút EQ chuyển đổi giữa hai chế độ âm thanh và đèn LED. Ở dưới cùng của tai nghe có plugin micro USB và giắc cắm âm thanh.

plantronics backbeat go 810

Mặc dù chất lượng xây dựng và thiết kế mỏng của Plantronics BackBeat Go 810 là tốt, nhưng nó có thể không phải là “cao cấp” như một số người có thể thích và chắc chắn có chút rắc rối so với hầu hết các mẫu cao cấp hơn. Tuy nhiên, những chiếc tai nghe này rất chắc chắn và ổn định khi đeo, không gây khó chịu và khung chắc chắn ấn tượng mặc dù có kiểu dáng đẹp, hiện đại. Các nút âm lượng tạo ra âm thanh lách cách khi nhấn, đáng chú ý nhưng không gây mất tập trung khi nghe.

Khử tiếng ồn chủ động

Để sử dụng các tính năng Chống ồn Chủ động (ANC) trên Plantronics BackBeat Go 810, bạn có thể kích hoạt các cài đặt này theo cách thủ công trên tai nghe hoặc sử dụng ứng dụng Backbeat. ANC có hai cài đặt: cao, cho âm thanh tần số thấp và thấp, để triệt tiêu âm thanh tần số cao hơn. Vì vậy, khi ở trong một khu vực đông đúc, ồn ào đầy tiếng ồn tần số cao như đang nói chuyện, cài đặt thấp là lý tưởng. Cài đặt cao sẽ tốt hơn cho việc đi lại và du lịch, vì nó thực hiện một công việc hiệu quả trong việc loại bỏ tiếng ồn tần số thấp của tàu hỏa, máy bay và những thứ tương tự một cách đáng ngưỡng mộ.

Chất lượng âm thanh của Plantronics BackBeat Go 810

Như đã nói trước đó, ứng dụng Backbeat đi kèm với 2 cài đặt trước EQ cho BackBeat Go 810 và sự khác biệt giữa hai cài đặt này rõ ràng hơn mà không có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

plantronics backbeat go 810

Các chế độ, Bright và Balanced, xử lý âm treble và bass tương ứng. Cài đặt Bright nhấn mạnh quá mức âm bổng một chút, điều này có thể không theo ý muốn của một số người nghe, trong khi cài đặt Balanced lại tạo ra âm trầm ấm và sâu. Âm thanh to, ấm, kết cấu chi tiết của âm nhạc thực sự nổi bật nhất với cài đặt Balance và ANC được bật và đặt ở chế độ cao, vì điều này sẽ sửa một số mất cân bằng âm trầm và âm bổng nhỏ trong cài đặt Balanced khi ANC bị tắt.

Một số người có thể thấy các cài đặt trước EQ thiếu các tùy chọn tùy chỉnh, trong khi những người khác muốn nghe ngay mà không cần chuyển đổi nhiều cài đặt sẽ đánh giá cao sự đơn giản và dễ sử dụng của cấu hình âm thanh trên ứng dụng Backbeat.

Tuổi thọ pin

Plantronics BackBeat Go 810 được cho là có thể kéo dài tới 22 giờ, nhưng trên thực tế, kết quả thậm chí còn tốt hơn: thời lượng pin hơn 24 giờ, ngay cả khi bật cài đặt ANC trong phần lớn thời gian đó. Ở chế độ tiêu chuẩn, những chiếc tai nghe này có thời lượng pin lên tới 28 giờ. Pin được sạc qua micro USB, nhưng những chiếc tai nghe Plantronics này sẽ không cần sạc thường xuyên bằng bất kỳ cách nào.

Nhược điểm duy nhất là phương pháp sạc không sử dụng USB-C, nhưng micro-USB vẫn là một phương pháp sạc rất dễ tiếp cận và đáng tin cậy, đặc biệt là khi xem xét thời lượng pin cực kỳ dài. Sạc đầy pin mất khoảng 90 phút.

Lời kết

Tóm lại, Plantronics BackBeat Go 810 là một trong những tai nghe chống  ồn chủ động tầm trung tốt nhất hiện có và đang lý tưởng cho những người nghe muốn trải nghiệm thân thiện, thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc không thuận tiện khi di chuyển. Ứng dụng BackBeat rất đơn giản và thân thiện để nhanh chóng điều chỉnh cài đặt theo ý muốn của bạn. Tính dễ sử dụng này cộng với lời hứa về các bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai, chắc chắn sẽ nâng cao tiềm năng chất lượng cao của những chiếc tai nghe này hơn nữa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!