Đánh giá Poly Savi 7300: Tai nghe văn phòng có hiệu suất bảo mật cực cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể mô tả Poly Savi 7300 như một chiếc tai nghe đạt tiêu chuẩn an ninh quân sự, mọi thông tin trao đổi giữa bạn và đối tác, khách hàng đều sẽ được giữ kín như bưng.

Kết nối

Lần đầu tiên tôi lấy Poly Savi 7300 ra khỏi hộp, tôi đã nghĩ “Tôi nên làm gì với cái này?”. Nhưng kết nối hóa ra vẫn ổn. Về nguyên tắc, bạn có thể chỉ cần kết nối tai nghe với máy tính xách tay của mình qua cáp USB, nhưng bạn sẽ thích sử dụng bộ trung tâm đi kèm. Hộp chứa trông kỳ lạ này, mà tôi không thể tìm thấy ngay lập tức so sánh phù hợp, có kết nối cho PC (qua USB) và thậm chí cả điện thoại cố định (qua Ethernet). Điều này cho thấy rằng tai nghe được tạo ra để vượt trội trong không gian văn phòng. Bạn có thể sử dụng trung tâm kết nối làm giá treo áo khoác nếu không cần đến tai nghe trong một thời gian, đây là một điều cực kỳ tiện dụng. Sau khi kết nối, bạn có thể sử dụng tai nghe như các tai nghe Poly khác mà chúng tôi đã thử ( chẳng hạn như Voyager 8200 UC) có thể được sử dụng không dây. Theo các thông số kỹ thuật chính thức, bạn có phạm vi không dây lên đến 180 mét, nhưng trên thực tế, phạm vi đó kém xa hơn rất nhiều (khoảng 50m). Pin kéo dài đến 13 giờ trên giấy, nhưng ở đây lý thuyết không phải lúc nào cũng tương ứng với thực tế.

Tai nghe có thiết kế rất nhẹ và nằm thoải mái trên đầu của bạn trong vài giờ. Micrô không phải là loại mượt mà nhất và việc gập vào và rút ra nghe giống như kéo khóa áo len của bạn. Bạn cũng có nút điều khiển âm lượng, nút tắt tiếng và nút Microsoft Teams trên tai phải. Các nút điều khiển cảm ứng hoạt động trơn tru và rất hữu ích nếu bạn muốn duỗi chân trong khi gọi.

DECT

Trên trang sản phẩm, Poly viết rằng tai nghe Savi 7300 của họ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của giao thức DECT. DECT là viết tắt của Digital Enhanced Cordless Tel Telecomnicatons và bao gồm các quy định bảo mật viễn thông đã được ETSI thiết lập vào năm 1992. Mặc dù ban đầu DECT được dành cho điện thoại và đường dây điện thoại, nhưng giờ đây chúng ta cũng thấy các tai nghe văn phòng hỗ trợ giao thức này.

Để nhận được nhãn DECT, tai nghe Savi 7300 phải đáp ứng ba điều kiện. Một mặt, có chất lượng của bài phát biểu. Bạn không bao giờ gặp vấn đề với điều này với tai nghe từ Poly. Thứ hai, phần cứng phải bảo vệ các đường liên lạc khỏi bị nghe trộm. Savi 7300 tự hào về bảo mật cấp quân sự. Đường truyền của bạn được bảo mật bằng xác thực 128 bit và mã hóa AES 256 bit. Vì vậy, bạn không phải sợ rằng cuộc trò chuyện của bạn sẽ bị gián đoạn; bạn có thể giao phó những bí mật sâu kín nhất của mình cho Poly Savi 7300. Cuối cùng, tai nghe DECT phải được bảo vệ tốt để chống nhiễu với các thiết bị khác. Theo Poly, nhiễu ở Savi 7300 thấp hơn gấp đôi so với các tai nghe DECT khác; chúng tôi không có đủ dữ liệu để kiểm tra tuyên bố đó.

Lời kết

Bạn có thể đã nhận thấy rằng Poly Savi 7300 không phải là tai nghe dành cho mục đích sử dụng trung bình. Sản phẩm nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực thích hợp tiếp xúc với dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như nhân viên chính phủ và nhân viên y tế, những lĩnh vực yêu cầu tiêu chuẩn bảo mật cao. Vì vậy, nó chắc chắn không phải là một chiếc tai nghe mà bạn phải mua cho gia đình. Các tiêu chuẩn bảo mật cao dẫn đến mức giá cao cho một chiếc tai nghe văn phòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!