Đánh giá QCY T6: TWS giá rẻ tốt cho thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự thoải mái tuyệt vời, thời lượng pin 6 giờ và âm thanh rõ ràng, tai nghe thể thao QCY T6 sẽ là một lựa chọn tốt ở phân khúc giá rẻ, nếu không muốn nói là hoàn hảo.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

QCY T6 là một thiết kế thể thao tất cả , với vòng cao su hoàn chỉnh để đi qua tai của bạn. Tai nghe T6 nằm bên trong tai của bạn cũng như trên tai của chúng, đảm bảo bạn sẽ không bị mất chúng khi làm việc, chạy hoặc đạp xe, hoặc trong khi đổ mồ hôi nhiều.

Các vòng tai được làm bằng cao su mềm và thoải mái sau tai của bạn. Phần đi vào bên trong tai của bạn bao gồm một phần tròn nhỏ và chóp tai cao su kèm theo (với ba kích cỡ khuyên tai được giao). Tuy nhiên, vấn đề thứ hai là vấn đề khi nói đến chất lượng âm thanh – vì các khuyên tai có thể không đủ sâu – ngăn bạn cảm nhận âm trầm. Thêm về điều đó sau.

Sự phù hợp và thoải mái của QCY T6 là nổi bật : những chiếc tai nghe này vẫn đủ chặt, thoải mái và không bị áp lực ngay cả sau nhiều giờ chơi thể thao. Ngoài ra, những chiếc xe phía sau bạn vẫn có thể nghe thấy, mà không vượt qua âm nhạc.

Một hình dạng thẳng nối phần tai trong với các vòng tai và chứa bảng cảm ứng và pin, cung cấp cho QCY T6 thời gian chơi 6 giờ đáng nể trong một lần sạc . Hộp sạc được cấp nguồn micro-USB có thể sạc lại tai nghe đầy đủ bốn lần trước khi cần nguồn điện, và giống như các tai nghe thể thao có vòng khác, vỏ là LỚN. Nó bao phủ iPhone X về chiều rộng và một nửa chiều dài của nó. Nó cũng cao năm centimet. Sau đó, nó không quá di động – nhưng ít nhất nó được chế tạo tốt và tai nghe dễ dàng kết nối với các chấm sạc. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đóng nắp bằng một cú nhấp chuột.

Kết nối và điều khiển

QCY T6 có các bảng cảm ứng ở các cạnh thẳng của tai nghe, nhưng thật khó để cảm nhận chúng bắt đầu từ đâu và kết thúc ở đâu. Kiểm soát những điều này là một trải nghiệm hit-and-miss , đặc biệt là khi bạn đang ở giữa một phiên thể thao. Thậm chí có thể khó chỉ đơn giản là phát hoặc tạm dừng nhạc bằng cách nhấn đúp, chứ đừng nói đến việc kích hoạt các điều khiển chạm vào cây.

Ngoài phát / tạm dừng, bạn có thể bỏ qua và trả lại một bài hát và kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của mình. Chắc chắn cài đặt ứng dụng (nhiều hơn về sau), vì nó sẽ cung cấp cho bạn các điều khiển âm lượng và nhiều tùy chọn hơn.

Khả năng kết nối trên QCY T6 rất tuyệt vời, với tín hiệu Bluetooth 5.0 mạnh mẽ lên đến mười mét. Kết nối vẫn mạnh khi chạy hoặc đạp xe với điện thoại trên tay, trong túi quần jean hoặc quanh bụng của bạn.

T6 không tự động bật nguồn khi bạn lấy nó ra khỏi vỏ – nó yêu cầu nhấn một giây vào một trong các chồi. Tuy nhiên, thật dễ dàng để nhanh chóng chuyển đổi giữa nghe một và hai tai nghe.

Nghe gọi và xem phim với QCY T6

Xem video với QCY T6 là một niềm vui chủ yếu, với sự đồng bộ hoàn hảo giữa âm thanh và video trên Android và các dịch vụ video trên iPhone. Tuy nhiên, ứng dụng YouTube trên iPhone là một ngoại lệ, vì nó không đồng bộ hóa môi ngay khi bạn bắt đầu chơi. Các vấn đề đã biến mất khi bạn tạm dừng và tiếp tục chơi.

Bạn sẽ không tìm thấy chế độ chơi trò chơi trên QCY này – và nó hiển thị trong khi chơi trò chơi: bạn sẽ thấy âm thanh bị trễ nghiêm trọng.

Giống như QCY T5 cực kỳ phổ biến , QCY T6 xử lý các cuộc gọi điện thoại trong nhà tốt . Giọng nói của bạn nghe rất tự nhiên và phát ra rõ ràng, ngay cả khi mọi người đang nói chuyện xung quanh bạn.

Các chất lượng cuộc gọi giảm ngay khi bạn đang ở bên ngoài với một chút giao thông, gió, hoặc chim thậm chí hát. Đặc biệt là các âm trung và cao hơn từ môi trường xung quanh bạn có thể phát ra âm thanh lớn đến đầu dây bên kia, và giống như với T5, tiếng bíp và tiếng kêu thỉnh thoảng có thể thách thức cuộc gọi.

Tính năng

Cũng như các tai nghe không dây QCY mới nhất khác, QCY T6 có ứng dụng hỗ trợ cho iPhone và Android. Chỉ với 25 đô la, đây là giá trị điên rồ của tiền – đặc biệt là vì nó cho phép bạn thay đổi các điều khiển của bảng cảm ứng. Thậm chí có thể thêm điều khiển âm lượng vào tai nghe theo cách này – mặc dù bạn vẫn cần nhiều vòi khó đạt được để vận hành chúng.

Ứng dụng cũng cho phép bạn tìm lại tai nghe trong phạm vi Bluetooth, ứng dụng cho phép bạn cập nhật chương trình cơ sở và có sẵn các bộ chỉnh âm khác nhau. Đừng mong đợi nhiều từ các thiết lập của họ, mặc dù. Cho dù bạn chọn Bass, Pop, Rock, Soft hay Classic: họ không chỉ chỉnh âm thanh; họ thay đổi hoàn toàn chữ ký âm thanh thành một mớ hỗn độn vô hồn.

Bạn cũng có thể tự thay đổi bộ chỉnh âm bằng cách kéo các đỉnh và mức thấp trong nó – nhưng vì chỉ tăng 2db trong phần âm trầm đã khắc phục hoàn toàn âm thanh và nhấn chìm tất cả các âm trung và âm cao … đừng quá mong đợi nó Trên thực tế, tốt hơn hết là đừng mong đợi bất cứ điều gì từ điều này. Đảm bảo chạm lại nút ‘Mặc định’ sau đó để khôi phục lại thiệt hại của bạn.

Tuy nhiên, thay đổi các điều khiển theo ý thích của bạn là một bổ sung đáng hoan nghênh.

Chất lượng âm thanh

Cho đến nay, tai nghe không dây cực kỳ phổ biến của QCY luôn có chung đặc điểm âm thanh: âm trầm hỗ trợ với âm cao rõ ràng giòn. Trên QCY T6, một trong hai điều đó đưa ra một thử thách.

Spoiler: đó là âm trầm. Trong khi QCY QS1 và QS2 , QCY T3 và QCY T5 cung cấp một tiếng bass trầm vừa, thú vị có thể tấn công khi được yêu cầu, QCY T6 thường chỉ làm trầy xước bề mặt. Có thể rất khó khăn để có được khuyên tai cao su đủ sâu trong tai của bạn do các vòng thể thao trên tai của bạn. Khi các mẹo không đủ sâu, âm thanh bị rò rỉ và âm trầm là âm thanh đầu tiên xuất hiện.

Bạn luôn có thể nghe thấy âm trầm sẵn sàng phát ra tiếng đập, nhưng nó đòi hỏi phải nghe và cảm nhận nó. Đôi khi, bạn cần định vị phần vuông của tai nghe theo đường chéo trong tai – những lần khác, vị trí nằm ngang sẽ mở ra nhiều âm trầm hơn. Định vị này được thử thách nhiều hơn khi bạn bắt đầu đổ mồ hôi, và các khuyên tai có thể mất một số điểm bám trong tai.

Khi bạn có được sự phù hợp, sẽ có tiếng ầm ầm của âm trầm nhẹ nhàng vang lên bên tai bạn, và âm thanh trầm lắng, không sâu lắm, nhưng lại tăng âm trầm. Đừng nhầm lẫn: miễn là bạn không làm gì với bộ chỉnh âm, những âm thanh này vẫn tương đối nhẹ .

Hạnh phúc, phần còn lại của phổ âm nhạc là phù hợp với thương hiệu của QCY. Âm trung và âm cao rõ ràng, với giọng hát phát ra rõ nét và chi tiết . Có một sự thoáng mát mềm mại cho âm nhạc và nhạc cụ như guitar và violin nghe tự nhiên và dễ nghe. Một lần nữa, âm nhạc không phải là năng động nhất, nhưng nó là một âm thanh mượt mà, tròn trịa, nhấn mạnh vào âm trung và âm cao – chính xác là chữ ký thuyết phục rất nhiều người rằng tai nghe không dây giá rẻ có thể nghe rất hay.

Lần này, bạn có thể cần một bộ mẹo không được cung cấp khác hoặc đang loay hoay để có được âm thanh tương tự. Mặt khác, nó chỉ là âm cao hơn mà không có âm trầm. Mặc dù vậy, khi bạn mở khóa, QCY T6 là người bạn đồng hành thể thao rất đáng hoan nghênh.

Lời kết

QCY T6 chỉ có giá 25 đô la, mang lại sự thoải mái và thời lượng pin ổn định trong 6 giờ, nhưng những chiếc tai nghe thể thao không dây này đòi hỏi phải điều khiển và phù hợp để có được chất lượng âm nhạc tốt nhất. Giá trị lớn cho tiền, với một số nhược điểm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!