Đánh giá QLED Tivi 4K Samsung 85Q60A 85 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc tivi màn hình lớn? Hãy chọn ngay QLED Tivi 4K Samsung 85Q60A 85 inch. Chiếc tivi đẳng cấp áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thị trường. Chúng mang tới những trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất cho người dùng.

QLED Tivi 4K Samsung 85Q60A 85 inch là dòng tivi được đánh giá cao từ công nghệ âm thanh cho đến công nghệ xử lý hình ảnh. Bên cạnh đó, thiết bị còn được yêu thích về kiểu dáng mẫu mã. Hãy tìm hiểu về những ưu điểm này của sản phẩm trong nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại tạo tính thẩm mỹ cao

Tivi 85Q60A 85 inch
Kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian căn hộ

Tivi 85Q60A 85 inch sở hữu kiểu dáng Airism mang phong cách tối giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Kiểu dáng có sự giao thoa giữa đường nét cổ điển và hiện đại. Sản phẩm như một món đồ nội thất nâng cấp cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, thiết bị còn thay thế đường viền dày cộm của tivi truyền thống bằng đường viền 3 cạnh mỏng manh. Mở rộng tầm nhìn cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Mặt khác, siêu phẩm còn sở hữu kích thước khủng lên tới 85 inch theo kịp xu hướng của thị trường hiện nay. Hiện nay sản phẩm đã trở thành công cụ giải trí tuyệt vời mà nhiều người mong muốn sở hữu.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Chiếc tivi đời mới này của hãng Samsung sở hữu hàng loạt những công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao như:

Công nghệ Quantum Dot

Công nghệ chấm lượng tử màn hình Quantum Dot giúp điều chỉnh màu sắc tùy theo kích cỡ, cho hình ảnh rực rỡ sắc màu sống động hơn. Ngoài ra, công nghệ còn giúp cho độ tương phản hình ảnh sáng tối cao hơn, dù điều kiện ánh sáng phức tạp thì vẫn hiển thị rõ nét, cho người xem cảm nhận được sự chân thực như cuộc sống.

Dual LED tông màu nền

Công nghệ đèn nền Dual LED có khả năng tối ưu tông màu đèn và độ tương phản cho hình ảnh hiển thị một cách rõ nhất.

Độ tương phản Quantum HDR

Công nghệ Quantum HDR nâng cao được  độ sáng của màn hình vượt 85 inch vượt trội hơn. Nhờ đó, người xem như được đắm chìm vào những nội dung hoàn mỹ, sống động nhất.

Bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite

Một chiếc tivi công nghệ cao thì không thể thiếu bộ xử lý 4K thông minh để tối ưu chất lượng âm thanh phát ra chuẩn tần số. Phù hợp với không gian và với nội dung đang xem.

Công nghệ Motion Xcelerator cho người xem sự thích thú và với những khung hình và nội dung chuyển động mượt mà hình ảnh vẫn rõ nét.

Công nghệ âm thanh bùng nổ

Bên cạnh công nghệ xử lý hình ảnh là hàng loạt công nghệ âm thanh như:

Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) âm thanh 3D

Siêu phẩm tivi công nghệ 8K 85 inch sở hữu phiên bản âm thanh vòm 3D siêu khủng nhất hiện nay. Tính năng này có thể điều chỉnh âm lượng phát ra 3 chiều trong treo và chuyển động theo các vật thể diễn ra trên màn hình. Âm thanh được lan tỏa khắp không gian.

Tivi 85Q60A 85 inch-1
Tivi 85Q60A 85 inch sở hữu rất nhiều công nghệ tivi cao cấp

Bố cục soundbar và tivi khoa học

Bên cạnh đó sự sắp xếp TV và soundbar rất hài hòa, có sự đồng bộ với nhau để người dùng cảm nhận được sự trọn vẹn nội dung tốt nhất.

Một số hữu ích khác mà tivi samsung 4k mang lại cho bạn

Điểm cộng của QLED Tivi 4K Samsung 85Q60A 85 inch còn là hàng loạt các tính năng như:

  • Cho phép làm việc và học tập tại nhà: Chiếc tivi không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn giúp bạn có thể thoải mái tự học tập hoặc làm việc tại nhà qua sự hỗ trợ truy cập laptop, PC và các thiết bị di động lên tivi.
  • Chơi game cực thích nhờ cài đặt chế độ độ trễ thấp nhất cho bạn tham gia trò chơi ngay lập tức, trải nghiệm các trận game mượt mà không bị rung nhòe.
  • Xem được tất cả trên một màn hình qua tính năng MultiView.
  • Trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên tivi để thường thức.
  • Đa dạng trợ lý ảo bằng giọng nói.
  • Có thể điều khiển bằng ứng dụng smart Thing và one Remote.
  • Trải nghiệm chương trình truyền hình miễn phí.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm và truy cập các chương trình yêu thích.

Với vô vàn những điểm cộng như vậy, có thể nói QLED Tivi 4K Samsung 85Q60A 85 inch là một chiếc tivi rất đáng để sử dụng. Nếu bạn yêu thích chiếc tivi này thì còn chờ gì mà không mau rước ngay em ấy về nhà thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!