NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch với vẻ bề ngoài thiết kế tinh tế sang trọng phù hợp cho mọi không gian. Đây là chiếc tivi cao cấp hoàn hảo nhất với thiết kế hấp dẫn cùng với những công nghệ tivi tuyệt vời nhất. Đảm bảo rằng, sẽ đem lại cho tất cả mọi người những trải nghiệm xem tivi khó quê

NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch chắc chắn là một mẫu tivi bạn đang lựa chọn nếu để trong phòng khách. Chúng với thiết kế mỏng tinh tế, đẳng cấp và cũng như nhiều sản phẩm tivi khác nhau của hãng Samsung được áp dụng những công nghệ về tivi đẳng cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng sẽ mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn giải trí khi ngồi xem tivi.

Thiết kế mở rộng với màn hình tràn viền ấn tượng

Tivi Samsung 85QN85A 85 inch
Tivi Samsung 85QN85A 85 inch với thiết kế tràn viền vô cùng ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên của thiết bị này đó chính là ở thiết kế. Chúng với vẻ ngoài vô cùng tinh tế với màn hình tràn viền với 4 cạnh vô cùng độc đáo. Mọi người luôn có một trải nghiệm tuyệt tác nhất với hình ảnh của tivi gần như được mở rộng hoàn toàn mà không bị giới hạn bởi viền đen như những chiếc tivi truyền thống. 

Phần chân đế của kim loại là hình chữ L rất chắc chắn giúp cho tivi có thể trụ vững hơn trên mọi mặt phẳng. Chúng cũng được thiết kế với phần treo tường đẹp hài hòa với mọi không gian. Nếu căn phòng khách của gia đình bạn rộng thì chắc chắn Tivi Samsung 85QN85A 85 inch chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công nghệ hình ảnh tuyệt vời nhất

Để tạo ra một NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch hoàn hảo nhất thì các công nghệ hình ảnh đã được áp dụng. Những công nghệ có trong sản phẩm được kể đến như:

  • Độ phân giải 4K với hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với thông thường. Độ phân giải cho ra 8 triệu điểm ảnh cho đến hình ảnh sắc nét nhất.
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot với dải màu sắc tự nhiên cho đến đem lại một khung hình sáng rực rỡ cho không gian nhà bạn.
  • Công nghệ đèn nền Micro Full Array với Quantum Matrix Technology đem đến độ sáng chính xác và truyền tải trọn vẹn từng khung hình.
  • Với công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix có khả năng điều khiển chính xác với công nghệ đèn Led thông thường.
  • Công nghệ Neo Quantum 4K đem lại hình ảnh, âm thanh chất lượng vượt trội và tối ưu nhất.
  • NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A còn được tích hợp công nghệ Adaptive Picture. Chúng có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình. Từ đó, cho phù hợp với những môi trường xung quanh để đảm bảo chất lượng đồng đều ở mọi thời điểm trong ngày.
  • Tivi được áp dụng công nghệ Anti – Reflection đem lại khả năng chống chói một cách hiệu quả nhất với hình ảnh rõ ràng.
  • Công nghệ Ultimate UHD Dimming thể hiện sắc trắng và đen tốt hơn bằng cách chia nhỏ hình ảnh làm nhiều phần. Sau đó, sẽ dùng các thuật toán để có thể điều chỉnh thông số về độ tương phản, màu sắc cần thiết để đem lại hình ảnh tốt nhất.
  • Công nghệ Quantum HDR 24x để tăng cường độ tương phản vượt trội cho hình ảnh thêm chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A
NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A với công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch sẽ giúp cho bạn có thể hòa mình vào những nội dung đang trình chiếu trên tivi với những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất với công nghệ Object Tracking Sound. Với công nghệ này sẽ giúp bạn như được sống lại trong những giây phút giải trí bật tận nhất. Từng bản nhạc bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời nhất như đang ở trong một giây phút thư giãn nhất. 

Cùng với đó phải kể đến hệ điều hành Tizen OS có sẵn mọi giao diện phẳng dễ sử dụng. Cùng với đó là một kho ứng dụng khổng lồ để phục vụ nhu cầu giải trí của mỗi gia đình. Phần điều khiển thông minh thông qua ứng dụng Smartthings. Có thể điều chỉnh giọng nói với 3 miền  khác nhau.

NEO QLED Tivi 4K Samsung 85QN85A 85 inch với nhiều những ưu điểm nổi bật hấp dẫn đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời nhất. Chắc chắn rằng, với chiếc tivi này sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm tivi nào cho gia đình thì hãy chọn ngay QLED Tivi 4K Samsung  đẳng cấp này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!