Đánh giá quạt cây Benny FM16GX có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các đánh giá thực tế của khách hàng cho sản quạt cây Benny FM16GX trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn khi mua hàng.

Quạt cây là một sản phẩm tiện dụng, thường thấy trong các gia đình Việt Nam. Với mức giá chưa đến 2 triệu VNĐ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tính năng mà sản phẩm này có thể mang lại cho người dùng trong bài viết này nhé!

Đánh giá quạt cây Benny FM16GX có tốt không?

Để biết được tình hình thực tế nhất khi sử dụng quạt cây Benny FM16GX, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của chiếc quạt này.

Đánh giá của khách hàng về quạt cây - đứng Benny FM16GX
Quạt cây – đứng Benny FM16GX có tốt không?

1. Ưu, nhược điểm của Quạt cây – đứng Benny FM16GX khi sử dụng

Có remote điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện vì không cần phải lại gần khi bật – tắt quạt. Hơn hết, điều khiển này có thể sử dụng trong phạm vi bán kính 7m xung quanh quạt, và remote sử dụng bằng pin AAA phổ biến, mà bạn có thể dễ dàng tìm mua ở những cửa hàng tạp hóa.

Chức năng hẹn giờ tự tắt khi sử dụng, cũng là một trong các điểm đặc biệt của quạt cây – đứng Benny FM16GX này. Bạn không cần phải lo mình quên tắt quạt khi đi đâu đó, hoặc thuận tiện khi đặt thời gian bật quạt trong lúc ngủ.

Luồng gió làm mát mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Với lưu lượng gió lên đến 54m3 mỗi phút, sải cánh của quạt có đường kính 40cm và công suất hoạt động 50W. Giúp bạn không chỉ có được phạm vi làm mát rộng lớn cùng luồng không khí trong lành, mà còn cực kỳ tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp – hiện đại là một điểm cộng cho các gia đình. Đây không chỉ là một sản phẩm làm mát, mà còn là một phần làm cho ngôi nhà bạn trông tuyệt vời hơn. Nhất là cánh quạt của sản phẩm này không quá cứng cũng không quá mềm, chúng được thiết kế với một độ giòn hợp lý, đảm bảo không gãy trong thời gian sử dụng lâu.

Các ưu - nhược điểm của Quạt cây - đứng Benny FM16GX
Các ưu – nhược điểm của Quạt cây – đứng Benny FM16GX

2. Nhược điểm của Quạt cây – đứng Benny FM16GX

Để tìm ra nhược điểm của sản phẩm này cũng khá khó khăn, ngoại trừ các lỗi do nhà sản xuất mà bạn có thể đổi trả được. Sau đây là một số mặt hạn chế của loại quạt cây – đứng Benny FM16GX này:

  • Chiếm dụng một phần diện tích của nền nhà, khiến cho quá trình di chuyển để vệ sinh sàn nhà gặp chút bất tiện.
  • Phần lồng quạt có chút thưa so với các loại quạt để bàn. Tuy nhiên, loại quạt cây đứng này khá cao và trẻ nhỏ không thể với tới, nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến độ an toàn.
Quạt cây - đứng Benny FM16GX có remote điều khiển từ xa
Quạt cây – đứng Benny FM16GX có remote điều khiển từ xa

Quạt – đứng Benny FM16GX bao nhiều tiền? Có nên mua không?

Hiện chiếc quạt này đang được bán với mức giá trên dưới 2 triệu đồng tùy từng nơi bán. Mức giá được cho là cao so với nhiều loại quạt cây có trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với chất lượng và công năng sản phẩm đem lại thì mức giá này được cho là phù hợp.

Benny FM16GX thuộc loại quạt cây với thiết kế đẹp hiện đại, thêm khá nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Cùng với đó là công suất hoạt động mạnh mẽ nên sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể lựa chọn quạt – đứng Benny FM16GX cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đều khá hợp lý.

Tuy vậy với những gia đình có không gian sống chật hẹp thì nên cân nhắc, thay vào việc sử dụng quạt đứng sẽ mất diện tích không gian sử dụng thì bạn có thể lựa chọn quạt treo tường, quạt trần sẽ tối ưu hơn được diện tích không gian cho gia đình mình,

Vậy câu trả lời mua hay không mua sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian sống, cùng với đó là tài chính định đầu tư để quyết định có nên mua quạt – đứng Benny FM16GX .

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!