Quạt cây Sharp PJ-L3AS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các dòng sản phẩm của Sharp luôn được đánh giá cao trên thị trường. Trong các sản phẩm quạt thì model quạt cây Sharp PJ-L3AS đang là cái tên được nhiều người dùng quan tâm.

Sharp là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, ngoài các sản phẩm điển tử, điện lạnh đã quá thịnh hành của hãng thì các dòng quạt mà Sharp sản xuất cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Điển hình nhất là dòng quạt cây Sharp PJ-L3AS. Vậy sản phẩm này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt đứng Sharp PJ-L3AS có tốt không?

Sharp PJ-L3AS là dòng quạt cây nội địa Nhật cao cấp hiện nay của thương hiệu Sharp sản xuất và phân phối. Quạt được thiết kế với kiểu dáng đứng chắc chắn, chiều cao 84cm kết hợp cùng cánh quạt đường kính 30cm, với gam màu trắng thanh lịch nên Sharp PJ-L3AS hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất sử dụng.

Ngoài ra, chiếc quạt này còn mang đến nhiều tiện ích nổi bật để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Có thể kể đến như:

Đặc điểm thiết kế Quạt đứng Sharp PJ-L3AS
Đặc điểm thiết kế Quạt đứng Sharp PJ-L3AS

1. Mang đến luồng gió thoáng mát như gió tự nhiên

Quạt cây Sharp PJ-L3AS sử dụng động cơ AC hiện đại, nên thiết bị hoạt động một cách mạnh mẽ. Đồng thời góp phần tạo ra luồng gió nhẹ nhàng như gió tự nhiên, cũng như điều này giúp tiết kiệm tới 37% lượng điện năng tiêu thụ.

2. Ứng dụng công nghệ Ion Plasma

Quạt đứng Sharp PJ-L3AS được ứng dụng công nghệ Ion Plasma độc quyền của Sharp, với mật độ ion lên tới 7000/cm3 giúp thiết bị tăng khả năng diệt khuẩn, khử mùi và tiêu diệt nấm mốc trong không khí. Để qua đó mang tới luồng không khí tươi mát, trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Ngoài ra, với công nghệ này còn giúp hỗ trợ loại bỏ mùi ẩm mốc trên quần áo ngày nồm ẩm, mưa gió. Cũng như loại bỏ mùi khói thuốc, mồ hôi, thức ăn, mùi hôi…trong không khí khi hướng quạt về phía cần khử mùi.

3. Trang bị chế độ ban đêm yên tĩnh

Vào ban đêm, mọi người có thể lựa chọn chế độ yên tĩnh trên quạt đứng Sharp PJ-L3AS. Lúc này, quạt sẽ tự động tắt âm thanh, giảm ánh sáng để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ và sinh hoạt của mọi người vào ban đêm.

4. Quạt Sharp PJ-L3AS có khiểu khiển từ xa

Bên cạnh bảng điều khiển được bố trí trên thân quạt, Sharp PJ-L3AS còn được tích hợp cùng với điều khiển từ xa tiện lợi. Để qua đó giúp mọi người dễ dàng điều khiển thiết bị khi không ngồi gần từ điều chỉnh mức gió, hẹn giờ, xoay và khóa trẻ e từ xa.

Quạt Sharp PJ-L3AS có khiểu khiển từ xa
Quạt Sharp PJ-L3AS có khiểu khiển từ xa

5. Quạt trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Luôn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên Sharp luôn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất cho thiết bị của mình. Nên ở dòng quạt cây Sharp PJ-L3AS cũng được trang bị thêm công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm việc, cùng với khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Ngoài những thế mạnh trên, quạt Sharp PJ-L3AS cũng có thêm tính năng khóa trẻ em tiện lợi hay hẹn giờ Bật/Tắt dễ sử dụng tiện lợi, an toàn.

Giá quạt cây Sharp PJ-L3AS bao nhiêu?

Hiện nay, quạt đứng Sharp PJ-L3AS đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì mức giá này cũng tương đối cao, nhưng nếu đánh giá tổng thể thì đúng chuẩn “tiền nào của nấy”.

Giá quạt cây Sharp PJ-L3AS tương đối cao
Giá quạt cây Sharp PJ-L3AS tương đối cao

Có nên mua và sử dụng quạt cây Sharp PJ-L3AS không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được rằng quạt cây Sharp PJ-L3AS là một sản phẩm hiện đại, cao cấp và chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu gia đình bạn đang muốn đầu tư một dòng quạt làm mát hiệu quả, đa dạng tính năng thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, vì mức giá của quạt Sharp PJ-L3AS cũng tương đối cao, nên bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu và tài chính thực sự của mình để quyết định nên mua và sử dụng hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!