Đánh giá quạt trần 3 cánh giá rẻ Lifan TA140

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Lifan TA140 là một trong những mẫu quạt 3 cánh có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với mức giá chỉ từ 650.000VND là bạn đã có thể lắp đặt cho gia đình một chiếc quạt làm mát diện tích rộng.

Giới thiệu về quạt trần 3 cánh Lifan TA140

quạt trần 3 cánh Lifan TA140

quạt trần 3 cánh Lifan TA140

Quạt trần Lifan TA140tốc độ vòng xoay 3 tốc độ, công suất 70W, sải cánh 140 cm với 3 màu sắc trắng, vàng đồng, kem kích thước 140 x 140 x 70. Quạt làm mát được cho một diện tích rộng và có thể lắp đặt hầu hết cho các căn phòng có diện tích trung bình 25-30 mét vuông.

Với mức giá rẻ cùng một mức giá tương đương so với các mẫu quạt trần 3 cánh của các thương hiệu quạt trong nước như AsiaVina, Vinawwind.. quạt trần Lifan là một sự lựa chọn tốt và dễ mua dành cho tất cả các hộ gia đình.

Ưu nhược điểm của quạt trần 3 cánh Lifan

Phần cánh quạt với chất liệu kim loại được phủ lớp sơn chống rỉ sét giúp cho quạt giữ được độ bền bỉ và đẹp mắt trong mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ, độ ẩm khác nhau. Cánh quạt thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ đủ để hoạt động tốt, tạo luồng gió thoáng mát cho cả căn phòng. Tuy nhiên, điểm yếu của những mẫu quạt trần giá rẻ này đó là kết cấu của nó không thực sự hoàn hảo và vững chắc, do vậy, loại quạt này khi sử dụng lâu dài sẽ gây ra hiện tượng rung lắc và không xử lý được để lâu ngày nó sẽ có tiếng kêu ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Có nên lựa chọn quạt trần 3 cánh Lifan?

Quạt trần Lifan TA140là một trong những mẫu quạt 3 cánh có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với mức giá chỉ từ 650.000VND là bạn đã có thể lắp đặt cho gia đình một chiếc quạt làm mát diện tích rộng, tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng và giúp tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn.

– Mẫu quạt có thể lắp đặt cho những căn phòng diện tích rộng từ 25 mét vuông, nó có thể đảm bảo là làm mát cho diện tích rộng rãi hiệu quả và giúp căn phòng lớn hoặc có trần cao luôn thoáng mát trong những ngày thời tiết oi bức.

– Phần ty quạt khá dài nên bạn có thể yên tâm là quạt lắp đặt được cho những căn hộ có phần trần cao hoặc trung bình. Trước khi quyết định chọn mua và lắp đặt, người dùng cần xác định trước căn hộ có chiều cao là bao nhiêu và diện tích phòng có vừa phải để lắp đặt quạt hay không, tránh tình trạng lắp đặt quạt quá thấp hoặc quá cao sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt.

– Đặc điểm sử dụng lâu dài có thể gây tiếng động và quạt hoạt động kém hiệu quả khi các chi tiết của quạt bị gỉ hoặc hiện tượng quạt rung lắc hay tích tụ bụi bẩn, quạt trần cần tránh lắp đặt tại phòng ngủ hoặc phòng riêng của người có tuổi bởi có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ.

– Việc vệ sinh quạt định kì thường xuyên cũng rất cần thiết, mẫu quạt trần 3 cánh này có thiết kế khá đơn giản và dễ bám bụi do lớp sơn không thực sự láng mượt, dễ tích tụ bụi bẩn hơn

các loại quạt trần 3 cánh cao cấp khác trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!