Đánh giá quạt điện Sunhouse SHD7630

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
quạt điện Sunhouse SHD7630 dùng có tốt không, mua quạt điện Sunhouse SHD7630 ở đâu giá rẻ

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại quạt đa dạng về mẫu mã, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau của từng gia đình. Quạt cây- đứng là dòng sản phẩn gần như phổ biến nhất trong mỗi gia đình Việt. Là một sản phẩm thuộc thương hiệu quạt điện Sunhouse nổi tiếng, SHD7630 thiết kế bắt mắt, an toàn với cầu trì nhiệt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Malayxia

Hãng : Sunhouse

Loại : Quạt cây -đứng

Mẫu sp : SHD7630

Công suất : 60W

Điện áp : 220V – 50Hz

Tốc độ quạt : 3

Số cánh : 3

Có điều khiển từ xa

Màu : đỏ, nâu, vàng

Đánh giá về thương hiệu

Từ năm 2005, Sunhouse đã bắt đầu sản xuất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực Asean. Sunhouse khẳng định tên tuổi của mình trên nhiều thị trường khó tính nhất. Quạt điện Sunhouse cũng được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và chào đón. Quạt điện Sunhouse có thiết kế đẹp, trang nhã đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đồng thời có chất lượng ổn định và độ bền cao

Thiết kế quạt điện Sunhouse SHD7630

quạt điện Sunhouse SHD7630

quạt điện Sunhouse SHD7630

Quạt điện Sunhouse SHD7630 thiết kế kiểu dáng đứng với 3 màu tùy ý thích: đỏ nâu, vàng. Giống như những chiếc quạt cây khác Sunhouse SHD7630 có 3 phần lồng quạt, thân quạt và chân đế. Lồng quạt chắc chắn với đai lồng xiết chặt , thân quạt khá cao và chân đế chắc chắn với mâm đế thiết kế vuông vắn. Cánh quạt điện Sunhouse SHD7630 được làm bằng chất lượng cao cấp tăng hiệu quả làm mát. Ngoài ra quạt có cầu trì nhiệt an toàn cho người sử dụng.

Những tính năng tiêu biểu của quạt điện Sunhouse SHD7630

Quạt cây Sunhouse thiết kế với kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, sang trọng, dễ sử dụng và có thể linh hoạt di chuyển trong không gian phòng bạn. Dòng quạt điện này có 3 chế độ gió và phím bấm nhẹ nhàng cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Đặc biệt đây là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa nên khá tiện dụng, bạn có thể điều khiển mà không phải di chuyển nhiều.

Động cơ quạt được làm từ những linh kiện hiện đại, độ bền cao, quạt điện chạy êm không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Lồng quạt đan khít cùng cầu trì nhiệt tạo độ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra quạt thiết kế các bộ phận có thể tách rời nên rất tiện lợi cho việc tháo lắp vệ sinh sản phẩm. Mặt khác nó có chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng quạt điện vào ban đêm mà không lo phải dậy giữa chừng để tắt

Giá quạt điện Sunhouse SHD7630 vào khoảng 900 đến 1,3 triệu tùy nơi bán. Để an tâm bạn nên đến các của hàng, nhà phân chính hãng của Sunhouse trên cả nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!