Đánh giá quạt Mitsubishi 5 cánh C56-RQ5 thiết kế đẹp, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh với các mẫu quạt trần 5 cánh trên thị trường, Mitsubishi C56-RQ5 có mức giá hợp lý hơn trong khi đáp ứng tốt các chức năng của một chiếc quạt làm mát diện tích rộng với 3 cấp độ gió và công suất là 68W.

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 5 cánhQuạt trần điền khiển từ xaMitsubishi C56-RQvới 3 cấp độ gió và chế độ hẹn giờ 1-2-4-8 chủ động và linh hoạt trong việc sử dụng. Tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, bạn không nhất thiết phải di chuyển đến gần hộp số để có thể điều khiển các chức năng của quạt, chỉ với những nút bấm đơn giản bạn có thể dễ dàng điều khiển nhanh chóng dù bạn có thể đang ở xa quạt đến 5m. Lưu ý khi lắp đặt quạt trần điều khiển từ xa không sử dụng triết áp tăng giảm

Được làm từ kim loại mạ lớp chống rỉ sét siêu bền , cùng những đường gân thiết kế đẹp mắt cùng tông màu chính là màu trắng trang nhã kết hợp cùng lớp nhũ sang trọng đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng.

Với các gia đình có thiết kế trần thạch cao giật cấp và lắp hệ thống đèn hắt chay viên xung quanh thì việc lắp thêm 1 chiếc quạt trần 5 cánh tại vị trí trung tâm là sự kết hợp hết sức hài hòa và tiện dụng.

quạt trần 5 cánh Mitsubishi

quạt trần 5 cánh Mitsubishi

Có nên lựa chọn quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56 RQ5?

Quạt trần Mitsubishi C56 RQ5 có kích thước vừa phải trong khi khả năng vận hành mạnh mẽ, nó có thể lắp đặt cho những căn phòng rộng, trần cao hoặc trung bình với phần ty quạt có kích thước hợp lý.

– Thiết kế của quạt trần Mitsubishi C56 RQ5 rất đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao nên hoàn toàn phù hợp cho những căn hộ có thiết kế nội thất cầu kỳ, sang trọng. Ngoài việc sử dụng cho căn hộ với nhu cầu gia đình, loại quạt 5 cánh cao cấp của Mitsubishi còn có thể lắp đặt trong các căn phòng tại những nơi sang trọng hơn như phòng đón khách của các tòa nhà, tiền sảnh của các khu trung cư, khách sạn có diện tích nhỏ.

– Công suất của quạt trần 5 cánh này là 68W so sánh với các mẫu quạt trần 5 cánh của các thương hiệu khác như Panasonic, KDK không phải là mạnh nhất, do vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn một mẫu quạt vận hành mạnh mẽ hơn cho căn hộ có trần cao hay diện tích rộng.

– Với mức giá trên dưới 3 triệu đồng tùy từng nơi bán, quạt trần 5 cánh Mitsubishi có thiết kế đẹp, mức giá hợp lý trong khi cũng sở hữu các chức năng vận hành tốt, ổn định là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi so sánh với các sản phẩm quạt trần 5 cánh cạnh tranh trên thị trường của các thương hiệu khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt trần 4 cánh giá tốt Mitsubishi C56-GS

Đánh giá quạt trần 4 cánh giá tốt Mitsubishi C56-GS

Với mức công suất 67W, quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-GS có giá khoảng trên 2 triệu đồng cho tới 2,5 triệu đồng tùy từng nơi bán. Quạt có kích thước ty quạt khá dài do vậy phù hợp với căn hộ có trần cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!