Đánh giá quạt Mitsubishi LV-16RT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng Mitsubishi LV- 16RT có tốt không? Có nên mua quạt đứng LV-16RT

Quạt Mitsubishi LV-16RT là loại quạt đứng đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường quạt điện hiện nay. Với mức giá từ 1.450 nghìn tùy nơi bán, nhưng sản phẩm này vẫn đang tạo được sức hút cho riêng mình. Hãy cùng đánh giá qua về chiếc quạt này nhé.

Về thiết kế quạt đứng Mitsubishi

Quạt đứng Mitsubishi có thiết kế đẹp, sang trọng với lợp vỏ bằng nhựa cao cấp sáng bóng. Thân quạt mới với những đường cong thẩm mỹ nhưng vẫn rất chắc chắn và có bảng điều khiển trên phần thân quạt. Cánh quạt trong suốt như pha lê tạo lên giá trị cho sản phẩm.

quat-dung-mitsubishi-lv-16rt

Thiết kế quạt đứng Mitsubishi LV-16RT sang trọng, tiện lợi

Thân máy có thể chỉnh độ cao thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng . Chân đế được gắn 4 bánh xe chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển. Các bộ phận có thể linh động tháo lắp khi có nhu cầu vệ sinh. Quạt còn được thiết kế thêm đèn Led chiếu sáng tiện dụng trong môi trường thiếu sáng.

Động cơ, chức năng của quạt đứng Mitsubishi

Là một sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng trong ngành gia dụng . Linh kiện và động cơ của quạt cây -đứng Mitsubishi Lv- 16 RT đều chất lượng và hiện đại. Nó được trang bị moto nhỏ gọn, hoạt động êm ái , bền bỉ và hiệu suất mạnh mẽ không kém.

Quạt đứng Mitsubishi LV-16RT có nguyên lý hoạt động là lấy chuyển động quay của động cơ làm quay cánh quạt và từ đó làm cho không khí di chuyển, giúp không gian trở lên mát mẻ hơn. Khi hoạt động quạt điện chạy êm không gây tiếng ồn. Với chế độ gió tự nhiên giúp bạn cảm thấy dễ chịu và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nó có 3 chế độ gió phù hợp với nhu cầu và từng đối tượng sử dụng.

Mặt khác quạt được trang bị thêm remote điều khiển từ xa điều chỉnh gió tiện lợi. Cùng chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Quạt Mitsubishi LV-16RT còn được trang bị thêm cơ chế tự ngắt khi quá tải cùng vật liệu cách điện đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Nhược điểm của quạt đứng Mitsubishi

Quạt đứng LV- 16RT có phần lồng quạt thiết kế khá thưa, điều này rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là với những ngón tay hiếu kỳ của trẻ nhỏ. Các nút điều chỉnh của quạt có nguy cơ hỏng khá cao nếu như bạn thường xuyên bấm

Với những tính năng trên thì mức giá xấp xĩ 1,5 triệu cũng là khá cao.

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi LV-16RT không

quạt đứng

quạt đứng Mitsubishi

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, quạt đứng, quạt cây Mitsubishi LV-16RT là một sản phẩm sở hữu những tính năng hiện đại, tiên tiến và đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng hiện nay. Tuy mức giá không hề rẻ nhưng quạt cũng có chức năng nổi trội cũng chất liệu bền, động cơ êm ái khi hoạt động để xứng đáng với tầm giá đó.

Tuy nhiên quạt đứng Mitsubishi LV-16RT không phải là lựa chọn thông minh khi bạn đang tìm một chiếc quạt điện dành cho trẻ em . Khi sử dụng bất kỳ loại quạt nào thì cũng cần tránh không nên bấm các nút điều chỉnh gió liên tục. Đặc biệt cần vệ sinh quạt đứng thường xuyên để tránh tình trạng bám bụi làm giảm hiệu suất của quạt.

Với những tính năng nổi trội, có nên mua quạt đứng Mitsubishi LV-16RT hay không không chắc không còn là câu hỏi khó cho bạn nữa. Hãy đến những địa điểm bán hàng uy tín hoặc thông qua websosanh.vn để mua được sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!