Đánh giá quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá bán từ 2.490.000 đồng quạt phun sương Tiross TS-891 có khả năng tạo gió và làm giảm nhiệt hiêu quả với mức tiêu thụ điện ấn tượng 90W.

Đánh giá thiết kế

Quạt phun sương cao cấp Tiross có phần vỏ nhựa đen bóng in họa tiết hoa thân thiện với người dùng, có 2 màu đen và trắng cho bạn lựa chọn. Thiết kế phần thân máy với chân đế bằng kim loại vững chắc có khả năng giữ cân bằng tốt và an toàn trong quá trình sử dụng, tránh rung động ảnh hưởng tới quá trình tạo hơi sương. Chân đế của quạt tuy nhiên lại không gắn bánh xe di chuyển, điều này có lợi ích là quạt sẽ được cố định một vị trí và không hay bị di chuyển tránh sự cố, đổ bình nước.. nhưng khi cần di chuyển thì phải bê quạt.

d

Quạt phun sương Tiross TS-891 có thiết kế sang trọng

Khả năng giảm nhiệt độ nhanh chóng

Quạt phun sương có một ưu điểm vượt trội đó là khả năng giảm nhiệt độ rất nhanh chóng nhờ nguyên lý bốc hơi nước khi nhiệt độ cao và khô hanh. Kèm với luồng gió quạt thổi thì hơi nước trong phòng sẽ giúp làm mát tức thời từ 5 – 7 độ và giúp cân bằng độ ẩm cho căn phòng của bạn.

3 chế độ gió

Quạt được trang bị 3 chế độ gió thông minh là tạo gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ. Mức tạo gió của quạt có thể đáp ứng nhu cầu làm mát mạnh mẽ, lan tỏa hơi sương hiệu quả trong phòng rộng, gió tự nhiên có thể làm mát dịu nhẹ không gây bạt hơi và chế độ ngủ giúp cân bằng mức gió ổn định và tốt cho sức khỏe.

3 mức độ phun sương

Quạt có khả năng chạy ở ba mức tạo gió khác nhau và có 3 mức độ phun sương tùy thuộc vào điều kiện thời tiết để bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Với thời tiết cực khô hanh, nắng gắt vào những thời điểm như tầm trưa, đầu giờ chiều khi nhiệt độ tăng cao, bạn cần bật quạt ở mức phun sương dày đặc nhất để hơi sương phun ra mau chóng bị bốc hơi giảm nhiệt độ và giữ được mức ẩm cần thiết cho phòng. Nếu thời tiết không quá nóng hoặc có độ ẩm cao như tầm chiều muộn nắng tắt, khi trời oi bức sau cơn mưa.. thì chỉ nên bật ở mức thấp nhất hoặc mức trung bình và cần thận trọng khi sử dụng trong phòng có thiết bị điện hoặc nội thất kị nước.

Cách chạy quạt là một yếu tố quan trọng tới việc sử dụng hiệu quả quạt phun sương cho dù bạn đang sử dụng loại quạt nào.

x

Quạt Tiross TS-891 màu đen

Tạo ion âm làm sạch không khí

Ion âm trong không khí có tác dụng làm sạch không khí và mang lại cảm giác thoáng đãng, những tác động của ion âm đến sức khỏe cũng được chứng minh từ lâu. Khả năng kết hợp ion âm trong không khí sẽ giúp nâng cao chất lượng không khí trong phòng chỉ sau thời gian ngắn bật quạt.

Chức năng đuổi muỗi

Cũng giống như những mẫu quạt phun sương cùng tầm giá trên thị trường, quạt phun sương Tiross TS-891 có chức năng đuổi muỗi kèm theo giúp người dùng được tận hưởng làn gió mát và tránh được sự quấy rầy của lũ muỗi đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và trong không gian sử dụng quạt là căn phòng cần mở cửa thông thoáng khí dễ xuất hiện muỗi thì chức năng kèm theo này thực sự rất hữu ích.

Bàn phím cảm ứng dễ sử dụng

Bàn phím cảm ứng trên bản mạch không chỉ giúp thao tác sử dụng máy trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn mà còn giúp quạt có vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vì bản mạch điện tử nên quạt phun sương cần tránh nước khi lau chùi, trong quá trình sử dụng nên thao tác phím bấm từ tốn và chắc chắn, tránh việc bấm chuyển liên tục để bảng mạch điện tử không bị hư hỏng.

Điều khiển từ xa

Tầm hoạt động của điều khiển từ xa của quạt cũng là yếu tố khá quan trọng bởi đặc điểm sử dụng của quạt phun sương là cần đặt cách xa người, sử dụng trong phòng có diện tích rộng, thoáng khí nên việc trang bị thêm điều khiển từ xa như quạt phun sương Tiross TS là rất cần thiết.

Vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Lò nướng bánh Sanaky được thiết kế để phù hợp cho việc nướng bánh, nhất là bánh bông lan. Vậy bạn đã biết cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky để làm được một ổ bánh bông lan ngon đúng vị chưa? Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm được bí quyết đơn giản này nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!