Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Melano cc tạo bọt dịu nhẹ là sự kết hợp tinh túy nhất của các thành phần trắng da giúp hỗ trợ trị thâm mụn phù hợp ngay cả với làn da cực nhạy cảm. Cùng Websosanh review ngay sữa rửa mặt CC Melano có tốt không và giá bao nhiêu tiền nhé!

Nổi lên với sản phẩm serum cc melano trị thâm làm sáng da hiệu quả, nhãn hiệu Melano CC của Rohto lại tiếp dục làm điêu đứng chị em với sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ cc melano giúp thải độc da và làm trắng da.

Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?
Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ?

Với thành phần gồm: Ascorbic acid (vitamin C), este tocopherol acetate (vitamin E), Dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol, Ethylhexyl Palmitate, Trimethylsiloxyphenyl Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Ceresin, Beeswax (Cera Alba), sữa rửa mặt Melano CC Face Wash có tác dụng:

  • Thải độc cho da, thấm sâu và lấy sạch bã nhờn, bụi bẩn,…
  • Thúc đẩy lưu thông máu
  • Làm mờ vết sạm da, đốm nâu và vết nám.
  • Ức chế tăng tiết nhờn, giúp se nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá, rôm sảy.
  • Giữ cho làn da sạch, khỏe mạnh và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da
  • ….

Nhờ sự kết hợp ăn ý giữa vitamin C và vitamin E có trong sữa rửa mặt tạo bọt cc melano thâm nhập sâu vào bên trong lớp sừng giúp ức chế sự sản xuất melanin (tác nhân gây nám, tàn nhang) xóa mờ các vết sạm da, đốm nâu, nám da đồng thời làm trắng da tự nhiên từ bên trong.

Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ?
Đánh giá review sữa rửa mặt CC Melano có tốt không ?

Dù có 2 loại bao bì cũ và mới nhưng sữa rửa mặt cc melano vẫn chỉ có một dung tích là 150g. Để sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần lắc nhẹ chai theo chiều lên xuống rồi nhấn vòi lọ sữa rửa mặt cc melano là lớp bọt bông mịn sẽ xuất hiện trên tay, sau đó bạn chỉ cần apply lên mặt xoa theo chiều xuôi của lỗ chân lông, massage nhẹ nhàng trong vòng 1 – 2 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước là được.

melano cc face wash
melano cc face wash

Nhìn chung với chất lượng Nhật Bản thì đa số các tín đồ làm đẹp đều khá hài lòng rồi nên melano cc face wash này cũng không ngoại lệ. Chỉ sau vài tuần xuất hiện trên thị trường, sản phẩm sữa rửa mặt của Melano cc này đã luôn trong tình trạng cháy hàng. Đa số các chị em sau dùng đều cho đánh giá tốt. Nếu bạn cũng yêu mỹ phẩm Nhật thì melano cc face wash này sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giá sữa rửa mặt CC Melano bao nhiêu tiền ?

Giá sữa rửa mặt CC Melano trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 250.000 vnđ – 320.000 vnđ/lọ 150g

Mua sữa rửa mặt melano cc face wash ở đâu ?

Bạn có thể mua sữa rửa mặt melano cc face wash tại các shop mỹ phẩm Nhật nội địa, các shop mỹ phẩm xách tay Nhật hoặc đặt mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo,….

Mua cc melano chính hãng ở đâu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!