Đánh giá Samsung Galaxy Buds âm thanh có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết những tiêu chí đánh giá Samsung Galaxy Buds chưa? Đây là một sản phẩm tai nghe mới với thiết kế độc đáo, hiện đại và có nhiều tính năng nổi bật của hãng Samsung. Nếu chưa có thông tin thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh nhé.

1. Ngày phát hành và giá bán Samsung Galaxy Buds

Mẫu tai nghe Samsung Galaxy Buds sẽ được tung ra thị trường vào ngày 8/3 với giá bán đầu tiên là 130 USD tương đương với 3 triệu đồng. Trước mắt, sản phẩm tai nghe này sẽ được bán kèm với siêu phẩm smartphone Samsung Galaxy xịn sò S10 và S10 Plus. Sau đó các bạn có thể mua riêng phụ kiện điện thoại chính hãng này tại các cửa hàng, đại lý uy tín của Samsung.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds có thiết kế đẹp mắtTai nghe Samsung Galaxy Buds có thiết kế đẹp mắt (Nguồn: tgdd.vn)

2. Thiết kế

Tai nghe Samsung Galaxy Buds được thiết kế đẹp mắt và mới lạ với hai bộ phận chính tách rời nhau là tai nghe và vỏ sạc. Tai nghe không dây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tai nghe được đựng trong vỏ hộp hình viên thuốc nhỏ nhắn, cũng là cục sạc được thiết kế với kích thước nhỏ hơn 30% so với IconX vì vậy dễ dàng mang đi hoặc cho vào túi áo rất tiện. Khi không sử dụng, người dùng cho tai nghe vào vỏ hộp để bảo quản tốt hơn, tránh bị bẩn hoặc rơi mất.

Vỏ hộp tai nghe cao cấp này sử dụng loại chồi cao su có chất liệu tốt để giữ cố định trong tai, bạn có thể vận động một cách thoải mái mà không bị rơi ra ngoài. Đặc biệt tai nghe bluetooth thiết kế nhỏ gọn, tối giản nên khá nhẹ và người dùng sẽ không cảm thấy bị nặng hay khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Đánh giá tai nghe Samsung Galaxy Buds có tốt khôngĐánh giá tai nghe Samsung Galaxy Buds có tốt không (Nguồn: fptshop.com)

3. Chất lượng âm thanh

Tai nghe Galaxy Buds thiết kế micro bên trong tai nghe nên có khả năng phân tích và bù cho âm thanh bên ngoài. Chất lượng âm thanh từ đó cũng được cải thiện hơn nhờ công nghệ điều chỉnh AKG.

Khi nghe nhạc các bạn sẽ cảm nhận được từng tiếng trống rõ ràng và sắc nét. Sản phẩm không có nhiều âm trầm như trong các loại tai nghe khác mà lại rất sống động và chân thực. Với những người làm công việc liên quan đến âm nhạc, Galaxy Buds hoàn toàn có thể là trợ thủ vô cùng đắc lực. Đặc biệt, khi sử dụng cho những mục đích như học tập, sản phẩm này cũng là 1 trong top 12 tai nghe có mic học tiếng Anh rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Đây là thiết bị âm thanh có khả năng cân bằng những tạp âm với giọng nói khi cần sử dụng micro. Vì thế, khi trò chuyện bằng tai nghe này, dù bạn đang ở nơi ồn ào thì người nghe vẫn có thể thấy lời bạn nói một cách chính xác và rõ ràng nhờ tính năng hữu dụng này.

Điện thoại có chất lượng âm thanh rất tốt Điện thoại có chất lượng âm thanh rất tốt (Nguồn: techtimes.vn)

4. Tính năng khác

Bạn có thể sạc tai nghe này một cách dễ dàng thông qua điện thoại của mình hoặc trong hộp đựng của chúng. Chỉ cần đặt tai nghe ở lưng điện thoại và cài đặt với tính năng chia sẻ pin là thiết bị sẽ bắt đầu sạc. Sản phẩm này được đánh giá là rất thông minh, chỉ sau một thời gian ngắn thử nghiệm là đã thành công và có thể hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra Galaxy Buds có thể ghép nối với nhiều dòng smartphone, iPad thông minh khác trong cùng một lúc. Người dùng có thể nghe nhạc trên một thiết bị và sau đó chuyển sang xem phim ở một thiết bị khác mà không cần phải cài đặt lại.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds có khả năng tự cảm biến vì vậy các bạn có thể tạm dừng hoặc phát một bài hát mà không cần phải chạm vào điện thoại. Đây là một tính năng tuyệt vời mà không phải loại tai nghe hiện tại nào trên thị trường cũng có được.

Tai nghe Galaxy Buds kết nối thông minhTai nghe Galaxy Buds kết nối thông minh (Nguồn: techtimes.vn)

5. Tổng kết

Sử dụng tai nghe Samsung Galaxy Buds là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi những tính năng nổi trội, từ thiết kế đẹp mắt cho tới chất lượng âm thanh. Ngoài ra, thiết bị âm thanh này cũng mang đến những trải nghiệm chân thực, sống động và hiệu quả nhất.

Đặc biệt với dung lượng pin lớn, có thể sạc không dây từ vỏ sạc hoặc từ chính điện thoại tương thích càng làm tăng thêm sự nổi bật của sản phẩm này. Đây chính là những điều cần biết để lựa chọn được tai nghe ưng ý và phù hợp với bản thân mà bạn nên lưu ý. Hiện tại, giá Samsung Galaxy Buds chính hãng trên thị trường dao động vào khoảng 2.499.000 đồng.

Tai nghe Galaxy Buds rất hiện đạiTai nghe Galaxy Buds rất hiện đại (Nguồn: fptshop.com)

Bài viết của Websosanh đã chia sẻ đến các bạn những thông tin bổ ích về tai nghe Samsung Galaxy Buds. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tai nghe Samsung Galaxy Buds

Đánh giá chi tiết tai nghe Samsung Galaxy Buds

Tai nghe Samsung Galaxy Buds được coi là bước chuyển mình “ngoạn mục” trong cuộc chiến tai nghe công nghệ cao với Airpods của Apple. Hãy cùng đánh giá chi tiết về  siêu chiến binh mới nhà Samsung ngay thôi nào! 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!