Đánh giá Samsung Galaxy Tab S7: Hỗ trợ công việc cực tốt với bút S Pen!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S7 là chiếc tablet mới nhất trong năm nay của hãng điện tử Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt nó đã được coi là công cụ nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc của người dùng. Điều này có thực sự đúng? Cùng Websosanh đi sâu tìm hiểu về chiếc máy tính bảng Samsung này nhé.

Thiết kế của Samsung Galaxy Tab S7 vẫn đẹp và thời trang

Ngày nay việc sử dụng máy tính bảng rất rộng rãi, bạn có thể thấy chúng ở những nơi công cộng như quán cà phê, thư viện. Vì vậy thiết kế của máy tính bảng cũng là yếu tố thu hút đầu tiên. Về tổng thể, ngoại hình của Samsung Galaxy Tab S7 có nhiều màu sắc hơn, thiết kế khung vuông ở giữa và viền bo tròn kết hợp viền màn hình siêu mỏng khiến máy trông đơn giản và thanh lịch, cầm trên tay rất thời thượng. Về trọng lượng, Galaxy Tab S7 nặng khoảng 500 gram, cầm trên tay không bị mỏi và bỏ vào túi xách, ba lô rất vừa vặn.

Mặt sau của máy được thiết kế từ tính, có thể khớp với vỏ bảo vệ và nắp bàn phím, đồng thời cũng rất tiện để cất S Pen. Có thể nói đây là một thiết kế vừa mang tính thẩm mỹ vừa thiết thực.

Hiệu suất của Samsung Galaxy Tab S7 hoàn hảo cho công việc văn phòng

Đối với hầu hết người dùng mà nói, một chiếc máy tính bảng được xem là tốt phải đáp ứng được nhu cầu làm việc văn phòng hàng ngày. Với bút S Pen được hỗ trợ, Galaxy Tab S7 cho hiệu suất xử lý công việc tương đối khả quan, độ trễ cực thấp và độ nhạy lực của bút là 4096, dù viết hay vẽ đều mang đến trải nghiệm tương đương giấy và bút thật. Khi sử dụng S Pen, bạn có thể thay đổi kiểu đầu bút hoặc cục tẩy bằng cách nhấn nút trên thân bút. Ấn một lần để chuyển sang đầu bút khác hoặc đổi màu, ấn hai lần để chuyển sang dạng tẩy. Chỉ với thao tác đơn giản nàyngười dùng đã có thể nâng cao trải nghiệm rất nhiều rồi. Không chỉ vậy, bạn còn có thể vận hành Galaxy Tab S7 thông qua các cử chỉ, chẳng hạn như Home, Screen Write, Back, Smart Select, Recent.

máy tính bảng samsung galaxy tab s7

Cũng để thuận tiện hơn cho công việc, Galaxy Tab S7 được tích hợp ứng dụng Samsung Notes hoàn toàn mới. Ứng dụng này cho phép người dùng biến ghi chú thành văn bản và chuyển tiếp đến PowerPoint một cách dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu laptop, smartphone thì ứng dụng này thậm chí còn tự động đồng bộ hóa tất cả nội dung trên 3 thiết bị này. Đây là ứng dụng rất thực dụng của Samsung. Ngoài ra Samsung Notes còn có chức năng đánh dấu bằng giọng nói, có thể tích hợp nội dung ghi âm và ghi chú, giúp chúng ta xem lại các nội dung lưu trữ dễ dàng hơn.

Để nâng cao trải nghiệm sử dụng Galaxy Tab S7, Samsung cũng ra mắt bàn phím nâng cao mới. Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần bấm các phím tắt trên bàn phím là có thể thực hiện nhanh các thao tác như chuyển đổi ứng dụng, chỉnh độ sáng, chỉnh âm lượng. Đồng thời, bàn phím mở rộng cũng được trang bị touchpad và phím cứng như một bàn phím bluetooth thông thường. Đặc biệt khi chuyển sang chế độ DeX, dù là duyệt web hay xem các tập tin Samsung Galaxy Tab S7 đều có thể mang đến trải nghiệm hệt như một chiếc PC.

Không chỉ làm tốt công việc văn phòng, Samsung Galaxy Tab S7 còn có thể chơi game giải trí

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, Samsung Galaxy Tab S7 còn là công cụ giải trí rất mạnh mẽ. Với màn hình LTPS TFT 11 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixels cùng tần số quét 120Hz, thiết kế viền siêu mỏng và dải màu DCI-P3, Galaxy Tab S7 đem lại trải nghiệm hình ảnh tương đối mãn nhãn và mượt mà. Quan trọng nhất, màn hình của Galaxy Tab S7 có mức phát xạ ánh sáng xanh thấp, điều này đã được chứng nhận bởi SGS, giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh màn hình lớn, Tab S7 còn có hệ thống 4 loa AKG được tinh chỉnh và hỗ trợ âm thanh Dolby. Với sự hỗ trợ của bộ loa này Tab S7 có thể xuất ra âm thanh hiệu ứng vòm rất hay, đem đến trải nghiệm xem phim sống động vô cùng. Về chất lượng âm thanh, nó không hề thua kém các thiết bị âm thanh cao cấp, chất âm trong trẻo, to và không bị lẫn tạp âm. Không những thế, Samsung còn trang bị cho máy viên pin rất lớn với dung lượng 8000 mAh và công nghệ sạc nhanh 45W, giải quyết nỗi lo về thời lượng pin của người dùng.

Về game, Samsung Galaxy Tab S7 hiển nhiên có thể làm tốt. Nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+ mạnh mẽ nên không có nhiều áp lực khi chạy các tựa game phổ thông trên thị trường. Lấy tựa game Liên Quân Mobile làm ví dụ, Tab S7 có thể duy trì tốc độ khung hình ở mức ổn khi chạy game và các pha giao tranh tổng cũng không có hiện tượng giật lag. Đồng thời, màn hình lớn cũng mang đến góc nhìn rộng rãi, cho phép người chơi cảm nhận tinh tế hơn các chi tiết của trò chơi, dễ dàng thao tác để tiến đến thắng lợi.

Tạm kết

Samsung Galaxy Tab S7 năm nay có thể xem là khá toàn năng về tính di động, hiệu suất và tính giải trí. Mặc dù chỉ là phiên bản ‘Lite’ của năm nay nhưng đây thực sự là một chiếc tablet rất đáng quan tâm, đủ sức cạnh tranh thậm chí đánh bại iPad Pro. Nếu là dân văn phòng, bạn có thể sử dụng nó để làm việc ở mọi nơi. Học sinh, sinh viên cũng có thể dùng Tab S7 như một công cụ học tập hữu hiệu. Tóm lại, hiệu suất mạnh mẽ và toàn diện của nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Về giá bán, Galaxy Tab S7 phiên bản Wi-Fi có giá 825 USD (khoảng 19 triệu đồng) còn bản 5G là 943 USD (khoảng 22 triệu đồng). Mức giá này so với những gì mà máy được trang bị có thể coi là phù hợp, tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm hoàn hảo nhất bạn nên sắm thêm cho nó bao da kiêm bàn phím giá 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!