Đánh giá Samsung Galaxy Tab S7: Chiếc máy tính bảng thời thượng bậc nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc máy tính bảng mà có thể chuyển thành laptop cùng với cây bút Spen thần thánh. Người dùng đánh giá Galaxy Tab S7 đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu cần thiết của người sử dụng.

Nếu bạn là người đam mê công nghệ, ắt hẳn không thể bỏ qua sản phẩm đình đám Galaxy Tab S7 của Samsung. Vậy tại sao dòng máy tính bảng này lại được chú ý nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá Galaxy Tab S7 để có câu trả lời ngay tại bài viết này nhé!

Samsung Galaxy Tab S7 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Tab S7 đó chính trọng lượng rất nhẹ, đem lại cho mình sự thoải mái. Phần thiết kế các cạnh máy đã được làm vuông vức hơn.

Sở hữu đường nét thiết kế hiện đại- Galaxy Tab S7 nhìn sang trọng và rất đẹp mắt

Ở cả hai cạnh trên và dưới gồm 4 cụm loa AKG cho chất lượng âm thanh to và rõ. Đây là điểm đánh giá Galaxy Tab S7 rất nhiều người yêu thích. Bởi khi 2 cặp loa này hoạt động tạo cảm giác đồng bộ. Có thể cảm nhận rõ âm thanh tới được đồng thời hai bên tai.

Cấu hình mạnh mẽ bên trong với Snapdragon 865+

Thay vì sử dụng chip Exynos, Tab S7 được sở hữu con chip mạnh nhất Snapdragon 865+, GPU Adreno 650, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình này có thể nói là dư sức đáp ứng được công việc văn phòng. Mà còn cả khả năng giải trí chơi game đỉnh cao.

Các ứng dụng sử dụng phổ biến như: Word, Excel, Powerpoint đều có thể được tải về dễ dàng và sử dụng như phiên bản Windows. Khiến chiếc máy tính bảng này thay thế được một số tác vụ trên laptop thường ngày.

Hiệu suất gaming của Galaxy Tab S7 như  thế nào?

Với game Liên quân thì sẽ gặp đôi chút khó khăn để tung chiêu nhanh và kịp quan sát. Bởi màn hình khá lớn nên mới chơi sẽ chưa quen. Trải nghiệm tại game này rất mượt mà ở cấu hình tối đa.

Đánh giá Galaxy Tab S7 trong hai tựu game phổ biến Liên quân và PUBG Mobile.

Còn với Pubg thì mọi thứ về thiết lập nút bấm có vẻ trở nên dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể đặt lại nút theo ý muốn để có thể thao tác dễ hơn. Tốc độ chơi game mượt mà, không bị lag, giật.

Với những đánh giá Galaxy Tab S7  trên thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm chơi game tuyệt vời cho các game thủ.

Bút S Pen hiện đại, hỗ trợ nhiều tính năng mới

Điểm khác biệt trong thiết kế của S Pen trên Tab S7 đó là chiếc bút này đã được làm sang dạng hình trụ tròn. Đem lại cảm giác quen thuộc giống như bút viết truyền thống. Kết hợp với màn hình 120Hz và độ trễ của bút là 9 ms. Giúp cho bạn khi viết, vẽ trên màn hình cảm giác rất đã tay.

Bút S Pen hiện đại, hỗ trợ nhiều tính năng mới

Camera hiện đại mang lại chất lượng hình ảnh cao

Được trang bị camera selfie có độ phân giải 8 MP cho góc chụp 80⁰. Kết hợp với AI Camera thông minh. Tab S7 sẽ cho ra những bức ảnh tự sướng với chất lượng hình ảnh cao.

Camera kép ở mặt sau có cảm biến chính cho độ phân giải 13MP và cảm biến góc siêu rộng 5 MP. Hỗ trợ nhiều chế độ chụp và đặc biệt có hỗ trợ quay video 4K. Được đánh giá có chất lượng tốt, cho hình ảnh sắc nét.

Thời lượng pin của Galaxy Tab S7 siêu bền

Đánh giá Galaxy Tab S7 về việc sở hữu cho mình viên pin dung lượng 8.000 mAh không làm người dùng thất vọng. Bởi thời gian sử dụng lên tới khoảng 1 ngày với các tác vụ cơ bản như đọc báo, lướt Facebook, chơi game giải trí,…

Samsung Galaxy Tab S7  được tích hợp công nghệ sạc nhanh 45W. Thông qua cổng USB Type C, giúp quá trình nạp năng lượng cho viên pin này được nhanh hơn. Tuy nhiên sạc theo hộp máy chỉ hỗ trợ sạc 10W. Nếu có nhu cầu sử dụng thêm bạn cần mua thêm sạc nhanh nếu có nhu cầu.

Lời kết

Nếu chỉ sử dụng với mục đích học tập, văn phòng, giải trí nhẹ nhàng. Thì qua đánh giá Galaxy Tab S7 hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc laptop truyền thống. Chiếc máy tính bảng này rất phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người cần một thiết bị nhỏ gọn. Thuận tiện để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!