Đánh giá Smart Tivi LED Panasonic TH-42AS620V 42 inch - công nghệ cho cuộc sống hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED Panasonic TH-42AS620V hiển thị hình ảnh Full HD đẹp mắt mang đến cho bạn và gia đình những hình ảnh vô cùng chân thật cùng kết nối với mạng internet siêu nhanh, nâng tầm không gian giải trí tại nhà.

Thiết kế sang trọng, tinh tế đầy cuốn hút

Smart Tivi LED Panasonic TH-42AS620V có thiết kế độc đáo với khung viền được làm từ nhôm cao cấp nên mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Tivi sở hữu những đường nét sắc sảo của dòng tivi đương thời đem đến cái nhìn đầy tính thẩm mỹ cho bất cứ ai sở hữu thiết bị.

Tivi LED Panasonic TH-42AS620V sở hữu màn hình có kích thước 42 inch, cho hiển thị hình ảnh Full HD vô cùng sắc nét, ấn tượng, góp phần nâng cao chất lượng giải trí trong căn nhà bạn.

Đồng thời, tivi LED Panasonic TH-42AS620V với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Màn hình IPS LED khử nhiễu hạt tân tiến cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét tối ưu

Màn hình của tivi LED Panasonic TH-42AS620V được ứng dụng tấm đèn nền IPS hiện đại cho chất lượng hình ảnh hiển thị có độ tươi sáng cao nhất, đáp ứng nhu cầu xem phim hành động hay những trận thể thao sôi động chuyên nghiệp đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, tivi Panasonic TH-42AS620V còn sở hữu thêm công nghệ khử nhiễu tối ưu của Panasonic, loại bỏ hiện tượng nhiễu hay nhòe hình tối ưu, đảm bảo chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo.

Mọi màu sắc của hình ảnh phát ra đều đạt độ chính xác cao, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Panasonic TH-42AS620V tích hợp chuẩn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart TV cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Đến với chuẩn DVB- T2 người xem sẽ được trải nghiệm hình ảnh với khung hình 16:9 cùng với chất lượng hình ảnh HD tuyệt vời. Các hình ảnh sẽ thật sự được hiển thị với tỷ lệ 16:9 cực đẹp chứ không phải bị kéo giãn như đang xem với truyền hình analog lạc hậu.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Âm thanh “chuẩn” cho giải trí cực chất

Tivi hỗ trợ 2 loa với tổng công suất lên đến 20W cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết.

Hơn nữa, công nghệ tinh chỉnh âm thanh V- Audio đột phá sống động cho mọi phương thức giải trí như thưởng thức phim ảnh, âm nhạc và các chương trình thể thao tốc độ cao.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Tính năng thông minh cho cuộc sống tươi đẹp

Tận hưởng tiện ích từ những công nghệ hiện đại đỉnh cao ngay trên chiếc tivi Panasonic TH-42AS620V nhà mình. Chức năng Swipe & Share cho phép tivi có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử tường thích như điện thoại, máy tính bảng … để sao lưu những nội dung ưa thích lên tivi.

Tính năng hỗ trợ chia sẻ hình ảnh tiện ích Mirroring cho phép bạn chuyển những dữ liệu từ điện thoại thông minh lên màn hình lớn của tivi thông qua kết nối Internet để tận hưởng tiện ích từ chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp nhất.

Với chức năng Remote Sharing- chia sẻ không dây từ xa trên tivi Panasonic TH-42AS620V cho phép bạn ghép nối với chiếc điện thoại thông minh của mình và có thể nhắn tin hoặc viết ghi chú ngay trên tivi cho bất cứ ai khi bạn không có mặt tại nhà.

Tính năng My Home Screen cho bạn cá nhân hóa mọi hình thức, nội dung truy cập trên tivi. Bạn có thể tùy chỉnh sắp xếp các thư mục, định dạng âm thanh, hình ảnh, các nội dung ưa thích theo ý muốn để tối ưu mọi trải nghiệm sử dụng và nâng tầm chất lượng không gian thư giãn cho gia đình.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng cho không gian giải trí sống động

Tivi LED Panasonic TH-42AS620V hỗ trợ 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Kết nối MHL của tivi Panasonic TH-42AS620V không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Nguyễn Nga

(Theo panasonic.com)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!