Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều hiện nay bởi những điểm nổi bật như: thiết kế mỏng đẹp, màn hình phẳng, công nghệ hình ảnh âm thanh, kho ứng dụng phong phú và nhiều tính năng nổi bật khác.

Nếu bạn đang tìm hiểu loại tivi thông cho trải nghiệm xem phim tuyệt vời để đón Euro 2021 sắp tới thì Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Hãy xem các chuyên gia nhận xét như thế nào về sản phẩm này nhé.

Thiết kế màn hình ấn tượng

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD-1
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD với thiết kế đẹp mắt ấn tượng

Dòng Samsung 4k – TU8500 không chỉ là màn hình phẳng 43 inch mà còn có thiết kế không viền tinh tế ở 3 cạnh (Cạnh trên và 2 cạnh bên hông). Cho hình ảnh hiển thị căng nét. Phá bỏ mọi giới hạn góc nhìn.

Do vậy mà dù bạn xem từ phía bên trái hay bên phải màn hình, ở tư thế đứng hay ngồi. Hình ảnh hiển thị vẫn đảm bảo độ sắc nét gấp 4 lần tiêu chuẩn full HD như bạn đang xem trực diện màn hình.

Hình ảnh tuyệt hảo không chê vào đâu được

Để diễn tả chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Samsung 43 inch 43TU8500 Crystal UHD có thể nói rằng: Chất lượng hiển thị hình ảnh của thiết bị đẹp như bạn đang xem trực tiếp bằng mắt thường vậy. Với hàng loạt công nghệ tối tân hàng đầu được ứng dụng trên sản phẩm như: Auto Motion Plus, Dual Led, Film mode, HDR 10+, Dynamic Crystal Display, Natural mode support, UHD Dimming, Nâng cấp độ tương phản – Contrast Enhancer, Mega Contrast,… Đảm bảo hình ảnh sắc nét, màu sắc chi tiết với độ tương phản ánh sáng tuyệt vời.

Kết hợp với bộ xử lý Crystal 4K cho hình ảnh hiển thị trên màn hình thật sống động, mượt mà. Hoàn toàn không để lại những nét gãy hình ảnh. Có thể nói, Smart Tivi Samsung 4K – 43TU8500 có khả năng trình chiếu hình ảnh còn đẹp hơn cả hình ảnh gốc.

Nếu bạn là gamer bạn thậm chí còn được trải nghiệm những bước game ấn tượng nhờ công nghệ Real Game Enhancer. Công nghệ này hỗ trợ loại bỏ những nhược điểm như trễ hình, mờ hình,… mang lại những phút giây giải trí không thể nào quên.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD-2
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật hấp dẫn

Âm thanh chuẩn không cần chỉnh

Người dùng sẽ được khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp hơn với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Hỗ trợ tạo nền âm thành vòm sống động, mạnh mẽ như bạn đang sở hữu rạp chiếu phim thực thụ.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD sở hữu 2 loa với tổng công suất lên đến 20W. Nghe nhạc cực ngầu với âm thanh khuếch đại, điệu bass – treble cực đỉnh.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD được đánh giá cao với bộ đôi hình ảnh – âm thanh tuyệt hảo. Hơn thế nữa, chiếc tivi này còn là sản phẩm công nghệ cao nên còn có nhiều chức năng ấn tượng khác.

Kho ứng dụng phong phú, đa dạng

Samsung đã tích hợp nhiều ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix,… vào trong thiết bị, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng tải thêm các ứng dụng giải trí yêu thích khác như: Pops Kid, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play (Fim+), Spotify, MP3 Zing.

Tính năng nổi bật vượt trội của thiết bị

Nhờ chiếc remote đa nhiệm (One remote) và sự hỗ trợ của Google Assistant. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói (hỗ trợ giọng 3 miền Bắc- Trung – Nam).

Chưa dừng lại ở đó, với chiếc TV thông minh này bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị kết nối với Smart tivi qua HDMI như: đầu đĩa, loa, dàn âm thanh,… và cả kết nối không dây Bluetooth. Việc kết nối thông minh giữa các thiết bị cảm ứng được thực hiện đơn giản hơn.

Có thể nói, chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD là một thiết bị rất đáng để sử dụng. Lựa chọn sử dụng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc giải trí không thể nào quên. Nếu bạn đang có ý định mua TV của thương hiệu Samsung thì đừng bỏ qua chiếc Smart TV 4K 43TU8500 này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện máy giá gốc ADES – Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Điện máy giá gốc ADES – Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Điện máy giá gốc ADES chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng với chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp và là nhà phân phối những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như : LG, Panasonic, TCL, Samsung, Sony hay Daikin…

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!