Đánh giá Sonos Play 5: Vua của dòng loa bluetooth đa năng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sonos Play 5 là một trong những mẫu loa thông minh dẫn đầu của thương hiệu, nó là một sản phẩm cao cấp với các tính năng tuyệt vời mà bất cứ người dùng hiện đại nào cũng muốn sở hữu.

Hoàn thiện – thiết kế

Thiết kế của nó thực sự rất thanh lịch, nó cho thấy thương hiệu đã nghiên cứu thị trường trước đó để tung ra một chiếc loa không phá cách về ngoại hình nhưng thực tế, vì  Sonos Play 5 này hoạt động cả ở vị trí dọc và ngang . Nhờ thiết kế tối giản của nó, cho dù bạn đặt nó ở đâu, nó sẽ tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho nơi đó.

Ở trên cùng, chúng ta có ba nút cảm ứng: nút phát / tạm dừng, nút quay lại và nút tiếp theo, khi chúng ta muốn di chuyển giữa các bài hát. Toàn bộ mặt trước được bao phủ bởi một lớp lưới kim loại có hơn 60.000 lỗ để không giữ lại âm thanh. Đừng lo lắng, bạn không cần phải đếm chúng, Sonos có tất cả trong tầm kiểm soát.

Âm thanh của nó được phân phối theo cách, như chúng tôi đã nói trước đây, nó có thể được sử dụng ở vị trí thẳng đứng hoặc nằm ngang khi chúng ta thấy phù hợp, vì sự sắp xếp của nó không làm thay đổi đầu ra âm thanh. Tiên nghiệm, nó có vẻ ngớ ngẩn, nhưng nếu chúng ta muốn đặt nó vào một nơi cụ thể và nó chỉ phù hợp với một trong hai cách thì đó là một chi tiết được đánh giá cao.

Cuối cùng, nó có kích thước 203 x 364 x 153 mm và trọng lượng 6,34 kg. Nó có thể được mua với hai màu: trắng hoặc đen mờ.

Chất lượng giá cả

Họ nói rằng tiền không mang lại hạnh phúc, nhưng rõ ràng là nó góp phần làm nên điều đó. Hiện tại, giá của nó khoảng 9,5 triệu đồng, một mức giá cao, vì vậy chúng ta sẽ tự đánh lừa mình. Nhưng, nó cũng đúng là nó mang lại những gì tốt nhất và điều đó được trả tiền.

Thành thật mà nói,  chúng tôi đã phân tích các thương hiệu như Bose, Bowers & Wilkins, JBL … và cuối cùng bạn phải trả tiền cho thương hiệu, đó không phải là trường hợp của Sonos Play 5.  Lỗi duy nhất tôi tìm thấy ở thiết bị này là nó không có Bluetooth và điều đó không làm cho nó rất di động, nhưng không có gì hơn.

Các đối thủ của nó trượt về âm thanh, có thể là sức mạnh, độ trong, độ méo hoặc độ trong. Đây là một trong những mẫu xe tốt nhất trên thị trường, mặc dù nó đã ra mắt vào năm 2015, nhưng năm tháng không đè nặng lên nó và nó tiếp tục duy trì ở mức cao sau 2 năm.

Tỷ lệ chất lượng / giá có phần được định giá quá cao, chủ yếu là do nó không có đối thủ cạnh tranh rõ ràng ở những mức giá đó. Rốt cuộc, nó là một loa Wi-Fi không phải là một thiết bị Hi-Fi, vì vậy chỉ những người có túi tiền lớn nhất mới mua nó.

Chất lượng âm thanh

Sonos Play 5 có 3 loa tweeter mang đến phản hồi tần số cao rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, nó còn có 3 loa midrange giúp thể hiện chi tiết sắc thái của từng bài hát, tránh hiện tượng méo tiếng và đạt được âm trầm mạnh mẽ và đầy sức sống. Có thể điều khiển và tùy chỉnh âm trầm và âm bổng nhờ các nút điều khiển âm trầm và âm bổng bên ngoài. Ngoài ra, nó còn có chức năng âm thanh nổi,  vì vậy bạn có thể kết hợp sức mạnh của  hai chiếc Sonos Play 5s để thỏa thích tăng gấp đôi sức mạnh .

Loa thông minh này tương thích với các định dạng âm thanh AAC, AIFF, ALAC, FLAC, MP3, OGG, WAV và WMA, mang đến cho bạn một chiếc loa hiện đại hỗ trợ tất cả các loại âm thanh.

Kết nối

Đối với các đầu vào vật lý, nó có cổng ethernet, đầu vào nguồn và đầu vào phụ, trong trường hợp chúng ta muốn kết nối thiết bị để phát nhạc hoặc kết nối loa để nội dung có thể được phát trên nhiều loa.

Kết nối không dây là sở trường của nó. Nó có Wi-Fi với công suất truyền 2,4 GHz, mang lại tốc độ truyền tối ưu và không bị gián đoạn.

Lời kết

Đặt bạn trong bối cảnh,  Sonos giống như Apple cho máy tính , một khi bạn đã thử nó, bạn không thể thử bất cứ điều gì khác nếu bạn có đủ tiền rõ ràng. Bạn yêu thích âm thanh của họ và công việc tốt nói chung của các sản phẩm. Nó đẹp, thiết thực, cung cấp âm thanh đa phòng và chất lượng âm thanh cao.

Để kết thúc bài đánh giá, nếu bạn đang tìm kiếm một loa bluetooth đa năng gia đình sẽ sử dụng được lâu dài và sau đó cũng muốn tiếp tục mở rộng thiết bị của mình, Sonos là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!