Đánh giá Sony A7 Mark III có tốt không, giá từ 44tr có ưu điểm gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các dòng máy ảnh chất lượng ảnh, hình ảnh sắc nét cùng mức giá hợp lý chắc chắn phải nhắc đến A7 Mark III của thương hiệu Sony. Cùng đánh giá Sony A7 Mark III chi tiết về giá cả, các chức năng và ưu điểm của thiết bị này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Máy ảnh Sony A7 Mark III có tốt không?

1.1. Bền bỉ hơn với lớp vỏ kim loại

Được hãng Sony trang bị lớp vỏ kim loại cao cấp nên máy ảnh A7 Mark III chính hãng có độ bền cao nhưng vẫn mang đến trọng lượng nhẹ tuyệt đối, giúp người dùng dễ dàng mang theo người và thao tác. Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ khả năng chống bám bụi, chống ẩm để người dùng có thể sử dụng được trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

1.2. Bộ cảm biến CMOS 24.2MP Exmor R BSI và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X

Có bộ xử lý hình ảnh BIONZ X và bộ cảm biến CMOS 24.2MP Exmor R BSI nên máy ảnh này mang đến chất lượng ảnh vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của chip ngoại vi front-end LSI sẽ giúp thiết bị nâng cao khả năng đọc và ghi các dữ liệu lớn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái bắt kịp những khoảnh khắc với chế độ chụp liên tục 10 khung hình/giây. Đánh giá Sony A7 Mark III được người dùng yêu thích bởi vì có thể lưu đến 177 bức ảnh JPEG và 89 ảnh RAW.

Sony A7 Mark III đem đến chất lượng hình ảnh chân thực nhất Sony A7 Mark III đem đến chất lượng hình ảnh chân thực nhất

1.3. Hiệu suất cao ở điều kiện ánh sáng thấp

Có nên mua Sony A7 Mark III không? Dù trong điều kiện ánh sáng thấp, A7 Mark III vẫn hoạt động ở hiệu suất cao giúp bạn có những bức ảnh và video quay chân thực, mượt mà, không xảy ra tình trạng nhiễu ảnh như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Kèm theo đó còn có dải tần dynamic range của thiết bị còn lên đến 15-stop giúp mang đến màu sắc đẹp, bắt mắt nhưng hoàn toàn vẫn giữ được độ trung thực cho bức ảnh. Vì vậy, Sony A7 Mark III là chiếc máy ảnh rất đáng để sở hữu.

1.4. Hệ thống AF Hybrid nhanh

Nếu so sánh với A7 Mark II ra mắt trước đó thì hệ thống AF Hybrid của Sony A7 Mark III được đánh giá có tốc độ nhanh gấp đôi. Hệ thống lấy nét cũng được hãng cải tiến gồm Lock-on AF, giúp máy giữ được sự tập trung vào chủ thể di chuyển trong khi sử dụng khung hình. Ngoài ra, EYE AF hiện nay đã có mặt ở cả hai chức năng lấy nét là AF-C và AF-S. Bạn cũng có thể điều khiển chế độ Touch Focus qua màn hình cảm ứng một cách tiện lợi.

Sony A7 Mark III có hệ thống Hybrid nhanhSony A7 Mark III có hệ thống Hybrid nhanh

1.5. Hệ thống chống rung 5 trục

Có hệ thống chống rung 5 trục nên thiết bị kỹ thuật điện tử cao cấp này sẽ mang đến những bức ảnh hay thước phim sắc nét, không bị rung trong quá trình di chuyển. Ngay cả khi bạn dùng ống kính của một bên khác thông qua ngàm chuyển máy vẫn đem đến khả năng chống rung tuyệt vời.

1.6. Làm phim chuyên nghiệp với 4K HDR

Rất nhiều chuyên gia và người yêu công nghệ đánh giá Sony A7 Mark III là có ưu điểm làm phim chuyên nghiệp với hỗ trợ 4K HDR.  Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được nâng cấp với đa dạng lựa chọn profile picture như S-Log2, S-Log3 và hỗ trợ quay film định dạng Full HD 120 fps. Thiết bị này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi có màn hình cảm ứng LCD 3’’ cùng ưu điểm xoay nghiêng lên trên 107 độ và xuống 41 độ giúp bạn dễ dàng thao tác từ cao xuống thấp.

1.7. Thời lượng pin ấn tượng

Ở phiên bản này, Sony đã cải tiến về hiệu suất pin và được rất nhiều khách hàng đánh giá thực tế là có thể chụp được hơn 700 tấm ảnh với mỗi lần sạc. So với các đối thủ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp của Nikon hay Canon, giờ đây với thiết bị này, Sony đã có thể tự tin so sánh về thời lượng pin có thể hoạt động thoải mái trong thời gian dài. Thương hiệu này cũng mang đến nhiều sự lựa chọn về Grip pin giúp gia tăng số lượng ảnh có thể chụp hơn gấp nhiều lần.

1.8. Nhiều chuẩn kết nối hỗ trợ

Các khe cắm thẻ nhớ SD của A7 Mark II giúp người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ và xử lý các tệp một cách dễ dàng và hỗ trợ thẻ UHS-II. Thiết bị bao gồm cổng micro-USB, cổng USB 3.0 Type-C giúp quá trình kết nối dữ liệu nhanh và an toàn. Bên cạnh đó, A7 Mark II có khả năng kết nối Wifi giúp bạn có thể thoải mái chia sẻ các file trực tuyến ngay khi có mạng do đó đây là thiết bị hoàn toàn tuyệt vời với những ai đam mê selfie mọi lúc.

2. Máy ảnh Sony A7 Mark III giá bao nhiêu?

Máy ảnh Sony Alpha A7 Mark III giá bao nhiêu? So với các dòng máy ảnh mirrorless chính hãng khác, A7 Mark II được nhiều người đánh giá là có mức giá hợp lý niêm yết là 44.490.000đ.

Hình dáng Sony A7 Mark III Hình dáng Sony A7 Mark III

Trên đây Websosanh.vn đã đánh giá Sony A7 Mark III một cách chi tiết để người dùng có thể so sánh và đưa ra lựa chọn hợp lý, cũng như biết được mua máy ảnh Sony A7 Mark III ở đâu chất lượng, uy tín.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!