Đánh giá Sony Smartwatch3: Tính năng, giá cả, thiết kế, hiệu suất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SmartWatch 3 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng Sony mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Để đánh giá Sony SmartWatch3 cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, Websosanh sẽ giúp bạn có được những review sát nhất về chiếc đồng hồ thông minh này qua bài viết dưới đây:

1. Đánh giá Sony Smartwatch 3 về công nghệ màn hình

Để review Sony Smartwatch3 ta cần nói đến trước tiên về trang bị màn hình LCD TFT 1.6inch có độ phân giải lên đến 320×320. Chất lượng hình ảnh của đồng hồ rất tốt, màu sắc chân thực, được coi là một trong những mẫu đồng hồ thông minh đáng mua hiện nay. Tuy nhiên với những người khó tính thì khả năng hiển thị của Smartwatch 3 chưa thực sự gây ấn tượng mạnh.

Giới thiệu về Sony SmartWatch 3Giới thiệu về Sony SmartWatch 3.

Với công nghệ chống chói Transflective, đánh giá Smartwatch 3 cho khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt, ngay cả khi nắng to.

Tất nhiên, tất cả sức mạnh đó thì không thể rẻ được, đánh giá Sony Smartwatch3 đang bán lẻ với giá £ 189,99 (khoảng US $ 250, AU $ 299,99). Tuy nhiên, nếu bạn là một người đam mê thì bạn có thể có thể tìm thấy những ưu đãi về giá lớn.

2. Thiết kế và tính tiện dụng

Được kế thừa từ Smartwatch 2, đánh giá Smartwatch 3 có thiết kế khá đơn giản với khung kim loại cùng một mặt kính có hình chữ nhật. Tuy nhiên mặt đồng hồ được làm thon dài chứ không còn vuông vức như smartwatch 2. Thân đồng hồ chỉ có một nút bấm ở bên phải cùng cổng sạc microUSB ở mặt sau.

Mặc dù màn hình chỉ rộng 1.6 inch nhưng phần dây đồng hồ lại bao cả màn hình nên làm cho chiếc đồng hồ trở nên khá chướng. Với thiết kế vuông ôm lấy tay cùng dây cao su mềm đánh giá Sony Smartwatch3 khi đeo, cổ tay hoạt động khá thoải mái.

Mang thiết kế năng động lại trẻ trung, Smartwatch 3 hướng tới những người trẻ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra Smartwatch 3 cũng có dây kim loại thay cho dây cao su tạo cảm giác sang chảnh. Đây là những thiết bị đeo thông minh đang bán giá ưu đãi của Sony, đặc biệt với những tín đồ thể thao, SmartWatch 3 sẽ là người bạn đồng hành cùng những trải nghiệm vận động tuyệt vời nhất.

Thiết kế Sony SmartWatch 3Thiết kế Sony SmartWatch 3 (Nguồn: sonymobile.com)

3. Giao diện và Hiệu suất

Các thiết bị cập nhật Android Wear 5.0 review Sony Smartwatch3 sẽ giúp cho người dùng dễ dàng trong việc thay đổi giao diện của đồng hồ. Ngoài ra, SmartWatch của người dùng có độ ánh sáng và âm thanh được cải tiến cùng với trình đơn phím tắt tổ chức tốt hơn, và còn nhiều hơn thế nữa.

Đánh giá Sony Smartwatch3 hiệu suất vận hành rất ổn định, chạy mượt mà và dễ dàng sử dụng, truy cập nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Giao diện Sony SmartWatch 3Giao diện Sony SmartWatch 3 (Nguồn: tinhte.vn)

4. Ứng dụng và Thể thao

Ứng dụng GPS giúp theo dõi lộ trình và quãng đường mà bạn thực hiện.

La bàn, gia tốc kế cùng con quay hồi chuyển cài sẵn: Tự do để vận động và phiêu lưu cùng các cảm biến quang học chuyển động rất hữu ích.

Kết nối Wifi đem lại sự tiện nghi và cao cấp, thoát khỏi sự phiền hà của chiếc điện thoại những lúc không cần thiết.

Chống thấm nước cao cấp IP68, Sony SmartWatch3 có thể đồng hành cùng bạn trong vòng 1 tiếng đồng hồ ở độ sâu 2m. Là sản phẩm thể thao thích hợp nhất.

5. Những sản phẩm cạnh tranh khác

LG G Watch

Là sản phẩm có thiết kế hình vuông khủng khiếp, nhưng nó vẫn có hiệu quả trong việc chứng minh lợi ích của việc sử dụng Android Wear. Bạn đang kiếm tìm chiếc đồng hồ thông minh đa tính năng mà giá thành rẻ,vừa túi tiền tham khảo chi tiết 10 Smartwatch giá rẻ đáng mua trong năm nay để có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm như ý các bạn nhé!

Chiếc LG G Watch giao diện thông minhChiếc LG G Watch giao diện thông minh (Nguồn: cnet.com)

Moto 360

Các cập nhập Lollipop cơ bản loại bỏ những lợi thế của Moto 360. Tuy nhiên, thiết bị vẫn là một trong số những mẫu đồng hồ thông minh đa năng được đánh giá cao trên thị trường.

Bộ đôi Moto 360 thiết kế bắt mắtBộ đôi Moto 360 thiết kế bắt mắt (Nguồn: wikimobi.vn)

Samsung Gear Live

Đây là mẫu đồng hồ thông minh Samsung có giá thành rẻ, đối với một chiếc Smartwatch giá $200 thì các chức năng và ưu điểm là vừa phải.

Tuy giá rẻ nhưng ngoại hình chiếc Samsung Gear Live vẫn thật thu hútTuy giá rẻ nhưng ngoại hình chiếc Samsung Gear Live vẫn thật thu hút (Nguồn: thegioididong.com)

6. Kết luận

Với thiết kế rất năng động và trẻ trung cùng các tính năng cảm biến, GPS, Sony SmartWatch 3 là một sản phẩm hữu ích với những người yêu hoạt động thể thao. Tuy nhiên do được ra đời từ những năm 2014 nên chiếc đồng hồ thông minh này còn khá nhiều điểm yếu so với những dòng mới nhất hiện nay. Nhưng với những người yêu thích vận động, đây rõ ràng sẽ là sự lựa chọn đồng hồ thông minh hoàn hảo nhất, đặc biệt mức giá rất vừa vặn, hợp lý.

Với những đánh giá Sony Smartwatch3 ở trên hy vọng bạn sẽ sớm chọn mua cho mình chiếc đồng hồ thông minh ưng ý nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.