Đánh giá Sony WH-CH710N: Phiên bản đỡ 'xót thận' của Bose 700!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe chống ồn Sony WH-CH710N để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Tai nghe chống ồn mới nhất của Sony WH-CH710N có giá 199 USD chắc chắn không rẻ, nhưng chúng chỉ bằng một nửa so với các mẫu cao cấp bạn mua từ Bose, không nói đâu xa trong gia đình Sony nó cũng chỉ thuộc dạng rẻ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ANC khá tốt (trong tầm tiền) và hiệu suất âm trầm mạnh mẽ, âm cao rõ ràng. Nói chính xác hơn nó có thể xem như phiên bản đỡ ‘xót thận’ của Bose Noise Cancelling Headphones 700 và Sony WH-1000XM3, nếu không đủ tiền để sắm mấy em này thì WH-CH710N chính là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Thiết kế của Sony WH-CH710N

Tai nghe âm thanh vòm (gắn trên đầu) có sẵn màu đen hoặc trắng mờ, với miếng đệm tai lớn và nặng. Mặc dù kích thước cồng kềnh của họ, họ vẫn cảm thấy rất nhẹ và thoải mái khi mặc ngay cả khi nghe trong một thời gian dài. Bên trong, trình điều khiển 30mm cung cấp dải tần từ 7Hz đến 20kHz. Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec Bluetooth AAC và SBC, nhưng không hỗ trợ AptX.

Nút bịt tai trái được trang bị nút nguồn / ghép nối, cũng như kết nối của cáp sạc USB-C được cung cấp và cáp tai nghe 3,5 mm. Lắp cáp âm thanh sẽ ngay lập tức ngắt kết nối Bluetooth, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng tai nghe ở chế độ nghe ANC hoạt động và chế độ nghe xung quanh. Nếu bạn muốn tiết kiệm pin hoặc tai nghe đã chết, mặc dù một số phản hồi âm trầm và độ rõ tần số cao sẽ bị ảnh hưởng, bạn cũng có thể nghe ở chế độ thụ động, có dây.

Các nút điều khiển được đặt trên bảng điều khiển bên của cốc tai phải. Có một nút đa chức năng để điều khiển phát lại, điều hướng theo dõi, quản lý cuộc gọi và trợ lý giọng nói, tùy thuộc vào số lần nhấn hoặc thời gian bạn giữ nút, trong khi các nút cộng / trừ ở cả hai bên điều khiển âm lượng. Nút Chế độ nghe ANC / Ambient chuyên dụng có thể xoay vòng giữa bật ANC, bật hoặc tắt ANC.

Thật bất ngờ, không có túi đựng hoặc thậm chí là túi dây rút để bảo vệ tai nghe khi đi du lịch. Nút tai có thể nằm xuống, nhưng không có gì có thể giúp họ duy trì vị trí đó. Và việc thiếu ứng dụng thực sự rất lạnh, đặc biệt là khi EQ và ANC trong ứng dụng đang trở nên phổ biến hơn.

Sony ước tính thời lượng pin là khoảng 35 giờ khi bật ANC và khoảng 45 giờ khi tắt ANC, nhưng kết quả của bạn cũng sẽ thay đổi theo sự thay đổi âm lượng.

Hiệu suất của Sony WH-CH710N

Về mặt khử tiếng ồn, tai nghe có thể giảm thành công tiếng ầm ầm tần số thấp, như đã nghe trên máy bay hoặc tàu hỏa. Chúng ít hiệu quả hơn ở tần số cao hơn, vì vậy bạn vẫn sẽ nghe thấy nhiều tiếng ồn cao. Tai nghe không hiệu quả khi quay lại các âm thanh như gõ bàn phím máy tính hoặc trò chuyện văn phòng. Trong tình huống yên tĩnh, kích hoạt chức năng giảm nhiễu sẽ làm cho tín hiệu khàn (mặc dù không khó chịu chút nào). Tình hình là rất phổ biến. phạm vi.

Vì vậy, đối với mức thấp, ANC là khá tốt, nhưng đối với mức trung bình, nó khá tốt. Và hãy nhớ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến âm thanh một chút – khi ANC được bật, người ta sẽ mong muốn tăng độ sâu âm trầm và tăng âm lượng tổng thể. Tuy nhiên, những khác biệt này rất tinh tế. Chế độ nghe xung quanh là lý tưởng để nói chuyện với bạn hoặc lắng nghe môi trường xung quanh mà không cần tháo rời tai nghe.

Chất âm của Sony WH-CH710N

Để có được hiệu suất âm thanh tốt, tai nghe có thể cung cấp phản hồi tần số thấp mạnh mẽ trên các bản nhạc có các thành phần âm trầm phong phú như “Silent Shout” của The Knife. Ở âm lượng lớn, âm trầm không bị méo và ở mức độ nghe vừa phải, âm trầm vẫn mạnh, nhưng chúng sẽ không bao giờ lấn át sự cân bằng của bản phối.

Bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan có deep bass ít hơn nhiều, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các đặc tính âm thanh tổng thể của WH-CH710N. Trống trên bản nhạc này sẽ thêm một số độ sâu bass, đưa chúng đến địa hình gần sấm sét. Giọng hát baritone của Callahan cũng tăng lên ở dải trung, nhưng sự tăng cường của dải tần số thấp được cân bằng bởi điêu khắc tần số cao – ví dụ, tiếng rít là một bước tiến trong hỗn hợp. Các đoạn âm thanh và nhạc bộ gõ có tác động cao cũng có một hiệu suất mạnh mẽ trong bản phối, nhưng đôi khi nó có thể nghe hơi khó nghe, với tất cả các mức thấp và cao, và có ít âm trung hơn.

Micro có độ rõ tốt. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu mọi từ được ghi lại, nhưng sự biến dạng Bluetooth làm cho các cạnh bị mờ. Tín hiệu micro rất mạnh, vì vậy mặc dù bị méo nhưng âm thanh vẫn to (phần nào) rõ ràng.

Tóm lược

Tai nghe Sony WH-CH710N giá 200 USD là một lựa chọn tốt cho ANC thân thiện với ngân sách. Màn hình – tai nghe chống ồn Bose 700 và WH-1000XM3 của Sony – đắt hơn nhiều ở mức 350 đô la. Trong tầm giá của WH-CH710N, chúng tôi cũng thích Marshall Mid ANC có giá 200 đô la , sẽ thu hút những người yêu thích thẩm mỹ đá cổ điển. Cuối cùng, ANC là đắt tiền. Nếu bạn muốn sản phẩm chất lượng cao, bạn cần phải chi nhiều tiền hơn cho các mô hình hàng đầu, hoặc chấp nhận giá trong phạm vi giá này, tương đương với giá của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Sony WH-1000XM5 và WH-1000XM4: Nên mua tai nghe nào?

So sánh Sony WH-1000XM5 và WH-1000XM4: Nên mua tai nghe nào?

Sony WH-1000XM5 và Sony WH-1000XM4 là hai trong số những tai nghe over-ear không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cả hai đều có các tính năng như chống ồn tuyệt vời, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và tính năng kết nối Bluetooth tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!