Đánh giá Soul ST-XS2: Tai nghe dành cho những người nghiện thể thao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soul ST-XS2 sinh ra là để hướng tới người dùng yêu thích việc luyện tập thể thao. Âm trầm ấn tượng, thiết kế gọn gàng mà bám rất chắc cùng tiêu chuẩn IPX7 là tất cả những gì chúng ta cần.

Tai nghe true wireless ít nhiều là loại tai nghe có hình thức nhỏ nhất có thể có được mà không vi phạm quy luật vật lý. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng không chỉ cho những người đi làm hiện đại, những người luôn di chuyển mà còn cho những người nghiện tập thể dục, những người sẽ đánh giá cao sự tự do thực sự khỏi dây cáp và dây điện.

Hầu hết các tai nghe true wireless hiện nay đều được xếp hạng IPX4, có nghĩa là chúng có thể chịu được mồ hôi và nước mà không có vấn đề gì. Nhưng với một vài trường hợp ngoại lệ như Jabra Elite Active 75t , tai nghe true wireless được thiết kế (hoặc bán trên thị trường) dành riêng cho người tiêu dùng thể thao là rất ít.

Các thương hiệu ít được biết đến hơn (nhưng không phải hoàn toàn không được biết đến) đã tham gia để lấp đầy thị trường ngách này, chẳng hạn như Soul ST-XS2. Tai nghe true wireless này không chỉ là sản phẩm để sưu tập cho đẹp, nó thực sự đem đến những tính năng tiện lợi mà các con nghiện thể thao sẽ thấy hữu ích.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Sould ST-XS2

ST-XS2 có một hộp đựng trông không đặc biệt khác thường đối với một cặp tai nghe true wireless, nhưng tôi thích việc nó có một móc nylon nhỏ có thể móc vào chùm chìa khóa một cách gọn gàng.

tai nghe soul st-xs2

Bản thân thiết kế của tai nghe cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Chúng có kiểu dáng hình hộp độc đáo cho phép nó nằm phẳng trên tai của bạn, với các đầu silicon nhô ra ở một góc để đưa nhạc vào sâu hơn trong tai bạn.

Kết hợp với các đầu cánh đi kèm, chúng nằm rất vừa vặn và an toàn trong tai tôi và không hề nhúc nhích ngay cả khi có những chuyển động mạnh nhất trong lớp học chiến đấu cơ thể tại nhà của tôi. Nó cũng rất nhẹ và tôi không cảm thấy khó chịu ngay cả khi chạy lâu hơn khoảng một giờ.

ST-XS2 được xếp hạng IPX7 , đây là một bước tăng so với xếp hạng IPX4 mà chúng ta thường thấy trong hầu hết các tai nghe true wireless hiện nay. Về mặt kỹ thuật, xếp hạng IPX7 có nghĩa là ST-XS2 có thể được ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút. Không ai dám lội xuống hồ bơi với thứ này nhưng thật tốt khi biết rằng nó có thể chịu được mồ hôi và thậm chí cả mưa lớn.

Nó thậm chí còn có một chế độ trong suốt , một tính năng chỉ có trong một số ít các mô hình khác. Điều này cho phép bạn nghe thấy tiếng ồn xung quanh từ môi trường xung quanh bạn. Điều này cực kỳ quan trọng đối với các môn thể thao ngoài trời, vì vậy bạn có thể nhận biết được giao thông và các mối nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh mình.

tai nghe soul st-xs2

Chế độ trong suốt có thể dễ dàng kích hoạt bằng cách nhấn và giữ hai bên tai nghe. Những âm thanh của gió thổi qua và tiếng lá xào xạc trên cây nghe nhỏ hơn và nhân tạo hơn những gì chúng sẽ nghe như trong cuộc sống thực. Nhưng chúng đã phát ra rất to và rõ ràng, vì vậy nó phục vụ tốt mục đích của nó.

Tai nghe chỉ có một nút ở mỗi bên cùng với đèn LED đơn giản để cho bạn biết khi nào chúng đang sạc hoặc kết nối. Các nút vật lý là một luồng gió mới sau tất cả các mẫu hỗ trợ cảm ứng mà tôi đã thử nghiệm gần đây. Một nút thực tế là dặm tốt hơn so với điều khiển cảm ứng khi bạn đang chơi thể thao. Trong một trường hợp hiếm hoi mà tai nghe bị lỏng, một thao tác ấn đơn giản sẽ dễ dàng đặt nó trở lại mà không có bất kỳ lần phát hoặc tạm dừng ngẫu nhiên nào hoặc tệ hơn – vô tình triệu hồi Siri.

Thời lượng pin cũng rất tốt, kéo dài đến 5 giờ cho một lần sạc và lên đến 25 giờ với hộp đựng . Như thường lệ, mức sử dụng trong cuộc sống thực chỉ ở mức dưới cả hai con số này, nhưng chúng quá đủ tốt cho việc đi làm, buổi tập thể dục hoặc chạy trong đô thị thông thường.

Chất lượng âm thanh của Soul ST-XS2 thế nào?

Soul hứa hẹn chất lượng âm thanh “tuyệt vời” với âm trung và âm cao rõ ràng và âm trầm sâu lắng. Điều đó nghe có vẻ giống như toàn bộ gói chúng ta cần từ một cặp tai nghe, vậy nó có phù hợp với sự cường điệu không?

Các thể loại tôi chọn trong quá trình tập luyện thường là rock, electropop và trance. Trên cả ba thể loại, ST-XS2 hoạt động rất tốt, đặc biệt là đối với một thiết bị ở mức giá của nó. Âm trầm cực kỳ hay nhưng không lấn át giọng hát hoặc các nhạc cụ đi kèm.

tai nghe soul st-xs2

Tất cả những điều trên cũng làm cho ST-XS2 trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi hàng ngày, với một lưu ý: nếu bạn là người nghe nhiều nhạc cổ điển và sân khấu ca nhạc, ST-XS2 có thể không đáp ứng được mong đợi. Các mảnh ghép với nhiều sắc thái và độ phức tạp hơn sẽ nghe có vẻ lộn xộn và khó chịu qua ST-XS2.

Lời kết

Nhìn chung, thiết kế của ST-XS2 chắc chắn không có gì đáng để chê. Nó được làm phần lớn bằng nhựa mỏng manh, có cảm giác rẻ tiền và rõ ràng là độ vừa vặn và hoàn thiện không tốt bằng một thương hiệu cao cấp hơn như Apple hoặc Sony.

Nhưng Soul không có ảo tưởng về thực tế. Với mức giá bán lẻ được đề xuất chỉ là 2,8 triệu đồng thì đây là một cặp tai nghe tầm trung rất tuyệt vời, hoàn toàn thuyết phục tôi bằng chính khả năng của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe thể thao không dây giá cả phải chăng có thể theo kịp với việc tập luyện của bạn và luôn bền bỉ dù gió bão mưa giông, thì ST-XS2 có thể chứng minh là một sự phù hợp hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!