Đánh giá sữa Enfagrow A+ số 3 và số 4 một cách chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa Enfa A+ được chia thành 4 số. Trong đó có Enfagrow A+ số 3 và số 4. Bài viết sau sẽ đánh giá sữa Enfagrow A+ số 3 và số 4 một cách chi tiết để bạn đọc cùng tham khảo:

Đã từ lâu sữa Enfagrow A+ luôn nổi tiếng là dòng sữa hỗ trợ phát triển trí não vô cùng tốt. Tuy nhiên, sữa mẹ luôn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyến khích cho con uống trong những tháng đầu đời. Dòng sữa Enfa A+ được chia thành 4 số. Trong đó có Enfagrow A+ số 3 và số 4. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đánh giá cụ thể về hai loại sữa Enfagrow trên.

1. Thông tin thương hiệu sữa Enfagrow

Sữa Enfagrow là sản phẩm đến từ thương hiệu Mead Johnson. Dòng sữa này được phát triển bắt nguồn từ việc muốn có một giải pháp dinh dưỡng cho con trai vốn bị vấn đề với việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thông thường. Ngày nay, công ty Mead Jonhson vẫn là công ty hàng đầu nghiên cứu về sản phẩm dinh dưỡng nhi khoa hoạt động vì lợi ích của thế hệ tương lai.

Sản phẩm luôn đặt nặng vấn đề chất lượng và giá trị cho khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, sữa được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình. Nếu bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng thì có đến 2300 cuộc kiểm tra chất lượng sản phẩm độc lập nhằm đảm bảo sản phẩm sữa Enfagrow có chất lượng tốt nhất. Sữa khỏe và sự an toàn của trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của dòng sữa Enfagrow.

Đánh giá sữa Enfagrow A+ số 3 và số 4 một cách chi tiết
Đánh giá sữa Enfagrow A+ số 3 và số 4 một cách chi tiết

2. Sữa Enfgrow A+ số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Với công thức DHA+ và MFGM Pro sản phẩm sữa bột công thức này có thể thay thế bữa ăn phụ. Với các chất như ARA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày. Các chất trên hỗ trợ sư phát triển não bộ một cách toàn diện.

Trong 3 năm đầu đời, não của trẻ sẽ tăng trưởng nhanh chóng. Vậy nên cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng và kích thích các giác quan của trẻ là điều then chốt giúp phát triển trí não. Việc này rất quan trọng vì trong giai đoạn này các khả năng nhận thức quan trọng như trí nhớ, giải quyết vấn đề sẽ giúp trẻ có sự học hỏi, tìm tòi thế giới quan xung quanh.

Sữa Enfgrow A+ số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi có các công dụng tối ưu cho trẻ từ 1 – 3 tuổi như:

  • Phát triển trí não vượt trội
  • Tăng cường hệ miễn dich và hệ tiêu hóa của bé.
  • Phát triển chiều cao và thể chất cho bé phát triển toàn diện.

Giá sữa Enfgrow A+ số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi tham khảo: 475,000đ.

Sữa Enfgrow A+ số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
Sữa Enfgrow A+ số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

3. Sữa Enfagrow A+4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

Hương vani kết hợp với công thức bổ sung DHA, ARA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thì sữa Enfagrow sẽ là dòng sữa thơm ngon và bổ dưỡng cho bé. Sữa Enfagrow A+4 hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao của bé, giúp bé hình thành tư duy, khả năng học hỏi và khám phá. Ngoài ra, sữa còn có một số công dụng chính như:

  • Tăng 40% hàm lượng DHA đáp ứng được 105mg lượng DHA trong một ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO.
  • Sữa Enfagrow A+4 có bổ sung MFGM viết tắt của từ Milk Fat Globule Membrane là màng cầu béo, giàu chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Chất này sẽ là bước đột phá giúp thúc đẩy sự phát triển về tư duy (IQ) lẫn cả trí tuệ cảm xúc (EQ). Đồng thời sữa sẽ tăng sức miễn dịch và sức khỏe đường ruột ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 2- 6 tuổi.

Giá sữa Enfagrow A+4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi tham khảo: 779,000đ.

Sữa Enfagrow A+4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi
Sữa Enfagrow A+4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

Như vậy bài viết trên đã đánh giá một cách tổng quan sữa Enfagrow A+ số 3 và số 4. Hy vọng với những thông tin trên mẹ sẽ tìm ra được loại sữa phù hợp để hỗ trợ sự phát triển của con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!