Đánh giá Surface Book 2 có tốt trong, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Surface được xem là con át chủ bài của hãng Microsoft với dòng máy tính xách tay hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, liệu dùng sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Những đánh giá Surface Book 2 chi tiết dưới đây sẽ giải mã tất cả cho bạn.

1. Đánh giá laptop Surface book 2 có tốt không

1.1 Xuất xứ laptop Surface book 2 đến từ đâu

Surface được biết đến là dòng laptop cao cấp chạy hệ điều hành Windows của thương hiệu công nghệ đình đám Microsoft. Dòng Surface Book này được xem là một đối thủ xứng tầm với chiếc Macbook đa năng, có thiết kế đẹp mắt của hãng Apple. Chính vì điều này mà sản phẩm Surface Book được rất nhiều người trong giới công nghệ chào đón và sử dụng.

Surface Book 2 là sản phẩm đến từ ông lớn công nghệ Microsoft Surface Book 2 là sản phẩm đến từ ông lớn công nghệ Microsoft (Nguồn: wired.com)

1.2 Thiết kế

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm Surface Book 2 đó chính là vẻ đẹp thiết kế bên ngoài. Máy có những đường nét vuông vắn vô cùng mạnh mẽ kết hợp với một lớp vỏ bọc kim loại màu bạc cực kỳ sang trọng. Dòng sản phẩm này lấy cảm hứng thiết kế từ việc đóng mở một cuốn sách, chính vì vậy bản lề của máy rất đặc biệt mà không sản phẩm nào có được.

Surface Book 2 dòng sản phẩm là màn hình 13.5 inch và 15 inch với bàn phím có thể tháo rời được để biết laptop thành một chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi. Toàn bộ trọng lượng của màn hình và bàn phím chỉ khoảng 1.6kg vô cùng gọn nhẹ, máy cũng có độ mỏng khoảng 15mm.

Bàn phím được thiết kế phím bấm vừa phải và có khoảng cách phù hợp với người dùng. Khi sử dụng bàn phím sẽ không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào và được đánh giá là bàn phím tốt nhất thế giới hiện nay. Touchpad sử dụng mượt mà, chính xác và phản hồi cực nhanh.

Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB type C, USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ SD…

1.3 Hiệu năng 

Dù có thiết kế vô cùng gọn nhẹ những Surface Book 2 lại được trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy sử hữu con chip Intel  Core i7 8750 U Kabylake với 4 nhân và 8 luồng với tốc độ xử lý từ 1,9GHz đến 4,2 Ghz cùng với 8MP Case.

Surface Book 2 cũng sở hữu card đồ họa Intel 2GB GDDR5 kết hợp cùng RAM 8GB và ổ cứng tốc độ cao với dung lượng 256GB. Nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ như thế nên nhiều người dùng đánh giá Surface Book 2 có hiệu năng hoạt động cực kỳ tốt, có thể xử lý mượt mà được những tác vụ nặng nhất trên máy tính như đồ họa, thiết kế hay chơi các game nặng.

Surface Book 2 có hiệu năng sử dụng vô cùng mạnh mẽSurface Book 2 có hiệu năng sử dụng vô cùng mạnh mẽ (Nguồn: itpro.co.uk)

1.4 Màn hình

HIện nay nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới cũng có nhiều phản hồi tích cực khi Surface Book 2 review có một màn hình cực kỳ đẹp. Với 2 kích thước màn hình khác nhau là 13.5 inch và 15 inch sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên cả 2 dòng máy này đều được trang bị khả năng cảm ứng, chính nhờ điểm này mà bạn có thể nhấc rời màn hình ra khỏi bàn phím để sử dụng như một chiếc máy tính bảng có kích thước nhỏ gọn. Màn hình của Surface có độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel hơn 2K theo tỷ lệ 3:2 trên tấm nền IPS.

Chất lượng hiển thị hình ảnh, độ tương phản và độ sáng của màn hình Surface Book 2 đều rất tốt so với các dòng laptop cảm ứng khác trên thị trường.

Màn hình của laptop này hỗ trợ khả năng cảm ứng lên đến 10 điểm và có thể sử dụng bút Surface Pen để thao tác trên màn hình này.

1.5 Thời lượng pin

Một trong những yếu tố để quyết định có nên mua Surface Book 2 hay không nữa đó chính là dung lượng sử dụng pin. Bạn có thể dùng chiếc laptop này làm việc đến 2 ngày cho một lần sạc pin nếu sử dụng ở độ sáng màn hình 50%, cùng với khoảng 2 đến 3 tiếng xem các video trực tuyến. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng Surface Book 2 để chơi game thì thời gian này sẽ giảm hơn nhiều.

1.6 Surface book 2 giá bao nhiêu

Với những đánh giá Surface Book 2 khách quan trên thì dòng sản phẩm này cũng có mức giá không hề rẻ so với các dòng máy khác trên thị trường. Hiện nay sản phẩm này có giá khoảng 30 triệu với cấu hình core i5, RAM 8GB và bộ nhớ 128GB. Còn với những cấu hình cao hơn thì máy sẽ có giá lên đến 50 triệu đồng.

Chính vì mức giá cao như vậy nên rất nhiều khách hàng sẽ suy nghĩ lại và cân nhắc với những dòng laptop khá có cấu hình tương đương. Tuy nhiên với những ai đã yêu thích thiết kế này và là fan của Microsoft thì sẽ sẵn sàng sở hữu Surface Book 2 dù giá có cao như vậy.

Bạn nên chọn mua Surface Book 2 tại những địa chỉ tin cậy, uy tínBạn nên chọn mua Surface Book 2 tại những địa chỉ tin cậy, uy tín (Nguồn: o.aolcdn.com)

Hy vọng với bài đánh giá Surface Book 2 chi tiết trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích về chiếc laptop này. Thực sự đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đang muốn sở hữu chiếc laptop mỏng nhẹ và cấu hình cao vô cùng tiện lợi khi sử dụng cho công việc kèm giải trí bạn nên tham khảo chọn lựa nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!