Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Evolve 75: Mọi thứ đều tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai giảm tiếng ồn không dây Jabra Evolve 75 có khả năng khử tiếng ồn chủ động tuyệt vời, cuộc gọi tuyệt vời, hiệu ứng âm thanh âm nhạc, khả năng kết nối kép và chức năng báo bận, tất cả mang đến cho chúng ta trải nghiệm khác biệt.

Nói đến tai nghe chống ồn, nhiều bạn có thể nghĩ đến các thương hiệu như Bose, Sony hay Beats, nhưng nói đến tai nghe chống ồn doanh nhân, dân văn phòng thì bạn nghĩ đến ai? Đúng là Bose và Sony có hiệu suất tốt trên thị trường giảm tiếng ồn tiêu dùng, nhưng trong thị trường kinh doanh, dòng Jabra Evolve có hiệu suất tốt hơn

Dòng Jabra Evolve là dòng tai nghe chuyên nghiệp hướng đến doanh nhân và nâng cao hiệu quả công việc của mọi người trong các văn phòng mở. Hiện tại có 6 sản phẩm trong series đầy đủ (model 20, 30, 40, 65, 75 và 80), từ Jabra Evolve 20 đến Jabra Evolve 80 vừa túi tiền, vừa chất lượng lại có thể đáp ứng các nhu cầu công việc khác nhau. Ngoài ra hãng cũng có thêm series mới Evolve2 với 3 model 40, 65 và 85.

Jabra Evolve 75 là chiếc tai nghe không dây chất lượng cao được thiết kế dành cho giới văn phòng cởi mở tập trung sự chú ý, đặc điểm của chiếc tai nghe này là có thể kết nối hai thiết bị cùng lúc thông qua chức năng Bluetooth, tính cả cuộc gọi và âm nhạc, mang lại hiệu quả tuyệt vời Hiệu ứng âm thanh cho cuộc gọi và âm nhạc; đồng thời, hiệu suất giảm tiếng ồn chủ động tuyệt vời, tích hợp chỉ báo bận như một tín hiệu “không làm phiền”, nâng cao hiệu quả công việc

Phong cách thiết kế đơn giản, lịch lãm làm nổi bật phong cách kinh doanh của Jabra Evolve 75

Là một chiếc tai nghe dành cho doanh nhân, Jabra Evolve 75 được thiết kế về kiểu dáng không làm mất đi tính doanh nhân mà còn có một chút yếu tố thời trang, tai nghe được trang bị lớp vỏ cứng bảo vệ, thuận tiện khi mang theo hoặc cất giữ.

tai nghe jabra evolve 75

Jabra Evolve 75 là tai nghe không dây on-ear có công thái học, dành cho những doanh nhân có nhu cầu gọi và nhận cuộc gọi trong thời gian dài, ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là nhẹ hơn tai nghe over-ear và thời gian đeo lâu hơn. Sẽ không rất mệt mỏi trong một thời gian dài, đồng thời sẽ không có cảm giác oi bức khó chịu

Ngoài ra, để tăng sự thoải mái cho người dùng sau khi đeo, Jabra Evolve 75 có thể “nổi” lên xuống theo dáng đầu của người dùng, đồng thời, phần đệm tai bằng da và thiết kế da chùm trên đầu cũng có thể mang đến cho người dùng sự thoải mái cả ngày. Mặc.

Đồng thời, để làm nổi bật yếu tố thời trang ngoài tính chuyên nghiệp của tai nghe cấp doanh nhân, khớp nối ống lồng của chùm đầu Jabra Evolve 75 được trang trí bằng các dải kim loại màu bạc, làm nổi bật nét quyến rũ độc đáo trong hình dáng tổng thể của tai nghe.

Ngoài ra, nhiều dấu chứng nhận khác nhau được in ở bên trái và bên phải của mặt trong của phần kính thiên văn, cho thấy rằng chiếc tai nghe này vẫn đáng tin cậy về chất lượng và độ an toàn.

Chức năng hoàn hảo và phụ kiện đơn giản

Vì định vị là một tai nghe cấp doanh nghiệp, hoạt động thuận tiện là đặc biệt quan trọng. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người điều khiển tai nghe trong khi gọi, nhiều chức năng của Jabra Evolve 75 được thiết kế bên ngoài hai hốc tai nghe trái và phải, thuận tiện cho người dùng thao tác và ứng dụng.

tai nghe jabra evolve 75

Ví dụ như nguồn gốc ở giữa vỏ là nút trả lời / treo máy, nút điều chỉnh âm lượng cũng nằm ở nắp tai phải, nút điều chỉnh âm lượng cũng được thiết kế với tiếp điểm điều khiển mù nhô cao nên không ảnh hưởng đến ngoại hình. Thiết kế thực sự là rất thân mật.

Bên dưới nút tai bên phải có các nút bật / tắt / Bluetooth của tai nghe, bạn gạt nút trượt đến vị trí Bluetooth trong 3 giây thì có thể bật chế độ ghép nối Bluetooth, đồng thời tai nghe cũng sẽ có lời nhắc thoại tương ứng. Nhắc nhở mọi người cách vận hành.

Bên dưới nút chuyển Bluetooth là cổng sạc USB của Jabra Evolve 75. Đồng thời có đèn LED báo pin bên cạnh để biết nguồn của tai nghe (nguồn của điện thoại di động cũng hiển thị trên link).

Các phím chức năng của Jabra Evolve 75 được phân bố trên phần chụp tai bên phải Nút tròn ở giữa phần chụp tai là nút “nghe bên”, khi nhấn nút này có thể nghe thấy các âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra. Giống như chế độ “âm thanh xung quanh” của một chiếc tai nghe thông minh, giúp mọi người có thể liên lạc với đồng nghiệp xung quanh trong cuộc gọi một cách thuận tiện.

tai nghe jabra evolve 75

Ngoài ra còn có một nút rất quan trọng bên dưới chụp tai trái của Jabra Evolve 75, đó là công tắc “giảm tiếng ồn chủ động”, có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh khi bật và tạo ra một môi trường cuộc gọi yên tĩnh hơn, nó được đặt riêng ở phía bên trái. Nó cũng dễ vận hành.

Trong phụ kiện của Jabra Evolve 75, ngoài sách hướng dẫn, nắp bảo vệ, adapter còn có đế sạc, bạn có thể treo tai nghe lên đó khi không sử dụng, sạc pin mọi lúc mọi nơi để đảm bảo tai nghe không bị hỏng do thiếu điện. ảnh hưởng đến công việc.

Đồng thời, để ổn định và chắc chắn nhất có thể khi sạc, một thiết kế màng nhựa tương tự được sử dụng dưới đế sạc Jabra Evolve 75, có thể hấp thụ tốt hơn trên máy tính để bàn hoặc mặt đất.

Tai nghe cấp người tiêu dùng có thể không quan tâm đến thiết kế micrô Là một tai nghe cấp doanh nhân chuyên nghiệp, micrô chắc chắn là một thiết kế quan trọng. Microphone Jabra Evolve 75 có thiết kế nhỏ gọn và cũng rất đặc trưng, ​​ví như tích hợp công tắc “tắt tiếng”, chỉ cần gập gọn micrô lại là tai nghe có thể tắt tiếng, sử dụng tương đối thuận tiện, đồng thời tai nghe tiếp xúc với chùm đầu. Vị trí này còn được thiết kế thêm bộ từ tính để micro tai nghe có thể gắn vào khi không đàm thoại cũng như không dễ bị tuột ra.

Là tai nghe cấp doanh nghiệp, Jabra Evolve 75 tương thích với hệ thống giao tiếp thống nhất và ứng dụng khách VoIP ngoài thiết kế không dây để sử dụng thuận tiện và tích hợp liền mạch với hệ thống giao tiếp thống nhất chính thống / điện thoại mềm máy tính để đạt được khả năng kiểm soát cuộc gọi. Ngoài ra, Jabra Evolve 75 là tai nghe Skype for Business đầu tiên được chứng nhận đáp ứng các yêu cầu cho văn phòng mở và sử dụng ngoài trời.

Trải nghiệm thực tế tai nghe chống ồn Jabra Evolve 75

Về trải nghiệm đeo thực tế, hiệu ứng đeo ban đầu của tai nghe Jabra Evolve 75 là không lý tưởng, mặc dù có thể điều chỉnh độ dài chùm đầu ống lồng tùy ý, giúp người dùng điều chỉnh sao cho thoải mái nhất, tuy nhiên phần đầu của tôi có thể lớn hơn và đeo nhiều hơn. Vì đeo kính nên sau khi đeo sẽ có cảm giác hơi chật, cũng may phần đệm tai bằng da mềm có thể ôm khít tai, không có cảm giác đè ép và bí bách dù đeo lâu.

Khi sử dụng tai nghe Bluetooth hàng ngày, ai cũng sợ nhất là thời lượng pin không đủ, Jabra Evolve 75 có thể đạt thời lượng pin khoảng 15 giờ sau một lần sạc, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi thời tiết, trong quá trình trải nghiệm, tôi làm việc bình thường 8 tiếng / ngày, nghe nhạc và chơi game. Điện thoại có thể sử dụng trong 3 ngày, điều này cũng tránh được những rắc rối do thường xuyên sạc pin và chỉ mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy một lần.

Ngoài ra, Jabra Evolve 75 còn có kết nối Bluetooth kép, ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là có thể kết nối cùng lúc với máy tính, smart phone và tablet, cuộc gọi không bị nền tảng hạn chế. Được trang bị bộ chuyển đổi USB Jabra Link 370, Jabra Evolve 75 có thể di chuyển tự do trong phạm vi 30m xung quanh thiết bị, trong khi gọi tai nghe, bạn cũng có thể rời khỏi chỗ ngồi để thực hiện các công việc khác.

Jabra Evolve 75 có chức năng giảm tiếng ồn chủ động, có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh chỉ bằng một nút bấm và dễ dàng che chắn mọi loại tiếng ồn trong văn phòng. Thử nghiệm thực tế trong môi trường như vậy, bật chức năng khử nhiễu quả thực có thể giảm nhiễu. Và kết hợp với loa cao cấp để mang đến cho người dùng âm thanh trung thực cao, đồng thời, Jabra Evolve 75 còn có chức năng báo bận, được bật khi bận để tránh bị gián đoạn bên ngoài.

Về chất lượng âm thanh, mặc dù Jabra Evolve 75 là tai nghe cấp doanh nhân nhưng không chỉ giọng nói của con người rất rõ ràng trong các cuộc gọi mà nó còn có hiệu suất tuyệt vời khi nghe nhạc và chơi game. Điều chỉnh ba băng tần thiên về cân bằng, có thể đáp ứng công việc của mọi người. Tôi cần nghe các bài hát. Kết nối Bluetooth của Jabra Evolve 75 này rất đơn giản và nó có thể tự động tìm kiếm sau khi mở, vì vậy tôi sẽ không giới thiệu quá nhiều.

Lời kết

Là một sản phẩm cao cấp của dòng tai nghe không dây cấp doanh nhân của Jabra, nhìn chung Jabra Evolve 75 vẫn rất đáng mua, việc bổ sung thiết kế không dây và chức năng giảm tiếng ồn sẽ cải thiện hiệu quả văn phòng của bạn. Âm sắc và chất lượng âm thanh cũng phải tốt hơn so với các sản phẩm tiêu dùng thông thường, tính kinh doanh và giải trí thời trang cũng có thể là một trong những đặc điểm lớn nhất của chiếc tai nghe này.

Tai nghe này thể hiện tốt càng sớm càng tốt, nhưng cũng có những mặt chưa hài lòng, ví dụ như tai nghe không gập được, tất nhiên có thể là do có micro, ngoài ra tốt nhất nên cân nhắc nhóm người tiêu dùng có kính khi thiết kế chụp tai hoặc miếng dán tai. Thiết kế thoải mái hơn sẽ tốt hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!