Đánh giá tai nghe Edifier W820NB: Chống ồn cao cấp giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Edifier W820NB có các tính năng tiên tiến, độ fit thoải mái và âm thanh chất lượng, nhưng với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các đối thủ cạnh tranh.

Tai nghe Edifier W820NB là mẫu tai nghe không dây bluetooth phổ biến trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhưng tính năng nổi bật của tai nghe Edifier W820NB trong bài viết dưới đây.

Tai nghe Edifier W820NB sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế

Tai nghe W820NB là loại tai nghe over-ear có kích thước nhỏ gọn. Do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện. Hiện nay, bạn có thể chọn tông màu đen có đường viền màu đồng mang tính thời trang và bắt mắt. Nó được thiết kế kiểu chân đế xoay giúp điều chỉnh cho vừa vặn với người dùng. Phần tai nghe được bọc bởi lớp đệm cách âm khá tốt giúp người nghe thoải mái nghe nhạc mà bị tiếng ồn từ môi trường xung quanh làm ảnh hưởng.

tai nghe edifier

Chống ồn chủ động, hiệu suất cao

Tai nghe Edifier W820NB có kích thước driver lớn 40mm với màng chắn titan để âm thanh có độ phân giải cao. Nhờ đó, âm bass được mở rộng, đảm bảo âm trầm chắc khỏe, mạnh mẽ và âm mid mượt mà, âm treble dễ chịu.

Tai nghe W820NB được trang bị công nghệ ANC chống ồn đỉnh cao lên đến 38dB. Nó có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.

Đặc biệt, chế độ chống ồn chủ động được cài đặt mặc định khi bật nguồn tai nghe. Trên tai còn có nút điều khiển tích hợp giúp thao tác nhanh chóng.

Tai nghe Edifier W820NB tích hợp công nghệ hiện đại

Các nút điều khiển được đặt ở vành tai dưới của chụp tai phải. Người dùng có thể chạm nút để điều khiển bằng tay. Điều chỉnh âm lượng và thay đổi bản nhạc trong cùng một nút bấm. Bạn chỉ cần nhấn giữ để chuyển bài hát. Nút nguồn để điều chỉnh phát và tạm dừng bài hát chỉ bằng một lần nhấn và bật, tắt khi nhấn giữ.

Tai nghe Edifier W820NB còn được tích hợp mic thoại và được trang bị cổng sạc Micro USB cùng 3 nút bấm. Với thiết kế này giúp bạn dễ dàng điều khiển việc dừng và phát nhạc. Hầu hết sản phẩm tai nghe bluetooth nào cũng có để đảm bảo các bạn nghe nhạc có thể chuyển đổi bài hát, hoặc muốn tăng giảm âm lượng tùy theo sở thích.

Ngoài ra, Edifier W820NB có khả năng kích hoạt Siri trên iPhone và chức năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ thân thiện với người sử dụng.

tai nghe edifier

Một số tính năng nổi bật của Tai nghe Edifier W820NB

Tai nghe Edifier W820NB với những ưu điểm nổi bật như:

  • Tai nghe W820NB hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định. Không cần đến dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Kết nối với mọi thiết bị ở khoảng cách xa lên tới 10m.
  • Nút ghép nối bluetooth được tách biệt với các nút điều khiển tai nghe chính.
  • Độ trễ ở chế độ tiêu chuẩn khá thấp nhờ kết nối bluetooth đem lại trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tốt nhất.
  • Tai nghe Edifier W820NB có thời lượng pin lên tới 49 giờ và 29 giờ khi bật chống ồn ANC. Thời gian sạc đầy chỉ mất 90 phút.
  • Theo dõi pin và truy cập tai nghe khá đơn giản với ứng dụng Edifier Connect.

Ưu điểm và hạn chế của Tai nghe Edifier W820NB

Ưu điểm của tai nghe Edifier W820NB:

  • Hoàn thiện bằng nhựa cứng cáp
  • Chống ồn chủ động
  • Đầy đủ các nút điều khiển
  • Kết nối thuận tiện
  • Dung lượng pin khỏe, hiệu suất hoạt động cao.
  • Tương thích với nhiều thiết bị smartphone và laptop.
  • Giá thành hợp lý

Hạn chế của tai nghe Edifier W820NB:

  • Âm tường không quá rộng

tai nghe edifier

Nói tóm lại, tai nghe Edifier W820NB là dòng tai nghe có chất lượng và giá thành ổn định. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa vặn với chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!