Đánh giá tai nghe Edifier W860NB: Trọng lượng nhẹ, có ANC!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Edifier W860NB là chiếc tai nghe nhẹ có tính năng khử tiếng ồn chủ động, điều khiển cảm ứng và aptX, khiến chúng trở thành một cặp tai nghe hấp dẫn để mang theo khi di chuyển.

Thiết kế

Tai nghe có hai màu đen và vàng, màu vàng là sự bổ sung gần đây hơn cho dòng sản phẩm nhưng đối với bài đánh giá này, tôi sẽ xem xét biến thể màu đen của tai nghe. Tai nghe có kết cấu bằng nhựa giúp chúng nhẹ và lý tưởng để mang theo, nhựa được phủ một lớp hoàn thiện mờ với một số điểm nhấn màu xám nhạt trông bóng bẩy và tinh tế.

Tai nghe tạo cảm giác thoải mái khi đeo nhờ trọng lượng nhẹ cũng như lớp đệm có thể tìm thấy trên chụp tai và băng đô. Lớp đệm cực kỳ mềm mại, giúp tai nghe thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Tôi ước rằng tai nghe có lực kẹp nhiều hơn một chút, điều này có thể làm giảm sự thoải mái một chút. Ý kiến ​​này xuất phát từ việc tôi sử dụng Audio Technica ATH-M50X mà tôi đã gần như sử dụng trong 5 năm nay, có lực kẹp chặt hơn một chút trên đầu tôi cảm thấy an toàn hơn – không có nghĩa là những tai nghe Edifier này không phù hợp. t cảm thấy an toàn trên đầu của tôi.

Các điều khiển cho tai nghe có thể được tìm thấy ở chụp tai bên trái, với các điều khiển vật lý để cấp nguồn và bật tắt chức năng khử tiếng ồn chủ động. Đối với các điều khiển theo dõi và âm lượng, tai nghe có bàn phím cảm ứng, một tính năng thường thấy trên các tai nghe đắt tiền hơn. Tôi nhận thấy các điều khiển cảm ứng hoạt động tốt khi tôi đã quen với chúng, vì phải mất một vài lần thử để quen với độ nhạy.

Chụp tai bên phải có đầu vào AUX, vì vậy vẫn có thể linh hoạt sử dụng tai nghe có dây nếu muốn cũng như cổng micro-USB để sạc pin cho tai nghe. Tôi rất muốn biết đây là USB Type-C, nhưng rất tiếc là không phải.

Khi tai nghe không được sử dụng, chúng có thể được gập vào trong hoặc bạn có thể gập phẳng chụp tai để đặt tai nghe vào hộp đựng đi kèm, cảm giác khá đẹp mắt và có khu vực để sạc và cáp AUX.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe W860NB cho chất lượng âm thanh tốt để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau, trong quá trình thử nghiệm, tôi chủ yếu nghe nhạc điện tử và nhạc pop, tôi rất hài lòng với âm thanh của tai nghe này.

Tai nghe có âm thanh khá tự nhiên, có tần số trung và cao rõ ràng với lượng âm trầm dồi dào. Âm trầm sâu và cân bằng tốt trong bản phối, với giọng hát và nhạc cụ dây có độ rõ ràng tốt.

Tai nghe này có tính năng khử tiếng ồn chủ động, hoạt động tuyệt vời. Tính năng khử tiếng ồn chủ động hoạt động tốt trong việc loại bỏ tiếng ồn tần số thấp như tiếng vo ve hoặc tiếng ồn của quạt mặc dù nó vẫn cho phép một số âm thanh có cường độ cao lọt qua.

Micro

Micrô trên tai nghe không sao, nghe rõ nhưng lại cực kỳ yên tĩnh, khiến bạn khó thực hiện hoặc nhận cuộc gọi vì người ở đầu dây bên kia có thể không nghe thấy bạn ở mức âm lượng dễ nghe.

Tính năng

Tai nghe bao gồm một số tính năng rất hữu ích và hấp dẫn. Tai nghe có tính năng aptX có thể cung cấp luồng có độ trung thực cao hơn đến tai nghe để mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn. Tai nghe cũng có NFC và ghép nối thiết bị kép.

Tôi thấy ghép nối thiết bị kép hoạt động ổn giữa iPhone và máy tính xách tay của mình, tôi thấy rằng tôi phải tạm dừng âm thanh trên thiết bị mà tôi muốn chuyển từ đó và sau đó nó sẽ chuyển đổi trong khoảng 10-15 giây.

Thật không may, những tai nghe này có Bluetooth 4.1, vì vậy chúng thiếu các tính năng đi kèm với Bluetooth 5.0. Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ thấy một bản sửa đổi mới của những chiếc tai nghe này có một số nâng cấp như kết nối Bluetooth 5.0 và USB Type-C.

Pin

Tai nghe cung cấp thời gian nghe lên đến 45 giờ mà không cần khử tiếng ồn chủ động và 25 giờ nghe khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động, rất ấn tượng và sẽ có thể cung cấp ít nhất một ngày sử dụng mà không cần sạc. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng tai nghe có dây nếu muốn tiết kiệm pin.

Khi sạc đầy tai nghe, có thể được thực hiện qua micro-USB, việc sạc đầy tai nghe có thể mất khoảng 4 giờ.

Lời kết

Tai nghe W860NB của Edifier là một cặp tai nghe tuyệt vời có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tai nghe có âm thanh tốt và các tính năng như ghép nối thiết bị kép và bàn phím cảm ứng rất tiện dụng khi bạn đã tìm hiểu các điều kỳ quặc của việc thiết lập. Tất nhiên, tôi ước rằng tai nghe cảm thấy an toàn hơn một chút trên đầu và có công nghệ cập nhật hơn một chút.

Ưu điểm:

  • Khử tiếng ồn chủ động
  • Chất lượng âm thanh
  • Điều khiển cảm ứng

Nhược điểm:

  • Chất lượng micrô chưa tốt
  • Bluetooth 4.1
  • Không có USB loại C

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Edifier W860NB ANC: Hiệu suất khử ồn tốt với giá phải chăng!

Đánh giá Edifier W860NB ANC: Hiệu suất khử ồn tốt với giá phải chăng!

Chống ồn chủ động là một tính năng thường là thứ mà bạn mong đợi trên các tai nghe cao cấp có xu hướng có các thẻ giá đắt hơn. Tai nghe không dây Edifier W860NB ANC được thiết kế để cung cấp chức năng ANC cao cấp và trải nghiệm nghe chất lượng mà không cần phải tiêu quá nhiều tiền khó kiếm được của

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!