Đánh giá tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beats Solo 3 Wireless sở hữu nhiều điểm nâng cấp đáng kể so với phiên bản Solo 2 qua đó người dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và thù vị hơn. Hãy cùng xem Apple đã mang đến những gì trên chiếc tai nghe này

Dòng tai nghe của Beats sau khi được Apple mua lại đã có khá nhiều sự thay đổi khi tập trung vào chất lượng và sự tinh tế của tai nghe nhiều hơn. Một trong số mẫu tai nghe không dây đặc trưng bạn có thể tham khảo đó là dòng Beats Solo 3 Wireless.

Đánh giá thiết kế tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless

Về vỏ hộp và phụ kiện kèm theo tai nghe không có nhiều thay đổi so với người đàn anh Beats Solo Wireless 2. Bên trong hộp, bạn vẫn sẽ có một tai nghe, 1 cáp kết nối âm thanh 3 chấu tích hợp điều khiển âm lượng và dừng/chạy nhạc, 1 cáp kết nối micro USB để sạc, 1 hộp đựng du lịch và 1 móc khóa để móc hộp.

Thiết kế của tai nghe Beats Solo 3 Wireless

Beats Solo 3 Wireless vẫn mang một vẻ ngoài tinh tế

Thiết kế của tai nghe Beats Solo 3 Wireless rất tinh tế chất sơn rất đẹp và màu viền vàng hồng bóng tại viền pad, pad trắng giả da chất liệu dễ chịu phần nào làm cho người dùng quên đi sự khó chịu khi bị những mẫu tai nghe on ear như thế này ép lại.

Phần khớp bẻ để cất gọn có vẻ như được làm chắc chắn hơn so với phiên bản Solo 2. Phía 2 bên vành drivers cũng được giữ nguyên thiết kế, 2 bên là 2 cổng kết nổi sạc và cáp tai nghe, 1 bên có các nút để điều chỉnh âm lượng ngay trên vành tai, 1 bên có nút tắt bật bluethooth và đèn thông báo pin.

Thông số đáng chú ý trên tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless

Beats Solo 3 Wireless là chiếc tai nghe đầu tiên được trang bị con chip W1. Với việc sử dụng chip W1, khi người dùng bật Bluetooth trên cả 2 thiết bị (tai nghe và iPhone), màn hình iPhone sẽ hiện ngay lên đề xuất kết nối như hình bên dưới mà không cần thao tác nhiều bước nên rất đơn giản và tiện lợi. Bên cạnh đó chip W1 cũng giúp cho tai nghe Beats Solo 3 Wireless trở thành một trong những tai nghe không dây có thời lượng pin sử dụng tốt với 40 giờ sử dụng, vượt trội hơn hẳn khi so sánh với 12 giờ hoạt động liên tục của Solo 2 Wireless.

Beats Solo 3 Wireless được trang bị nhiều công nghệ mới

Beats Solo 3 Wireless được trang bị nhiều công nghệ mới

Apple cho biết rằng âm thanh không dây Bluetooth theo chuẩn mới này của mình sẽ đem lại chất lượng tốt hơn. Trải nghiệm thực tế, chất âm cũng có sự khác biệt giữa lúc cắm dây và không. Âm thanh khi cắm dây sẽ có độ chi tiết cao hơn chút. Nhưng về tổng thể Solo 3 và iPhone 7 Plus vẫn cho chất âm đạt mức tốt khi chơi không dây, sự khác biệt là khá lớn so với những dòng tai nghe bluetooth khác trên thị trường.

Beats Solo 3 Wireless được tích hợp nhiều công nghệ phụ trợ khác cho mặt không dây của mình. Điển hình là công nghệ sạc nhanh. Chỉ cần sạc 5 phút là đã chơi nhạc không dây trong 3 giờ đồng hồ. Beats còn tích hợp cả micro không dây ngay trên tai nghe để người dùng có thể sử dụng nghe gọi trực tiếp với chất lượng thoại rất tốt.

Đánh giá chất âm trên tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless

Chất âm của Beats Solo 3 Wireless đã có nhiều sự thay đổi

Chất âm của Beats Solo 3 Wireless đã có nhiều sự thay đổi

Chất âm của tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless được cải thiện khá nhiều so với phiên bản trước đây. So sánh với phiên bản Solo 2 trước đây thì dải bass của Solo 3 hầu như không có gì thay đổi, vẫn là một thứ bass đánh nhiều về lượng ở cả 3 dải sub bass, mid bass và upper bass. Bass của Solo 3 không mang nhiều ấn tượng về khía cạnh kỹ thuật nhưng bù lại đánh khá sâu có thể làm hài lòng người nghe phổ thông hoặc các basshead (những người thích âm bass).

Về dải mid của Solo 3 cũng có những sự khác biệt, low mid hơi lùi lại, không còn thứ mid thiên về low mid dày đặc nữa, upper mid đẩy lên và làm rất tốt. Không gian được giãn ra. Giọng hát tách bạch so với bass, không còn bị dính nữa.

Dải treble cũng là một dải được cải thiện tốt. Treble của Beat Solo 2 chỉ được thể hiện ở dải 7-10kHz và hơi yếu ớt, chìm trong bass nhiều về lượng và low mid dày đặc, rất tối tăm. Chuyển qua Solo 3 thì treble được đẩy lên, Tuy không xuất sắc nổi bật nhưng không gian nhạc đã thoáng đãng hơn khá nhiều so với căn phòng tối tắm do Solo 2 tại nên.

Lời kết

Beats Solo 3 Wireless là mẫu tai nghe có sự kết hợp tốt giữa thiết kế thời trang tinh tế và chất âm tốt với những nâng cấp đáng kể từ phiên bản trước đây. Tai nghe cung cấp phát lại cao cấp với âm thanh tinh chỉnh tối đa hóa sự rõ ràng, bề rộng và cân bằng. Đệm tai êm ái, thoáng mát tạo sự thoải mái,giảm tiếng ồn tốt nhất cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Hiện tại mức giá của tai Solo 3 vào khoảng 6 triệu đồng với 6 màu nổi bật : Gloss Black, Gloss White, Silver, Gold, Rose Gold, Black .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!