Đánh giá tai nghe Koss Porta Pro : Thiết kế độc dị, chất âm mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Koss Porta Pro đã có 30 năm tuổi trên thị trường nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi thiết kế độc đáo và chất âm đầy mê hoặc.

Cho những ai chưa biết thì Koss là một thương hiệu tai nghe nổi tiếng thế giới từ năm 1984, đến nay đã có 35 tuổi đời rồi, có thể nói là lão làng trong giới âm thanh. Và trong số tất cả sản phẩm của hãng, có một mẫu tai nghe ‘độc nhất vô nhị’ ở chỗ dù đã có 30 năm tuổi nhưng nó vẫn đủ sức cạnh tranh với những mẫu tai nghe hiện đại, đó là chiếc Koss Porta Pro này đây.

Về thiết kế

Dù được sản xuất từ rất rất lâu nhưng phải nói rằng tai nghe Koss Porta Pro đã sở hữu thiết kế vượt thời đại. Thiết kế mang hơi hướm cổ điển nhưng có những đường nét phá cách tinh tế để mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

tai nghe koss porta pro

Phần housing được thiết kế khá cầu kỳ nhưng vẫn nhỏ gọn. Khung nhựa có phần đệm mút bao quanh giúp giữ tai nghe cố định, không bị trượt hay xê dịch. Phần mút này rất mềm mại và chống nóng tốt, không gây cảm giác bí bách, khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

tai nghe koss porta pro

Dây cáp của tai nghe khá dài, dạng dẹt chống rối và có độ đàn hồi tốt, vô cùng dẻo dải. Chân cáp dạng chữ L với đầu jack 3.5mm dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị nào. Điểm trừ duy nhất của chiếc tai nghe này có lẽ là nó không có cụm điều khiển mà thôi.

Về chất âm

Như đã đề cập ở phần đầu, Koss Porta Pro sở dĩ vẫn được yêu thích cho tới nay một phần bởi tuổi đời của nó, một phần là bởi chất âm. Chất âm của Koss Porta Pro thiên trầm. Phần bass chắc, khỏe và dày dặn. Đối với những bạn trẻ yêu thích một chiếc tai nghe có chất âm bùng nổ để nghe EDM, Pop, Rock thì Koss Porta Pro hoàn toàn thỏa mãn được điều đó.

tai nghe koss porta pro

Dải mid khá mượt mà và mềm tại, có lượng vừa đủ để cảm nhận được sự ngọt ngào của tiếng guitar trong những bản nhạc. Treble khá ấn tượng, trong và cao, tuy không được sắc nhưng vẫn đủ cho nhu cầu nghe nhạc thông thường.

Kết luận

Là một tượng đài trong làng tai nghe, Koss Porta Pro quả thực có rất nhiều thứ mà các thế hệ ‘đàn em’ cần học hỏi. Tuy rằng đã 30 năm tuổi nhưng thiết kế và chất âm của nó vẫn phù hợp với nhu cầu của đa số bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chỉ để nghe nhạc thì Koss Porta Pro sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Giá bán của nó hiện tại là 990.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!