Đánh giá tai nghe Monster Beats G-15, trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỗ trợ những khả năng “biến hóa” âm trầm hoàn hảo cho trải nghiệm âm thanh cuộc sống vô cùng lôi cuốn, ấn tượng, tai nghe Monster Beats G-15 cho bạn những phút giây giải trí sống động hơn bao giờ hết.

Một vài đặc điểm nổi bật của tai nghe Monster Beats G-15:

– Kiểu Dáng Nhỏ Gọn Thời Trang

– Jack Cắm Chuẩn 3.5 mm

– Cho âm thanh to, rõ, trong trẻo.

– Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 36 gram

– Chất liệu: nhựa + hợp kim

Kiểu dáng hợp thời trang, tinh tế, nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu

Những chiếc tai nghe nhỏ gọn có ưu điểm là dễ mang theo nhưng lại có khả năng gây hại cho tai. Trong khi đó, những chiếc tai nghe ôm trọn vòng đầu lại có bảo vệ tai nhưng lại quá cồng kềnh, bất tiện khi mang theo dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại tai nghe nào thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe có kích thước “vừa và đủ” như Monster Beats G-15.

Việc sở hữu những thiết bị hỗ trợ nghe nhạc phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mỗi cá nhân không còn là vấn đề. Giờ đây, những chiếc tai nghe “đường phố” như Monster Beats G-15 vô cùng phổ biến với đa dạng mẫu mã và tính năng tân tiến cho người sử dụng.

Tai nghe Monster Beats G-15 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật sự thoải mái bằng các giai điệu nhạc tuyệt vời, từ sôi động đến du dương, nhẹ nhàng.

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo, “mươt, ngọt” đến kinh ngạc

Tai nghe Monster Beats G-15 được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio tân tiến đem bạn đến cả thế giới âm thanh của những bản thu HD chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc tai nghe cao cấp của hãng Beats.

Tai nghe Monster Beats G-15 với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu trên đường đi công tác … đều không làm ảnh hưởng đến không gian thưởng thức âm thanh của riêng bạn.

Âm điệu của từng ca khúc, đặc biệt là âm trầm (âm bass) đều được tái tạo hoàn hảo, cho những phút giây giải trí đỉnh cao mọi lúc mọi nơi. Từ những ca khúc dân gian, trữ tình đằm thắm ngọt ngào cho đến những giai điệu sôi động cảu những bản DJ, hiphop, rock … , tai nghe Monster Beats G-15 sẵn sàng đem đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng kinh ngạc.

Jack cắm tiêu chuẩn 3,5mm dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị

Bạn có thể kết nối tai nghe với các thiết bị tương thích như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc … với dây cáp rời dài tới 1,2m để thưởng thức âm thanh ở bất cứ đâu, dù đang trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời hay đơn giản chỉ là thư giãn tại nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, tai nghe Beats G-15 chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG…

Tích hợp Control Talk – gia tăng tiện ích

Control Talk tương thích với các dòng điện thoại iPhone và Blackberry, cho khả năng vừa đàm thoại vừa chỉnh và nghe nhạc khi chạy bộ hay đang trên đường đi công tác, đảm bảo tối ưu bất cứ nhu cầu nào của người tiêu dùng hiện đại.

Để bạn thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình với tai nghe Monster Beats G-15. Công nghệ Control Talk cho chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực đồng thời khoảng cách bắt tín hiệu trong bán kính 10m giúp bạn có thể đàm thoại và nghe nhạc dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi đang làm việc hay đang trên đường điều khiển phương tiện giao thông.

Nhờ hỗ trợ tính năng Control Talk thông minh, nên tai nghe Monster Beats G-15 tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh có hỗ trợ kết nối như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc … cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vô cùng thú vị, đa dạng cuốn hút đến không ngờ.

Đẳng cấp công nghệ âm thanh

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những thiết bị âm thanh “đường phố”, đem đến những sự tiện ích không ngờ cho người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, dòng tai nghe Beats vẫn chiếm được sự tin tưởng và yêu thích sử dụng của phần đông giới trẻ cũng như một số công nhân viên chức bởi tính linh hoạt, năng động trong thiết kế cũng như trong tính năng. Bạn có thể vừa nghe nhạc giải trí lại vừa nhận cuộc gọi một cách thoải mái, thuận tiện nhờ tính năng Control Talk tân tiến trên chiếc tai nghe Beats G-15.

Hãy cứ tận hưởng những phút giây giải trí theo cách của riêng mình ở bất cứ nơi đâu với chiếc tai nghe “thần kỳ” Monster Beats G-15.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!