Đánh giá tai nghe MoxPad X9: Thiết kế đẹp, âm thanh hay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn về tổng thể tai nghe Moxpad X9 vẫn có hơi hướng thiết kế như thế hệ sản phẩm cũ bởi sự đơn giản nhưng vẫn sở hữu những nét hiện đại. Cùng khám phá chi tiết về đánh giá dòng sản phẩm này sau đây.

Chiếc tai nghe Moxpad X9 là dòng sản phẩm chính hãng chất lượng của thương hiệu Moxpad và nó đã xuất hiện tại Việt Nam mấy năm gần đây. X9 sở hữu thiết kế khá đơn giản, hiện đại và được nâng cấp dây mới với sản phẩm tiền nhiệm X3. Sau đây, chúng ta cùng đánh giá xem sản phẩm này có gì mà được nhiều người dùng lựa chọn như vậy.

Thông số kỹ thuật của tai nghe MoxPad X9

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe MoxPad X9:

  • Dải tần số được đáp ứng: 20 – 20kHz.
  • Độ nhạy là: 96dB.
  • Chiều dài của dây: 135cm cáp MMCX có thể thay thế
  • Kết nối : 3.5 mm hai đầu mạ vàng.
  • Trở kháng: 16 Ω
  • Khối lượng sản phẩm: 35g.
  • Kích thước của hộp: 160*65*20 mm.

Đánh giá chi tiết về tai nghe MoxPad X9

Tai nghe MoxPad X9 là dòng phụ kiện tai nghe bluetooth có mức giá hợp lý. Nhưng nó có đáng tiền hay không chúng ta hãy tìm hiểu sau đây.

Lượng bass khá nhiều

Điều mà tai nghe nổi bật nhất chính là khả năng chơi phần trầm. X3 cũng như X6 là 2 tai nghe thiên trầm, nhưng X9 thì hãng đã thêm thắt chút để làm tai nghe trở nên sôi động hơn nữa. Điều đầu tiên là lượng bass của X9 khá nhiều, đủ để gọi đây là tai nghe bassy. Thậm chí lượng trầm này có cảm giác nhiều hơn cả người tiền nhiệm X6. Thử với bản nhạc Dance “Lean On”, X9 sẽ cho lượng trầm nhiều hơn gần như tất cả những tai nghe trong tầm giá dưới 1tr không có.

tai nghe Moxpad, Moxpad X9

Khả năng đổi chất âm khi thay dây tốt hơn

Với việc thay đổi dây, người dùng có thể thay đổi chất âm của tai nghe Moxpad X9 theo ý mình. Nếu như cảm thấy bass chưa đủ độ thì người dùng có thể thay sợi dây bằng đồng vào. Hoặc nếu như muốn X9 chất âm nhiều treble hơn chút, sáng ra và bass gọn hơn để chơi bài tốc độ nhanh hơn thì có thể thay dây bạc Fiio, hoặc dây cao cấp của Shure SE535 vào. Chất âm của X9 có sự thay đổi khi thay dây, nên việc đầu tư thêm dây cũng không phải là ý tồi.

tai nghe Moxpad, Moxpad X9

Phần mid ấm và dày dặn

Phần mid của tai nghe MoxPad X9 cũng chịu một số ảnh hưởng từ phần bass cao như những sản phẩm trước đây của Moxpad, nhưng đã không còn quá nhiều. Với X6 và nặng hơn là X3, phần bass chơi lấn mạnh nhiều vào phần mid nên giọng ca sĩ đã trở nên dày, đặc và hơi nặng. Ở X9, hãng đã hạn chế phần nào để giọng ca sĩ trở nên thoát hơn một chút. Về tổng thể thì đây sẽ vẫn là phần mid ấm và dày dặn.

tai nghe Moxpad, Moxpad X9

Đánh giá của người dùng với sản phẩm tai nghe MoxPad X9

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng mẫu tai nghe MoxPad X9 này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp và dùng chuẩn dây MMCX
  • Có 2 driver nhằm tạo ra được chất âm tốt nhất
  • Đeo thoải mái và cách âm khá tốt
  • Chất âm ấm, dày dặn cùng với nhiều bass

Nhược điểm

  • Housing màu mè và không phải ai cũng hợp
  • Sẽ không hợp với những ai thích nghe chất âm sáng
  • Sợi dây SE535 quá dày quá cứng nên tai nghe dễ bị tuột khỏi tai hơn so với sợi dây stock. Có lẽ sợi mềm hơn như của Fiio sẽ phù hợp với tai nghe này hơn, cả về chất âm và cách đeo.

Với giá bán dự kiến không quá cao so với mẫu tiền nhiệm X6, đây là sản phẩm nâng cấp đáng giá. Tai nghe MoxPad X9 có nhiều điểm nâng cấp nhỏ ở trong thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ, bền bỉ và tiện dụng. Với những đánh giá trên, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe MoxPad X3: Chất lượng hơn xa giá bán!

Đánh giá tai nghe MoxPad X3: Chất lượng hơn xa giá bán!

Nhiều người đam mê âm nhạc đã nhận xét tai nghe Moxpad X3 là hiện thân một sản phẩm với mức giá tối thiểu nhưng khả năng trình diễn âm thanh lại rất thuyết phục. Cùng xem bài đánh giá về mẫu sản phẩm này sau đây nhé. 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!