Đánh giá tai nghe Philips SHP9600: Giá hơi cao so với hiệu suất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến tai nghe Philips SHP9600 thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Tổng quan về Philips SHP9500s

Giống như những người hâm mộ của máy lẻ SHP9500s ban đầu, SHP9600 là một tai nghe rất thoải mái. Chỉ nặng 330 gram, tôi có thể đeo chúng trong nhiều giờ mà không có bất kỳ điểm nóng nào hoặc trở nên quá ấm. Tôi cho rằng điều này là do phần đệm của băng đô bán nổi, linh hoạt có thể ngăn bản thân dây đeo đè lên đầu bạn. Các miếng đệm đều được cắt vải. Nó không mềm như velour nhưng không mài mòn. Không giống như một số người dùng có râu đã báo cáo, tôi không gặp bất kỳ hiện tượng nào trên râu của mình – mặc dù tôi phẫu thuật với râu thay vì râu đầy đủ. Lực cầm cũng ở mức tối thiểu, điều này rất tốt để cho phép tai nghe nằm yên thay vì đè lên tai của bạn, nhưng chúng có xu hướng trượt ra khỏi vị trí khi tôi nhìn xuống.

Hiệu suất

SHP9600s là một tai nghe hở lưng, đây là một trong những tài sản lớn nhất của họ. Âm trường rộng và thoáng, đáp ứng tuyệt vời cho cả âm nhạc và game. Tôi cũng thực sự thích cách Philips điều chỉnh những chiếc tai nghe này. Có một độ cao âm trầm tốt và trong các bài kiểm tra quét, tôi có thể nghe / cảm thấy rõ ràng âm trầm xuống 10Hz. Chúng không gây mệt mỏi, giúp thư giãn các âm trung và cao. Tôi thực sự thích những điều này cho giọng hát nữ. Nếu bạn đang cân nhắc những thứ này để chơi game, điều đó có nghĩa là một số tín hiệu âm thanh nhất định, chẳng hạn như tiếng bước chân, không bật quá nhiều.

Vì vậy, đó là một chút đánh đổi. Âm trường so với độ rõ nét chi tiết cao. Mặc dù tôi càng nghe nhiều, tôi càng cảm thấy như vậy vì những âm trung cao và âm bổng đó kém sắc nét hơn so với âm thanh trầm hơn. Điều đó làm cho chiếc tai nghe này trở thành một chiếc tai nghe rất tốt để nghe nhạc và chơi game trong nhiều giờ. Âm trầm cũng rơi đúng vào hàng ở đây – nó không căng và dồn dập, nhưng thoải mái và rộng. Bạn sẽ nhận được đủ cú đấm cho những khoảnh khắc điện ảnh lớn mà không dẫn đến rung lắc theo nghĩa đen mà một số tai nghe sản xuất. Thoải mái. Làm cho kéo dài.

Tất nhiên, chúng không có micrô, vì vậy bạn sẽ muốn ghép nối chúng với một ModMic hoặc micrô để bàn độc lập. Rất may, cáp 3,5mm có thể tháo rời cho phép hoạt động dễ dàng với nhiều mic tai nghe bổ sung sau khi mua, bao gồm cả V-Moda Boom Pro.

Nói về cáp, tôi không phải là một fan hâm mộ lớn. Nó dài hơn 3 mét, vì vậy bạn gần như chắc chắn sẽ muốn có một chiếc thay thế để sử dụng khi di chuyển hoặc bỏ túi đầy cáp. Nó kết thúc ở một đầu màu bạc và màu đen, mỗi đầu 3.5mm, nhưng đừng đảo ngược chúng: việc cắm đầu bạc vào tai nghe khiến kênh bên trái của tôi bị cắt. Nó cũng có một lượng bộ nhớ khủng khiếp, khiến việc sao lưu mà không trở nên lộn xộn.

Lời kết

Câu hỏi lớn ở đây là liệu SHP9600 có xứng đáng với mức tăng giá khá lớn so với bản gốc hay không. Chưa nghe thấy tai nghe đó, tôi không thể nhận xét về bất kỳ cải tiến âm thanh hoặc sự thoải mái nào. Về bản thân, tôi nghĩ SHP9600 sẽ cạnh tranh với các tai nghe khác ở mức giá này, nhưng xem xét mức giá 80 USD của SHP9500, mức giá mới có thể là một liều thuốc đắng cho người dùng hiện tại.

Về bản thân, SHP9600s có những đường gấp khúc, giống như dây cáp đó và việc làm mềm mép tần số trên có thể không phù hợp với sở thích của mọi người. Nếu bạn là kiểu người nghe thích thưởng thức các phiên dài, cho dù đó là trò chơi hay âm nhạc, thì chúng đều có sức hấp dẫn tự nhiên do sự thoải mái đặc biệt của chúng. Âm trường và phân lớp cũng rất tuyệt vời và làm cho chúng rất thú vị khi xem lại. Đối với chơi game, chúng là một giá trị tuyệt vời, nhưng giống như Philips Fidelio X3 mà tôi đã đánh giá hồi đầu tháng này, chúng sẽ thực sự trở thành của riêng mình với mức giá giảm tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!