Đánh giá tai nghe Philips TAT8505: Tốt nhất từ trước đến nay của hãng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips TAT8505 có âm thanh tốt, chất lượng lời nói tốt và giảm tiếng ồn thành công. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?

Thiết kế quen thuộc, dễ sử dụng

TAT8505 có codec âm thanh AAC và SBC, nhưng nhiều người dùng Android đang tìm kiếm âm thanh tốt hơn nữa sẽ bỏ lỡ aptX. Có khả năng khử tiếng ồn chủ động. Và một chức năng xung quanh (Awareness, như Philips gọi nó) làm ngược lại và loại bỏ tiếng ồn. Bạn cũng có thể chọn để nút tai chỉ cho phép trong phạm vi tần số điển hình cho giọng nói và hủy bỏ những thứ khác.

Nút tai có khả năng chống thấm nước với chứng nhận IPX4 và chúng có thiết kế tròn trịa và hấp dẫn. Chúng nhô ra một chút và cảm giác có thể hơi to, nhưng chúng không nặng và vừa vặn với tai. Nó đi kèm với miếng đệm tai với ba kích cỡ, có thể hơi quá giới hạn nếu bạn có ống tai có hình dạng đặc biệt, nhưng chúng vẫn phải phù hợp với hầu hết mọi người.

Hộp đựng hơi lớn và cồng kềnh cho túi trước, nhưng có thể là do nó hỗ trợ sạc không dây. Tại đây, bạn cũng nhận được ba khoản phí bổ sung cho nút tai, có thể phát nhạc trong 5 giờ liên tục với tính năng khử tiếng ồn được kích hoạt và 6 giờ nếu không. Nói cách khác, bạn có thể mong đợi khoảng từ 20 đến 36 giờ sử dụng tích cực, trước khi cần sạc vỏ máy.

tai nghe philips tat8505

Nút tai có cảm ứng nhạy, vì vậy các chức năng chính như bắt đầu và dừng nhạc, trả lời cuộc gọi và gọi điện trên trợ lý giọng nói (Siri / Google Assistant), dành cho những người thích điều đó. Philips cũng vừa cập nhật phần mềm để âm nhạc không bị tạm dừng và bắt đầu cho đến khi bạn nhấn giữ tai nghe trong 0,8 giây. Điều này sau những lời chỉ trích rằng họ quá nhạy cảm và có thể điều khiển âm nhạc nếu bạn chỉ muốn chỉnh sửa chúng một chút vào tai. Nhưng bây giờ bit đó cũng hoạt động xuất sắc. Vì vậy, hãy chắc chắn cập nhật chúng ngay lập tức sau khi mua hàng.

Chất lượng âm thanh của Philips TAT8505

Ngay khi xuất xưởng, Philips TAT8505 cho âm thanh rất tốt. Âm nhạc có nhiều năng lượng ở âm trầm mà không bị cường điệu. Taylor Swifts Mr. Perfectly Fine nghe rất hay, các nhạc cụ phát ra tốt mà không bị lẫn nhau. Có một chút năng lượng xung quanh 2,5 kHz, mà tôi suy giảm một chút trong EQ. Trong đó có sáu dải, đủ để có thể thiết lập âm thanh khá tốt. Tôi cũng kéo lên một chút ở tần số 16 kHz để có thêm một chút không khí. Nhưng không nhiều thì mài được. Cuối cùng, tôi thực sự chọn giảm âm trầm một chút ở 100 Hz để có được âm trầm rõ ràng hơn.

Với những điều chỉnh nhỏ, âm thanh rất tốt. Nhạc acoustic nghe trong và hay, đồng thời có năng lượng và tác động tốt trong các bài hát điện tử. Âm thanh của Philips TAT8505 là hoàn toàn tốt. Nó không hoàn toàn bằng lưới mịn và sắc thái như Sennheiser Momentum True Wireless 2, cũng không mạnh mẽ và cứng cáp như Powerbeats Pro. So với JBL Live Pro +, Philips có âm thanh tốt hơn một chút ngay khi xuất xưởng. Nhưng JBL có EQ tham số thậm chí còn tốt hơn và mang lại âm thanh tốt hơn nếu bạn sử dụng đúng cách.

tai nghe philips tat8505

Chất lượng đàm thoại và khả năng giảm ồn

Philips TAT8505 có chất lượng đàm thoại tốt, và người ở đầu dây bên kia không có vấn đề gì khi hiểu tôi. Ngay cả khi tôi ngồi bên ngoài với một chút gió quanh tai.

Việc giảm tiếng ồn loại bỏ âm thanh trầm từ bên ngoài, trong khi tai nghe physocal loại bỏ các tần số phía trên. Nó hoạt động rất tốt, cũng như bất kỳ nút tai nào khác mà tôi từng nghe.

Giảm tiếng ồn chủ động là tốt. Tương tự với “Awareness”, mà Philips gọi là chế độ môi trường xung quanh (âm thanh từ bên ngoài được truyền vào thay vì bị phát ra ngoài). Ví dụ, bạn ghé qua một cửa hàng và muốn giao tiếp với nhân viên mà không cần lấy phích cắm ra khỏi tai. Hoặc nếu bạn đang ngồi ở nhà ga xe lửa và không muốn bỏ lỡ thông tin quan trọng trên Tannoys.

Lời kết

Philips TAT8505 là một cặp tai nghe true wireless được chế tạo tốt và xứng đáng được nghe. Chúng nghe rất tốt, thậm chí còn tốt hơn sau một chút điều chỉnh âm thanh trong ứng dụng. Chúng có khả năng giảm tiếng ồn và âm thanh xung quanh hoạt động tốt và chất lượng giọng nói tốt. Hộp sạc cũng có thể được sạc không dây. Philips kiểm tra hầu hết các hộp có những chiếc tai nghe này nhìn chung rất tuyệt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!