Đánh giá tai nghe Sennheiser HD 335s: tai nghe chất lượng cao cho smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tai nghe thời trang này mang thiết kế độc đáo và dành riêng cho smartphone, thích hợp với gần như mọi thiết bị di động phổ biến hiện nay.

Thiết kế

Chiếc HD 335scó vẻ ngoài khá to, với đệm ốp tai dày. Tuy nhìn có vẻ nặng nề, chiếc HD 335s lại rất thoải mái khi đeo, thậm chí khi đeo trong thời gian dài, tai và đầu bạn vẫn không bị đau. Đệm được lót cả ở ốp tai và headband để đảm bảo sự thoải mái khi đeo. Headband của chiếc HD 335s cũng có thể rút gọn hoặc kéo dài để vừa với đầu của người đeo.

Đệm lót ở headband và ốp tai của chiếc HD 335s

Đệm lót ở headband và ốp tai của chiếc HD 335s

Tính năng

Chiếc HD 335s có cả các tính năng quen thuộc và độc đáo. Nút xoay chỉnh âm lượng được đặt ngay tại ốp tai phải, kín mà lại rất hữu dụng. Tai nghe được thiết kế ôm sát và bao quanh tai để chặn tiếng ồn từ bên ngoài. Tuy nhiên, bạn đừng nên mong là chiếc tai nghe này sẽ chặn được toàn bộ ngoại âm tốt như các loại tai nghe triệt tiêu tiếng ồn chuyên dụng.

Một tính năng đặc biệt của chiếc HD 335s là ốp tai phải có thể xoay ra khi đang đeo để người dùng có thể nói chuyện với người xung quanh mà không cần phải bỏ cả tai nghe ra. Tuy nhiên, tính năng này lại không có ích cho lắm vì phần lớn mọi người thường có thói quen bỏ cả tai nghe xuống hoặc vặn âm lượng nhỏ đi khi nói chuyện.

Ốp tai phải có thể xoay của chiếc HD 335s

Ốp tai phải có thể xoay của chiếc HD 335s

Ngoài các tính năng nêu trên, chiếc HD 335s còn có một điều khiển từ xa để nhận cuộc gọi tới, thay bài hát và vài chức năng khác. Tai nghe cũng có một kẹp để cặp vào túi quần hay áo. Nút chuyển trên tai nghe cần thời gian để làm quen vì nút này chìm nên không dễ tìm.

Chất lượng âm thanh

Đây là khoản mà chiếc HD 335s thực sự nổi bật. Âm thanh do chiếc HD 339s mang lại có âm bass sâu hơn, âm thanh trầm hơn. Âm thanh phát ra từ tai nghe rất gần với âm thanh thật. Độ trong của âm rất tốt, và trong khi dùng thử, chúng tôi có thể nghe thấy những chi tiết mà không thể nghe thấy được khi dùng những tai nghe khác cùng loại.

Chiếc HD 335s cũng rất tốt khi dùng để xem phim. Các chi tiết âm thanh trong phim được phát rất rõ và sinh động. Ngay cả âm thanh khi gọi điện cũng lạ hơn nhưng không có ảnh hưởng tiêu cực tới người nghe.

Kết luận

Chiếc tai nghe Sennheiser HD 335s có chất lượng âm thanh tuyệt vời, thoải mái cho người đeo và thích hợp với những người chuyên giải trí trên điện thoại. Thiết kế, tính năng và âm thanh mà chiếc HD 335s mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên và ấn tượng.

Đức Lộc

Theo OxGadgets

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!