Đánh giá tai nghe Skullcandy Ink’d 2: Đẹp và rất nhiều âm trầm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcandy Ink'd 2 là tai nghe nhét tai bình dân điển hình - vẻ ngoài bắt mắt và chất âm thiên trầm, nhưng đó cũng là tất cả. Với các tín đồ basshead thì chiếc tai nghe này rất phù hợp để thưởng thức, nhưng nếu hướng đến sự cân bằng, véo von hơn thì người dùng nên tìm đến một lựa chọn khác.

Thiết Kế

Rất ít tai nghe nhét tai trong tầm giá này đủ khả năng cung cấp một mô hình trông kín đáo nhưng âm thanh tốt. Sony đã nghĩ đến, nhưng một lần nữa Sony lại là một gã khổng lồ toàn cầu mà thực sự không cần phải nhắc nhở bạn đó là ai. Skullcandy không như thế này.

Tai nghe nhét tai Ink’d 2, giống như phần lớn các đối thủ cạnh tranh của nó, có thiết kế gây chú ý mạnh mẽ . Ink’d 2 nổi bật về mặt hình ảnh theo khá nhiều cách duy nhất mà tai nghe nhét tai có thể nổi bật – với màu sắc sặc sỡ . Nếu bạn chỉ nghĩ về một màu sắc, rất có thể Ink’d 2 có sẵn trong đó.

Đây thực sự không phải là một điều xấu, chắc chắn có một thị trường cho thiết kế hào nhoáng này. Và nếu bạn thích những gì Skullcandy cung cấp nhưng thích thiết kế tối giản hơn, bạn có thể đạt được một thỏa hiệp bằng cách chọn phiên bản màu đen. Nó vẫn sẽ có hơn nửa tá logo Skullcandy trên đó có thể khiến bạn cảm thấy giống như một quảng cáo đang nói chuyện, nhưng này, chúng là 20 đô.

Xây Dựng

Cấu trúc của Skullcandy Ink’d 2 khá giống những gì bạn mong đợi từ những chiếc tai nghe giá rẻ – chúng được làm gần như hoàn toàn bằng nhựa với một số bộ phận được làm bằng cao su . Đây không phải là một lời chỉ trích, đó là một tiêu chuẩn, nhưng bạn nên nhận thức được ý nghĩa ở đây về độ bền. Hãy chăm sóc chúng thật tốt và chúng sẽ bền lâu, nhưng dù bạn có làm gì đi chăng nữa, chúng sẽ trông như cũ tốt nhất sau một tháng .

Các cáp thẳng giúp rối tránh chừng mực nào đó, nhưng chúng ta không thể trong cuộc gọi lương tâm tốt nó rối-miễn phí chỉ vì cách mỏng nó được. Mặc dù bạn có thể khen cáp vì nó có thêm đầu cắm 3,5 mm mạ vàng .

Nói về dây cáp, những chiếc tai nghe nhét tai này cũng có điều khiển từ xa trên dây với micrô đẩy để nói . Ngoài một trong nhiều biểu tượng Skullcandy, điều khiển từ xa chỉ có một nút mà bạn có thể sử dụng để tạm dừng, phát, nhận cuộc gọi và vận hành micrô . Đối với những gì nó đáng giá, micrô không tệ một nửa, ít nhất là không phải với mức giá này. Nó có độ nhạy tốt và thực hiện tốt công việc cô lập giọng nói của bạn . Chúng tôi muốn thấy tùy chọn điều khiển âm lượng trên điều khiển từ xa, nhưng chúng tôi thực sự không thể phàn nàn.

Khả năng cách ly âm thanh cũng khá tốt. Việc khử tiếng ồn tất nhiên là thụ động, nhưng chúng tôi chắc chắn đã thấy tồi tệ hơn. Miễn là bạn có thể cảm âm tốt và không làm tổn hại thính giác của bạn với mức âm lượng, những người xung quanh sẽ không thể nghe nhạc của bạn.

Độ fit

Tai nghe nhét tai Ink’d 2 sử dụng các khuyên tai bằng silicon thông thường , mặc dù chúng cũng đi kèm với một cặp nhỏ hơn và một cặp lớn hơn mà bạn có thể hoán đổi. Có được một con dấu tốt không có nghĩa là một sự đảm bảo, nhưng đây không phải là một thỏa thuận quá tệ; một số đối thủ cung cấp ít hơn.

Chúng khá vừa vặn nếu bạn cố gắng ôm chúng vừa phải. Bạn có thể sử dụng chúng cho các môn thể thao , chỉ cần lưu ý đến cấu trúc của chúng vì chúng sẽ không sống sót sau nhiều lần ngã .

Nhìn chung, chúng rất thoải mái và có thể được đeo trong nhiều giờ liên tục mà không gặp bất kỳ vấn đề gì . Nếu bạn không thấy tai nghe thoải mái nói chung thì chúng sẽ không làm được gì cho bạn. Nếu không, chúng khá tốt.

 

Âm Thanh

Điều đầu tiên bạn cần biết về âm thanh là đây là những tai nghe có âm trầm . Và đối với những gì nó đáng giá, âm trầm không tệ một nửa. Các trình điều khiển động 11 mm cung cấp cho nó rất nhiều sức mạnh, rất nhiều cú đấm, rất nhiều tiếng oomph . Nhưng nếu âm trầm không phải là điểm chung của tất cả âm nhạc của bạn, thì chúng sẽ bị hụt hơi một chút.

Chúng tôi mong đợi chúng sẽ đạt được ít nhất hai tần số đúng, nhưng đây thậm chí không phải là tai nghe chữ V điển hình của bạn. Phần trung âm khá lầy lội, giọng hát bị chìm và phần cao nhìn chung không đáng kể . Trên hết, theo dõi hơi bị tắt ở tần số âm trầm, có nghĩa là bạn sẽ nghe thấy âm trầm ở một bên tai lớn hơn so với ở bên tai kia .

Tuy nhiên, điều rất đáng ngạc nhiên là không có sự biến dạng nào . Vì vậy, nếu bạn định nghe nhạc với âm lượng lớn và thực hiện điều đó trên một cặp tai nghe giá rẻ, ít nhất hãy làm điều đó trên những chiếc tai nghe nhét tai này. Nhìn chung, chúng chắc chắn là một sự cải tiến so với loại tai nghe bạn nhận được miễn phí với điện thoại thông minh, vì vậy nếu chúng phù hợp với bạn, chúng chắc chắn sẽ còn tốt hơn nữa.

Lời kết

Skullcandy Ink’d 2 là tai nghe nhét tai bình dân điển hình – vẻ ngoài bắt mắt và chất âm thiên trầm, nhưng đó cũng là tất cả. Với các tín đồ basshead thì chiếc tai nghe này rất phù hợp để thưởng thức, nhưng nếu hướng đến sự cân bằng, véo von hơn thì người dùng nên tìm đến một lựa chọn khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!