Đánh giá tai nghe Skullcandy Sesh Evo: Không hoàn hảo, nhưng đáng để mua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng và được trang bị bộ theo dõi Tile, Skullcandy Sesh Evo có thể không hoàn hảo, nhưng chúng là tai nghe true wireless rất đáng để mua.

Skullcandy đã phát hành một loạt các tai nghe nhét tai mới, và trong số đó, Sesh Evo là loại nhỏ nhất – và thân thiện với ngân sách nhất. Chúng không dây, nhưng không có thân dài và chúng nằm giống như những chiếc phích cắm nhỏ trong tai, không có vòng lặp ở phần trên.

Thiết kế Skullcandy Sesh Evo

Tai nghe nhét tai có giá thấp nhất của Skullcandy sẽ không mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất trên thị trường, nhưng là một cặp tai nghe không dây có thể cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, xem phim, nghe nhạc và podcast – ngay cả khi đang chạy – chúng ‘ lại một giá trị vững chắc.

tai nghe skullcandy sesh evo

Tai nghe nhỏ và gọn gàng, vừa khít với tai. Chúng có vỏ cứng, nhẹ, có thể sạc đồng thời. Tôi thích vỏ máy, nó đóng chặt một cách chắc chắn và tai nghe vừa vặn rất chắc chắn bên trong – không có góc cạnh để tìm cách đưa chúng trở lại điểm sạc. Bạn cũng nhận được một cáp sạc và một vài miếng đệm tai để giúp chúng vừa vặn với tai của bạn. Những điều này đã làm việc cho tôi.

Sesh Evo kết nối qua Bluetooth với các thiết bị, từ iOS với Android. Tai nghe nhét tai cũng có thể hoạt động ở chế độ solo, nghĩa là bạn có thể kéo một chiếc ra và nghe nhạc hoặc phim vẫn tiếp tục phát. Nhưng mỗi chồi có điều khiển riêng – với bên trái có thể điều khiển đường đua, dừng và bắt đầu nó. Bên phải có thể chuyển bạn sang bài hát tiếp theo hoặc tăng âm lượng

Kết nối

Dòng thiết bị Skulllcandy mới nhất hoạt động như cả hai tai nghe được ghép nối và mỗi chiếc đều hoạt động riêng lẻ. Đây không phải là cách hoạt động của nhiều loại tai nghe, như AirPods Pro chẳng hạn. Với tai nghe không dây của Apple, nếu một chiếc bị rơi (hoặc rơi) ra ngoài, nhạc hoặc podcast đang phát sẽ dừng lại. Đó thực sự là cách chủ yếu để tôi biết khi một trong số chúng bị lỏng – tôi đột nhiên dừng podcast hoặc danh sách phát của mình.

Với tai nghe nhét tai Sesh Evo, như Indy Fuel và Push Ultra , nếu một chiếc xuất hiện mọi thứ vẫn tiếp tục – tai nghe nhét tai chỉ chuyển sang chế độ solo từ chế độ âm thanh nổi. Đó là một đặc quyền tuyệt vời. Vấn đề duy nhất là bạn cần ghép nối chúng lại với nhau. Và bạn thường cần thiết lập lại chúng để làm điều này.

tai nghe skullcandy sesh evo

Chúng tôi gặp phải nhu cầu này trong khi thử nghiệm cả Indy Fuel và Push Ultra – và Sesh Evo yêu cầu các bước tương tự. Skullcandy cung cấp một cách hữu ích hướng dẫn ghép nối về cách thực hiện việc này. Nhưng đây không phải là điều yêu thích để xử lý khi bạn chỉ cố chơi một thứ gì đó trong khi viết hoặc muốn chạy nhanh trước khi làm việc – và trước tiên phải đặt lại tai nghe và ghép nối lại.

Đó là vấn đề chính mà tôi gặp phải với những chiếc tai nghe này và mặc dù vì một tính năng bổ sung mà các bước này là bắt buộc, nhưng tôi phải nói rằng tôi sẽ không ngại từ bỏ chế độ solo để việc.

Ứng dụng theo dõi Tile

Sesh Evo mới có bộ theo dõi Tile được tích hợp trong mỗi tai nghe. Đó là một đặc quyền rất tốt, vì bạn có thể sử dụng ứng dụng Tile, sau khi bạn đã ghép nối tai nghe với nó, để giúp tìm một chiếc nếu nó bị mất. Bạn cần ở trong phạm vi phủ sóng để nghe thấy nó đổ chuông. Nhưng đối với một cặp tai nghe không dây giá bình dân , đây là một sự bổ sung chắc chắn.

Chất lượng âm thanh Skullcandy Sesh Evo

Chất lượng âm thanh của Sesh Evo bị tắt tiếng hơn một chút so với những người anh em của nó. Các tông màu hơi phẳng hơn, ít tròn hơn. Tôi cũng nhận thấy âm thanh khi thực hiện cuộc gọi là nhỏ. Đây là trên cả ba chế độ mà bạn có thể chọn: Chế độ Podcast, Âm nhạc hoặc Phim. Việc chuyển đổi giữa các chế độ này cực kỳ dễ dàng – bạn chỉ cần nhấn nhanh bốn lần vào một trong hai tai nghe và bạn sẽ nghe thấy chế độ mới được thông báo.

Tai nghe và vỏ ngoài có thể sạc 24 giờ đồng thời chúng cũng có khả năng chống mồ hôi, nước và bụi. Và bạn có thể gọi trợ lý giọng nói từ tai nghe, AmazonAlexa , Google Assistant và Siri của Apple .

Có nên mua Skullcandy Sesh Evo?

Sesh Evo từ Skullcandy là một bất ngờ thú vị. Một cặp tai nghe không dây rất chắc chắn hoạt động trên nhiều thiết bị. Họ có một số bước bổ sung mà bạn phải thực hiện khi ghép nối với một thiết bị – đặc biệt là vì họ có thể chuyển từ solo trở lại âm thanh nổi. Việc lật qua lại đó không liền mạch và có nghĩa là phải mất thêm một vài nhịp. Tôi không thích điều đó. Nhưng với 60 đô la một cặp tai nghe không dây? Điều đó cực kỳ có thể tha thứ.

Sesh Evo cũng có bộ theo dõi Tile bên trong, vì vậy nếu bạn đánh mất một cái gần đó, bạn thực sự có thể thử và lấy nó. Chúng nhỏ, có một số màu sắc đẹp, chúng có thể hỗ trợ trợ lý thoại và xử lý cuộc gọi. Nói tóm lại, chúng là một lựa chọn tốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm tai nghe không dây, một loại mà chúng tôi có thể đề xuất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!