Đánh giá tất tần tật về bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402, có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 có phải là mẫu bếp từ 2 vùng nấu tốt nhất trong tầm giá? Đánh giá tất tần tật về mẫu bếp này sẽ giúp bạn có câu trả lời

1. Đôi nét về thương hiệu Arber

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 thuộc thương hiệu Arber, thương hiệu đồ dùng bếp nổi tiếng đến từ Đức, luôn nằm trong top những thương hiệu bán chạy tại thị trường Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm nhà bếp như: bếp từ, bộ nồi inox, máy hút khử mùi, bộ đồ dùng bếp inox,… Các sản phẩm của Arber có giá cả phải chăng từ mức giá rẻ đến mức giá tầm trung và chất lượng đạt chuẩn châu Âu, đáp ứng với nhiều người tiêu dùng với mức thu nhập và nhu cầu sử khác nhau.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 có nguồn gốc từ Đức

2. Đánh giá tính năng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402

  • Mặt kính chất lượng từ Đức, chống nhiệt và chịu lực rất tốt

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 sử dụng mặt kính Shott Ceran, dòng kính bếp từ chất lượng cao từ nước Đức, nổi tiếng về độ chống nhiệt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt lên đến 800oC. Mặt kính này còn giúp bảo vệ bếp từ tối đa trước các tác động từ bên ngoài với khả năng chịu lực lên đến 70kg.

  • Chất liệu bếp bền đẹp, thích hợp với môi trường khí hậu Việt Nam

Bụng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 đều được làm từ tôn mạ thép không gỉ, bảo vệ các linh kiện bên khỏi oxi hoá, rất phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

  • Bảng điều khiển dạng trượt Slide cực nhạy cho từng vùng bếp

Bảng điều khiển công suất được thiết kế dạng Slide trượt cảm ứng với 8 mức công suất điều chỉnh riêng biệt cho từng vùng bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402
Thiết kế điều khiển dạng Slide trượt
  • Công suất tối đa 3600W, tự động chia sẻ giữa 2 vùng bếp

Công suất từng vùng bếp từ đạt 2000W và mức công suất tối đa trên bếp đạt 3600W. Bếp có tích hợp tính năng tự động chia sẻ nhiệt giữa 2 vùng bếp, một tính năng chỉ có ở các dòng bếp từ chất lượng cao, tăng hiệu quả sử dụng nhiệt trên bếp.

  • Tính năng nấu ăn đa dạng

Tính năng gia nhiệt nhanh, đẩy nhanh thời gian nấu Booster; Các chế độ nhiệt chuyên biệt cho xào, chiên, hấp,…; Tự nhận diện nồi và vùng nấu;…

  • Đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn

Bảo vệ an toàn cho người sử dụng bếp với các tính năng cảnh báo nhiệt dư, khoá trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc vượt quá điện áp sử dụng,…

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 có mức giá như thế nào?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 đang được nhiều đại lý phân phối với mức giá từ 7 – 9 triệu đồng, một mức giá rẻ tầm trung đối với các dòng bếp từ tại Việt Nam. Với mức giá này, không quá khó để nhiều người tiêu dùng rinh về cho gian bếp của mình một chiếc.

4. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 dùng có tốt không khi so với bếp điện từ 2 vùng nấu Eurosun EU-TE226PLUS

Với mức giá hợp lý và nhiều ưu điểm công năng nổi bật bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Tuy nhiên, với tâm thế luôn muốn tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất, chúng ta nên mở rộng so sánh giữa nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau và cân nhắc dựa trên tiêu chí mua sắm để có thể đưa ra quyết định đúng. Vì vậy, websosanh.vn sẽ so sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 với một mẫu bếp có mức giá nhỉnh hơn – bếp điện từ 2 vùng nấu Eurosun EU-TE226PLUS (khoảng 22 triệu đồng) dựa trên các tiêu chí mua sắm phổ biến nhất để xem loại nào phù hợp với bạn hơn nhé.

bếp từ 2 vùng nấu
Eurosun EU-TE226PLUS

4.1 Khả năng sử dụng nhiều loại nồi 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB402 với 2 vùng bếp thuần điện từ. Vì vậy, bếp chỉ có thể sử dụng các loại nồi inox và gang có đáy nhiễm từ. Mặt khác, bếp điện từ 2 vùng nấu Eurosun EU-TE226PLUS lại tích hợp các vùng bếp từ và bếp hồng ngoại, đáp ứng mọi loại nồi nấu trên vùng bếp hồng ngoại. Nếu bạn ngại phải sắm đầy đủ dụng cụ nấu mới, bạn có thể chọn Eurosun EU-TE226PLUS.

4.2 Khả năng chống chịu nhiệt và chống trầy xước

Cùng sử dụng một loại mặt kính Shott Ceran, khả năng chống chịu nhiệt và bảo vệ bếp trước các tác động bên ngoài của 2 loại bếp là tương đương nhau. Với tiêu chí này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn Arber AB402 nhờ có ưu thế với mức giá rẻ hơn

4.3 Công suất và tốc độ nấu ăn

Mức công suất tối đa ghi nhận trên Arber AB402 là 3600W và trên Eurosun EU-TE226PLUS là 4400W. Dễ thấy, Eurosun EU-TE226PLUS có mức công suất cao hơn, vì vậy, thời gian nấu chín thức ăn trên bếp sẽ nhanh hơn. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để nấu nướng, bạn cần cân nhắc kỹ tiêu chí này nhé.

4.4 Diện tích lắp đặt

Diện tích lắp đặt của 2 mẫu bếp khá tương tự nhau khi đều có thiết kế dạng chữ nhật ngang với kích thước gần như là tương đương (720 x 430 x 100mm so với 735 x 430 x 60 mm), phù hợp với các quầy bếp dài.

4.5 Các chế độ nấu nướng và an toàn

Đối với tiêu chí này, không có sự khác biệt đặc biệt nào trong các tính năng giữa 2 bếp, cả 2 đều đáp ứng những tính năng sử dụng và bảo vệ an toàn tiêu chuẩn cho người dùng, vì vậy, bạn không cần phải đầu tư một mức giá cao hơn cho Eurosun EU-TE226PLUS trong khoảng này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!