Đánh giá thực tế về cushion của Hà Hồ: Chọn mua có phải là lựa chọn sáng suốt của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước mang tên 5M Baby Skin Cushion của M.O.I cũng đã nói lên đặc điểm và công dụng của em nó là “Mềm, mịn, mỏng và mịn". Đây là điểm vượt trội so với nhiều sản phẩm phấn nước trên thị trường.

Phấn nước 5M Baby Skin Cushion của M.O.I là cushion đầu tiên của một hãng mỹ phẩm Việt Nam sản xuất tại Hàn Quốc mà mình sử dụng.

cushion moi

Một trong những lý do chính để tôi quyết định mua M.O.I cushion chính là đặc tính kiềm dầu của sản phẩm mà thương hiệu đề cập. Vì da mình vốn là hỗn hợp thiên dầu và hay đổ dầu ở vùng chữ T nên các loại cushion kiểm soát dầu luôn khiến mình tò mò và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, danh sách thành phần của “em nó” cũng khiến một người yêu cầu cao về độ lành tính của cushion như mình cũng phải tạm hài lòng vì được chiết xuất từ thiên nhiên và không gây kích ứng.

Có thể kể đến một số thành phần nổi bật trong sản phẩm như tinh chất hoa nhài, hoa sen giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ giúp ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, muối HA (Sodium Hyaluronate) có tác dụng cải thiện độ đàn hồi và bột ngọc trai giúp làm trắng da.

Đánh giá thực tế về cushion của Hà Hồ: Chọn mua có phải là lựa chọn sáng suốt của bạn?

Cảm nhận về 5M Baby Skin Cushion của M.O.I

Về chất cushion:

  • Khi thoa cushion lên da, mình có cảm giác mát lạnh dễ chịu.
  • Cushion có mùi thơm thoang thoảng, không quá nồng nên mình thấy ổn. Với kinh nghiệm sử dụng cushion của mình thì không có loại cushion nào là không mùi 100% mà mùi hương sẽ biến mất sau khoảng 10 đến 20 giây.
  • Một điều nữa mà mình thấy bất ngờ ở M.O.I cushion là nó cho lớp nền khá tự nhiên, tạo hiệu ứng glowy chuẩn Hàn, lớp trang điểm mỏng mịn như được dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Đặc biệt hơn, với cushion của M.O.I, mình có thể dặm thêm nhiều lớp mà không sợ lớp nền ban đầu bị trôi, cakey.
  • Độ che phủ của cushion theo mình là từ khá trở lên. Vào những ngày mặt mình “ngon lành”, em cushion này giúp mình che đi các khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn, da không đều màu, “lấp đầy” lỗ chân lông, giúp bề mặt sáng mịn rõ rệt sau 1 đến 2 lần dặm phấn. Nhưng vào những ngày có mụn sưng đỏ, mình sẽ thoa thêm một lớp cushion hoặc dùng kem che khuyết điểm để che đi.

Đánh giá thực tế về cushion của Hà Hồ

Về độ bền:

  • Về độ bền của tone thì sau 8h mình cảm thấy lớp phấn hoàn toàn thấm vào da, trông tự nhiên vô cùng. Tuy mất đi độ bóng ban đầu nhưng vẫn tạo cảm giác mịn màng nhất định và độ che phủ da rất tốt, không bị xuống màu như các sản phẩm khác.
  • Mình cũng đã test thử trong môi trường nước, mình thấy khả năng chống nước của nó cũng khá tốt.

Đánh giá thực tế về cushion của Hà Hồ

Đánh giá chung:

Ưu điểm:

  • Phù hợp với hầu hết các loại da như da dầu, da hỗn hợp, da thường và da khô, phấn phủ còn phù hợp với cả mùa hè nắng nóng và thời tiết Việt Nam.
  • Thành phần an toàn và lành tính phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Cushion có khả năng kiểm soát dầu tốt.
  • Độ che phủ từ khá đến cao nhưng vẫn không hề gây lớp trang điểm hay nặng mặt, bí da.
  • Có đến 5 tông màu khác nhau, phù hợp với làn da ngăm đen đến da sáng.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA +++ giúp bảo vệ da tốt trước tia cực tím.

Đánh giá thực tế về cushion của Hà HồKhuyết điểm:

Đệm có giá hơi cao so với nhiều “đối thủ”. Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, bởi vì những gì tôi nhận được từ M.O.I chính xác là những gì tôi mong đợi.

Giá bán:

Cushion chống nắng của M.O.I được bán với giá 489.000 đồng / hộp và 289.000 đồng / lõi cushion. Thương hiệu còn đưa ra “combo” với giá tiết kiệm hơn 729.000 đồng cho hộp có lõi thay thế.

Đánh giá thực tế về cushion của Hà Hồ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.