Đánh giá thực tế về quạt bàn Swan Retro khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn Swan Retro được thiết kế nhỏ gọn và thông dụng. Vậy, sản phẩm này có những điểm nổi bật nào so với mức giá gần 3 triệu.

Tại sao quạt bàn Swan Retro lại có mức giá khá cao so với các sản phẩm quạt để bàn khác? Thông qua bài viết này, websosanh sẽ phân tích các tính năng của nó có xứng đáng với mức giá đó hay không. Hãy theo dõi tiếp phần sau nhé!

Đánh giá về tính năng của quạt bàn Swan Retro

Để đánh giá một cách khách quan nhất, chúng ta hãy cùng điểm qua tất cả các tính năng đặc biệt được tích hợp vào chiếc quạt bàn Swan Retro này. Cụ thể gồm:

Kiểu dáng đẹp, đặc biệt: Đây là một trong các lợi thế rõ ràng nhất của quạt bàn Swan Retro. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và màu sắc nổi bật được lấy cảm hứng từ thiên nga Retro, mang đến cho người dùng một cảm giác mãn nhãn khi sử dụng.

Quạt bàn Swan Retro có thiết kế đẹp
Quạt bàn Swan Retro có thiết kế đẹp

Hạn chế tiếng ồn từ động cơ: Sản phẩm này sở hữu một động cơ 45w, cung cấp cho người dùng một luồng gió mát trong phạm vi rộng, nhưng không gây ra những tiếng ồn khó chịu từ động cơ.

Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ: Quạt bàn Swan Retro được sản xuất với trọng lượng chỉ 2,8Kg, cùng với kích thước của quạt là 16 x 33,5 x 40,5 cm (có đường kính 12 inch). Giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển, và tối ưu diện tích đặt chiếc quạt máy này. Nhưng vẫn mang lại một trải nghiệm mát mẻ, vô cùng dễ chịu.

Chức năng dao động ổn định: Sản phẩm này có luồng gió mát và chức năng dao động (xoay) ổn định. Đảm bảo cho việc phân phối không khí đều khắp căn phòng, giúp làm mát tốt ngay cả khi nhiều người cùng sử dụng.

Tốc độ (mức gió) đa dạng: Quạt bàn Swan Retro được trang bị với 3 mức gió (nhẹ – trung bình – mạnh), giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sức gió theo nhu cầu cá nhân và gia đình.

Quạt bàn Swan Retro và các tính năng của nó
Quạt bàn Swan Retro và các tính năng của nó

Dây điện 1m8 linh hoạt: Thay vì được sản xuất với loại dây điện khoảng 1m6 như các loại quạt khác. Quạt bàn Swan Retro đã được trang bị một sợi dây điện dài 1m8, tăng phạm vi hoạt động của quạt so với các ổ cắm điện trong nhà. Từ đó người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí trong quá trình sử dụng.

Mức độ an toàn cao: Lưới an toàn với các nan được thiết kế để đan khích nhau với một mức độ vừa phải, giúp tăng tính an toàn khi sử dụng, đồng thời không hạn chế khả năng làm mát của chúng.

Đánh giá về thương hiệu của quạt bàn Swan Retro

Quạt bàn Swan Retro được sản xuất bởi thương hiệu Swan, là một thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng lâu đời nhất đến từ Anh Quốc. Theo dòng lịch sử lâu đời của Swan từ năm 1933, họ đã tạo ra bộ phận làm nóng bằng điện đầu tiên có thể được ngâm trong nước.

Cho đến nay, các sản phẩm của nhà Swan đều rất độc đáo và đa dạng, từ tính năng đến mẫu mã. Họ luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện và phụ kiện nhà bếp. Bằng chứng là giải thưởng mà họ đã đạt được trong quá trình phát triển thương hiệu hướng về sắc thái cổ điển của các sản phẩm, mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng trên Internet.

Các sản phẩm của họ đều mang sắc thái cổ điển nhưng vẫn pha lẫn chút hiện đại, cá tính và tiện dụng. Vì thế mà, Quạt bàn Swan Retro cũng không ngoại lệ, chúng có nhiều màu sắc, như: Đỏ, vàng, tím,… mang phong cách Retro. Mặc dù đây là các màu sắc hầu như không phổ biến đối với các dụng cụ điện gia đình, nhưng đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất của sản phẩm.

Quạt bàn Swan Retro có nhiều màu sắc
Quạt bàn Swan Retro có nhiều màu sắc

Có nên mua Quạt bàn Swan Retro hay không?

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của mỗi cá nhân mà được ra quyết định cho phù hợp. Nếu bỏ qua mức giá có chút chênh lệch với những loại quạt để bàn khác, thì đây cũng là một sản phẩm đáng cân nhắc cho căn phòng của bạn. Hãy theo dõi các bài viết khác từ websosanh, để có thêm những sự lựa chọn tốt nhất trước khi mua sắm nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!