Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Kangaroo KG735

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Kangaroo KG735 thiết kế để bàn nhỏ gọn, làm mát với 12 tốc độ gió. Nổi bật với thời gian sử dụng liên tục 45 giờ và đèn LED siêu sáng.

Quạt tích điện Kangaroo KG735 có thiết kế hiện đại và khả năng làm mát hiệu quả với nhiều tốc độ gió khác nhau. Kangaroo KG735 xua tan nỗi lo của khách hàng khi mất điện nhờ được tích hợp viên pin lớn, tự ngắt khi sạc đầy, cho thời gian sử dụng lên đến 45 giờ liên tục, giúp thổi bay cái nóng ngày hè.

Thiết kế nhỏ gọn

Quạt tích điện Kangaroo KG735 gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn để bàn, kiểu dáng trang nhã với màu trắng bắt mắt. Với kích thước này, dòng quạt này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Các chi tiết của Kangaroo KG735 được lắp ráp chắc chắn, chính xác. Thiết bị sử dụng chất liệu bền bỉ, tích hợp cổng USB 5V đầu ra để sạc cho các thiết bị di động khác khi cúp điện như điện thoại, sạc dự phòng,… vô cùng tiện lợi.

quạt tích điện Kangaroo KG735
Quạt tích điện Kangaroo KG735 có thiết kế nhỏ gọn để bàn tiện lợi

Làm mát liên tục

Quạt Kangaroo KG735 có thời lượng pin ấn tượng. Khách hàng có thể sạc và sử dụng quạt liên tục trong 45 giờ ở tốc độ thấp và 5,5 giờ ở tốc độ cao. Thời gian sạc đầy pin của quạt Kangaroo KG735 trung bình là 12 – 15 tiếng. Mức thời gian này không lớn, chưa kể quạt tự động sạc khi cắm điện, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả cho cả gia đình. Vì vậy, quạt tích điện Kangaroo KG735 luôn đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả khi cúp điện.

Tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng

Quạt tích điện Kangaroo KG735 được tích hợp 4 đèn LED siêu sáng. Vì vậy, quạt hỗ trợ sinh hoạt hiệu quả ngay cả khi mất điện. Ngoài ra, quạt sạc Kangaroo KG735 còn có chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Người dùng sử dụng điều khiển từ xa hoặc bằng nút bấm tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ từ 30 phút cài sẵn, hoặc linh hoạt lựa chọn thời gian hoạt động theo mong muốn để tiết kiệm điện năng.

quạt tích điện Kangaroo KG735
Kangaroo KG735 có nhiều chức năng tiện lợi được tích hợp trên chiếc quạt này

Chế độ nguồn điện linh hoạt

Quạt sạc để bàn Kangaroo KG735 có 2 chế độ hoạt động tùy theo ý muốn của bạn mà điều chỉnh linh hoạt. Quạt có thể sử dụng chế độ AC (cắm điện trực tiếp) hoặc DC (dùng pin sạc). Ở chế độ chạy điện, quạt sạc KG735 của Kangaroo sẽ vừa chạy vừa sạc pin, rất tiện lợi. Khi pin đầy, quá trình sạc sẽ tự động dừng lại, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của pin.

Nhiều tùy chọn tốc độ gió

Quạt tích điện Kangaroo KG735 được trang bị tới 5 cánh quạt đường kính lớn, đường kính 35cm. Người dùng có thể lựa chọn quạt với 12 tốc độ gió khác nhau, từ nhẹ đến mạnh giúp làm mát diện tích lớn. Các cánh đảo quay giúp gió lan tỏa đều theo nhiều hướng, tạo ra nhiều luồng gió mát hơn. Ngoài ra, lồng quạt Kangaroo KG735 còn được đan khít đảm bảo an toàn. Chất liệu lồng đèn chắc chắn, cao cấp, ít bám bụi, dễ lau chùi, an toàn cho bé khi sử dụng.

quạt tích điện Kangaroo KG735
Quạt sạc Kangaroo KG735 có 12 tốc độ gió khác nhau

Nhìn chung, quạt tích điện Kangaroo KG735 là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp với nhiều chức năng hiện đại. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng, mất điện thì chiếc quạt sạc KG735 của Kangaroo thực sự phát huy được những ưu điểm sáng giá của mình. Đây thực sự là một sản phẩm quạt sạc đáng mua để phục vụ cho những ngày hè oi bức.

Và đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất để giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!