Đánh giá tính năng nổi bật của máy giặt Sharp ES-N780EV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lồng giặt Eco Drum của máy giặt Sharp ES-N780EV có khả năng chống nấm mốc và bảo vệ vải tối ưu. Quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn giữ được độ bền đẹp.

Thiết kế kiểu dáng thân tròn độc đáo

Thân của máy giặt Sharp ES-N780EV được thiết kế hình trụ, mặt trước có độ cong làm bằng nhựa sợi tổng hợp có độ bền cao, giúp máy giảm thiểu tình trạng xước, chống rỉ sét. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng cách điện hiệu quả giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Kiểu dáng tròn này phù hợp để kết hợp trong nhiều không gian nội thất, giúp tiết kiệm diện tích cũng như mang đến sự sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng đổ quần áo vào máy ở bất kỳ hướng nào. 

Lồng giặt lớn và kiểu dáng lồng đứng

Máy giặt Sharp ES-N780EV có thiết kế cửa trên lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng. Việc thiết kế nắp tròn, giúp người dùng thuận tiện hơn khi đổ và lấy quần quá ra đặc biệt với những loại có khối lượng lớn và chiêm nhiều diện tích lớn như chăn màn.

máy giặt sharp es-n780ev

Khối lượng giặt 7,8kg đủ để giặt sạch cho một hộ gia đình

Với khối lượng giặt tối đa 7.8 kg, máy giặt Sharp ES-N780EV giúp giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng. Máy phù hợp với gia đình có từ 4 người trở lên hoặc cũng là lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu giặt nhiều cùng một lần. 

Thiết kế độc đáo với mâm giặt phủ bạc 

Lồng giặt Eco-Drum của máy giặt Sharp ES-N780EV được thiết kế khá đặc biệt – không lỗ. Điều này giúp cho quá trình giặt được làm sạch một cách tối ưu, có khả năng kháng khuẩn nhưng vẫn bảo vệ được quần áo tối ưu, tránh hư hỏng, rách và xù. Sự kết hợp với mâm giặt phủ bạc 3D càng tăng hiệu quả hơn trong quá trình diệt khuẩn cũng như tăng tuổi thọ cho máy giặt. 

thiết kế độc đáo của máy giặt Sharp

Trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

ES-N780EV của Sharp được trang bị một số công nghệ giặt bao gồm cả giặt nhanh cho phép làm sạch quần áo trong một thời gian ngắn. Tiêu biểu phải nhắc đến những công nghệ như:  

  • Sử dụng thiết kế mâm giặt 3D phủ bạc bạc, công nghệ Nano Ag+ máy giặt Sharp ES-N780EV có khả năng tạo ra các ion Ag +, không chỉ giữ lồng giặt luôn sạch khuẩn mà còn cải thiện được quá trình giặt. Quần áo sẽ được làm sạch tốt hơn, diệt khuẩn hiệu quả đặc biệt là các vết bẩn cứng đầu. 
  • Cài đặt Air Dry của máy giặt Sharp ES-N780EV: tăng tốc độ quay của lồng giặt để không khí có thể thoát khỏi lỗ thông hơi của máy, từ đó đẩy nhanh quá trình làm khô. Khác với các dòng máy thông thường Air Dry giúp vắt khô quần áo bằng luồng khí thông thường giúp tiết kiệm thời gian cũng như tận dụng tối đa năng lượng trong quá trình giặt và vắt.  

Tính năng giặt đa dạng, tiện lợi 

Sharp ES-N780EV được tích hợp sẵn chương trình giặt bao gồm 4 chu trình giặt riêng biệt: giặt thường, giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt đồ có chất liệu mỏng.  Với chế độ giặt mỏng, bạn có thể yên tâm giặt những món đồ được làm bằng chất liệu vải mỏng mà không lo ảnh hưởng tới độ bền đẹp và cả chất lượng sản phẩm. 

Lượng nước và điện năng tiêu thụ

Máy giặt Sharp ES-N780EV sử dụng khoảng 94 lít nước cho mỗi lần giặt dựa trên tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Tuy nhiên, mức nước có thể thay đổi tùy vào chất liệu quần áo, khối lượng giặt nhiều hay ít và nhu cầu giặt khác nhau. 

lồng giặt Eco Drum của máy giặt Sharp ES-N780EV

Chế độ quay vắt mạnh mẽ 

Tốc độ quay vắt của máy đạt 800 vòng/phút vì thế sau quá trình giặt quần áo sẽ được vắt với công suất tối ưu. Nhờ đó, quần áo khô nhanh trong thời gian ngắn, tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng. 

Tổng kết 

Máy giặt Sharp ES-N780EV được thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ dàng thao tác sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, các chương trình giặt và công nghệ giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản hằng ngày của mọi gia đình. Mâm 3D phủ bạc, tốc độ vắt nhanh chóng đều là những ưu điểm vượt trội của chiếc máy giặt này. Sharp ES-N780EV nằm trong phân khúc máy giặt tầm trung nên sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn có từ 3-5 thành viên, cần một chiếc máy giặt hoạt động tốt, thiết kế độc đáo và hiệu quả giặt sạch cao thì không nên bỏ qua Sharp ES-N780EV. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!