Đánh giá tivi LED 3D Samsung UA55HU8700, 4K-UHD, thưởng thức thế giới giải trí đầy lôi cuốn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện đại, đẳng cấp, thông minh là những “mỹ từ” mà các chuyên gia và người tiêu dùng dành tặng cho dòng sản phẩm Smart Tivi LED 3D Samsung UA55F9000 55 inch của Samsung.

Hình ảnh chân thực, sống động đánh thức mọi giác quan với công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao trên 3D Samsung UA55HU8700

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 với độ phân giải UHD 4K, gấp 4 lần Full HD cho chất lượng và số lượng điểm ảnh ấn tượng hơn, thú vị hơn bao giờ hết. Smart Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét thực sự ấn tượng.

Đồng thời, bộ vi xử lý hình ảnh đem đến những đường nét chân thực, sống động, độ tương phản sâu đồng thời giảm hiệu ứng “gương” khá tốt. Tivi sở hữu một góc nhìn khá rộng nên bàn hoàn toàn có thể theo dõi hình ảnh rõ ràng từ bất cứ vị trí nào nào trong gian phòng.

Thế giới hình ảnh đầy mê hoặc trên tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 nhờ tấm nền IPS cực kỳ tốt cùng hàng loạt công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao. nên hình ảnh sống động hơn sẽ khiến bạn bị lôi cuốn vào thế giới hình ảnh tuyệt đẹp.

Tivi Samsung sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh PurColor thể hiện sắc thái hình ảnh chi tiết hơn mang đến màu sắc trung thực và tự nhiên.

Công nghệ hình ảnh tân tiến Wide Color Enhancer Plus của Samsung giúp cải thiện độ sắc nét, tươi sáng của hình ảnh, nâng cao một cách ngoạn mục chất lượng của mọi hình ảnh, kể cả những chi tiết ẩn. Công nghệ vượt trội Wide Color Enhancer Plus của Samsung nâng cao một cách ngoạn mục chất lượng của mọi hình ảnh, kể cả những chi tiết ẩn. Giờ đây hãy thưởng thức những màu sắc sống động, tươi sáng vốn có trong thực tế với Wide Color Enhancer Plus.

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 hỗ trợ kết nối đa dạng xem phim, nghe nhạc “thả ga”

Smart Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 hỗ trợ 4 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, máy tính bộ lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 3 cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Tính năng USB Movie của Samsung hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình.

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 – mỏng manh trong thiết kế, hiện đại trong tính năng

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 mang triết lý thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên với chân đế bằng kim loại cong giọt nước, viền tivi mỏng cực kỳ thơi trang mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm thời thượng. Tivi LED Samsung UA55HU8700 có thiết kế đẳng cấp với màn hình cong độc đáo mang đến vẻ đẹp sắc sảo trong ngôi nhà của bạn.

Kế thừa tinh hoa của dòng tivi đương thời, Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 mang đến cho người sử dụng một “siêu phẩm” 55 inch xứng tầm đẳng cấp, tô điểm thêm cho không gian sống hiện đại.

Với đường viền màn hình siêu mỏng, tái tạo cảm giác xem phim 3D tràn hết ra ngoài như tại rạp, khiến người xem như đang hòa mình vào thế giới ảo diệu lạ kỳ cùng những khung hình tuyệt mỹ.

Hình ảnh mượt mà với tần số quét cực đỉnh trên tivi LED 3D Samsung UA55HU8700

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 có tần số quét cực đỉnh đến 1000 Hz tương ứng với những hình ảnh 4K sẽ mang lại độ chính xác nhất khi tái hiện những hình ảnh quay nhanh, những pha hành động chuyên nghiệp giúp bạn xem phim và thể thao vô cùng đã mắt và ấn tượng.

Cảm nhận từng giai điệu đầy cuốn hút

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 tích hợp công nghệ Spectrum Analyser và AD Control tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với với 5 loa cùng tổng công suất 35W cùng công nghệ Ultra Surround được tích hợp trên tivi. Công nghệ âm thanh này sẽ cung cấp âm thanh vòm từ 7 hướng khác nhau, để thính giác của bạn được chìm trong một dãy âm thanh rộng với những âm thanh được tinh chỉnh có tần số thấp và sâu.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên smart tivi 3D Samsung UA55HU8700. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 sẽ cho bạn trải nghiệm phương thức điều khiển mới

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 cho phép trải nghiệm điều khiển tivi bằng tay, bằng giọng nói với những câu lệnh đơn giản được tích hợp sẵn để bạn thoải mái thay đổi cách thức điều chỉnh tivi.

Thêm vào đó, tính năng nhận diện khuôn mặt đưa đến gia đình bạn một thiết bị cao cấp của thời đại công nghệ tiên tiến mà nhiều người ao ước.

Giao diện Smart Hub ấn tượng trên smart tivi LED 3D Samsung UA55HU8700

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 cho phép bạn lướt web và chơi nhiều game ấn tượng một cách thoải mái nhất với giao diện tân tiến trên dòng tivi Samsung này.

Giao diện thông minh Smart Hub của Samsung đã và đang thay đổi việc định nghĩa “xem tivi” thông thường. Là một cổng điện tử giải trí tiên tiến, giao diện thông minh Smart Hub cho phép bạn tìm kiếm và kết nối nội dung dễ dàng, tiện lợi thông qua kết nối Wi-fi không dây, được phân chia thành 3 bảng: giao diện thông minh Smart Hub giúp bạn kết nối, ứng dụng (apps), mạng xã hội (social), hình ảnh (photos), phim và nhạc. Bạn có thể chọn các tính năng này bằng các chuyển động và phím nhấn trên chiếc điều khiển từ xa một cách vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Lời kết

Tivi LED 3D Samsung UA55HU8700 tự hào mang đến cho bạn những phút giây giải trí chuyên nghiệp cùng những tính năng, công nghệ hiện đại đỉnh cao để bạn đắm chìm trong thế giới đầy mơ mộng của hình ảnh 3D, của giai điệu huyễn hoặc và thỏa sức khám phá thế giới Internet đầy sôi động.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!