Đánh giá tivi LED 3D Sony KD70X8500B màn hình 70 inch, 4K-UHD (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này, chúng ta tiếp tục đến với những tính năng ưu việt trên một chiếc tivi LED "khổng lồ" Sony 70X8500B 70 inch này.

Tivi LED Sony 70X8500B – tivi thông minh không còn là mơ ước

Sở hữu thiết kế hiện đại, kết nối thông minh với màn hình LED siêu tiết kiệm điện cùng với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2, tivi LED Sony 70X8500B sẽ đem đến sự tiện lợi và sang trọng không gian phòng khách nhà bạn.

Tivi LED Sony 70X8500B đem đến nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn, để bạn có thể thư giãn thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sản phẩm là chiếc tivi thông minh xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí gia đình hiện đại.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh hay các phương tiện giải trí, trên tivi LED Sony 70X8500B còn có thêm nhiều tính năng hữu ích, thoả mãn hơn nữa nhu cầu giải trí của bạn.

Tích hợp chuẩn đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao trên tivi LED Sony 70X8500B

Tivi LED Sony 70X8500B tích hợp đầu thu kỹ thuật số chuẩn DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn trên tivi LED Sony 70X8500B

Tivi LED Sony 70X8500B hỗ trợ đa dạng cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng. Đồng thời, chế độ Screen Mirroring, hay Smart View vô cùng tiện lợi cho phép bạn chuyển hình ảnh cần xem từ laptop, máy tính bảng nhanh chóng lên màn hình rộng của tivi chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Trang bị cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Internet tivi cho mọi nhà với tivi LED Sony 70X8500B

Tivi LED Sony 70X8500B sử dụng giao diện Sony Intertainment Network có khả năng kết nối mạng LAN, wifi, cho phép người dùng xem phim trực tuyến, nghe nhạc, chơi game hoặc lướt web. Với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như khả năng tương tác linh hoạt với người dùng. Thêm vào đó là hàng ngàn ứng dụng thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn tải về khám phá và thưởng thức.

Hơn nữa, tivi hỗ trợ kết nối Wi-fi để bạn có thể khai thác nhiều tiện ích khải trí hấp dẫn từ thế giơí giải trí trực tuyến. Một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sắn trên tivi Sony như trình duyệt web, Youtube, Skype, Facebook, Netflix, Zing me … để bạn và gia đình có thể thoải mái thư giãn cũng như học tập ngay trên chiếc tivi nhà mình.

Nhiều chế độ thông minh trên tivi LED Sony 70X8500B

Không chỉ hỗ trợ kết nối có dây, tivi LED Sony 70X8500B còn có chế độ chia sẻ thông minh Screen Mirroring cho phép bạn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng chỉ với một chạm từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi mà không cần đến dây cáp kết nối lạc hậu như trước.

Chế độ chia sẻ thông minh như Photo Share giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà, phức tạp.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Smart Energy Saving – chế độ tiết kiệm điện thông minh trên tivi LED Sony 70X8500B

Không chỉ thông minh về thiết kế, khả năng trình chiếu hình ảnh, âm thanh mà tivi LED Sony 70X8500B còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng cách tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng tự động bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện.

Lời kết

Tivi LED Sony 70X8500B sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc tivi thông thường. Đồng thời, tivi còn tích hợp thêm những tính năng cao cấp của một chiếc Internet tivi như nghe nhạc, xem phim, lướt web, … trực tuyến thông qua giao diện Sony Entertainment tân tiến của mình. Bên cạnh đó, hình ảnh 4K cùng công nghệ âm thanh vòm nổi bật của chiếc tivi này cũng là một trong những lý do để lấy được lòng tin và sự tin dùng của người tiêu dùng.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!