Đánh giá tivi LED Sharp LC-24LE155M – Vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng những tính năng hỗ trợ tân tiến với kích thước màn hình 24 inches của dòng tivi LED Sharp LC-24LE155M chắc chắn sẽ thổi bùng không gian giải trí thú vị ngay tại gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

Tivi LED Sharp LC-24LE155M thuộc model LE155M với 2 kích thước 24 và 32 inch. Với kích thước nhỏ gọn 24 inch của mình, tivi rất phù hợp cho những không gian có diện tích giới hạn như phòng ngủ, phòng ăn hay có thể dùng tivi làm vật giải trí chuyên dụng cho cá nhân.

Tivi LED Sharp LC-24LE155M có các đường viền góc cạnh cùng với phần chân đế mạnh mẽ bằng kim loại cao cấp toát lên vẻ đẹp sang trọng. Phần không gian đặt tivi trong ngôi nhà bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn nhờ sản phẩm nội thất cao cấp này.

Tivi LED Sharp LC-24LE155M 24 inch kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LED Sharp LC-24LE155M khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian giải trí cá nhấn với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Kết nối MHL đơn giản và tiện dụng thông qua dây cáp chuyên dụng trên tivi LEDSharp LC-24LE155M

Nhờ một cáp kết nối giữa tivi và smartphone, bạn có thể dễ dàng vừa sạc pin điện thoại vừa xem trình chiếu màn hình điện thoại lên màn hình to của chiếc tivi 24 inch này.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Chia sẻ thông tin qua USB nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên tivi LED Sharp LC-24LE155M

Tần số quét ARM 50Hz được hỗ trợ trên tivi LED Sharp LC-24LE155M cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hùng được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi Sharp LC-24LE155M còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gay cấn.

Hệ thống đèn nền LED giúp tăng độ sáng màn hình

Tivi có kích thước nhỏ gọn 24 inch đi kèm với độ phân giải HD mang đến những chương trình truyền hình đẹp mắt sống động. Người xem sẽ chìm đắm trước một màn hình nhỏ gọn nhưng có hình ảnh đẹp mắt ấn tượng trước mắt bạn. Hệ thống đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng màn hình giúp hình ảnh rực rỡ và bắt mắt hơn mang lại cho bạn cảm giác thú vị khi xem tivi. Ngoài ra, công nghệ giảm nhiễu được tích hợp trên tivi còn giúp loại bỏ tối ưu chấm nhiễu góp phần mang đến người xem những hình ảnh đẹp và sắc nét nhất có thể.

Tivi LED Sharp LC-24LE155M sở hữu màn hình 24 inch cho hiển thị độ phân giải HD của tivi sẵn sàng cho bạn đắm mình vào những bộ phim bom tấn với chất lượng siêu nét giúp bạn giải trí cực chất. Độ phân giải siêu sắc nét, siêu ấn tượng, mang đến những hình ảnh sống động rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những khung hình ấn tượng với độ sắc nét tối ưu, cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo.rất phù hợp để đặt ở những không gian rộng lớn.

Bên cạnh đó, góc nhìn 176 độ cùng với tần số quét 50Hz giúp bạn trải nghiệm các chương trình giải trí từ phim ảnh, thể thao thời sự hay sử dụng chơi game điều trở nên tuyệt vời.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm cùng 2 loa ngoài công suất cao

Về công nghệ âm thanh, tivi LED Sharp LC-24LE155M sở hữu hệ thống âm thanh vòm Surround cho ra chất lượng âm thanh trung thực và sống động. Hệ thống loa ngoài Stereo NICAM/A2 công suất 10W sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối khi âm nhạc được tái hiện sống động, thời sự và lời thoại trong phim rõ ràng hơn. Với hệ thống âm thanh sống động này, bạn có thể tự tạo cho mình một không gian âm nhạc thú vị tại nhà với nhiều nội dung giải trí khác nhau.

Công nghệ âm thanh Power Bass Booster làm âm thanh, đặc biệt là âm trầm thêm sâu và rõ hơn. Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Công nghệ âm SRS TruSurround HD mà tivi mang đến sẽ giúp cho người dùng thưởng thức được những âm thanh tuyệt hảo, trong- chắc và vô cùng du dương, ngọt ngào đầy mê đắm.

Thay cho lời kết

Với một chiếc tivi nhỏ gọn nhưng đa chức năng như tivi LED Sharp LC-24LE155M, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là một thiết bị giải trí phù hợp với mọi đối tượng và mọi không gian sống. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng vẻ hiện đại cùng với tính năng giải trí từ USB, mọi hình ảnh đều được tái hiện một cách sắc nét nhờ tính năng giảm nhiễu hình ảnh, bạn còn chần chờ gì nữa mà không giới thiệu chiếc tivi của mình cho bạn bè và người thân.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Để lựa chọn được TV HD phù hợp với gia đình, người dùng trước hết phải xác định kích thước màn hình. Sau đó, phải cân nhắc đến ngân sách, độ phân giải, màn hình gương hay nhám mờ, mức độ tiết kiệm điện, có 3D hoặc kết nối Internet hay không…

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!