Đánh giá tổng quan chiếc Lenovo ThinkPad X13 Gen 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo ThinkPad X13 Gen 2 mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất, khả năng phản hồi, tuổi thọ pin và hình ảnh tuyệt đẹp.

Lenovo ThinkPad X13 Gen 2 với bộ vi xử lý Intel® Core ™ i7 vPro® thế hệ thứ 11 lên tới, bạn có thể tin tưởng vào trải nghiệm đặc biệt, ở bất cứ đâu.

Tổng quan về Lenovo ThinkPad X13 Gen 2

Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Hiệu suất mạnh mẽ

Khi trải nghiệm trên laptop này, bạn có thể cùng một lúc mở nhiều tác vụ một cách nhanh chóng mà không lo giật lag. Bạn có thể thả ga, vừa mở nhiều tab trên Google hoặc vừa thiết kế hình ảnh, vừa soạn thảo văn bản trên Word một cách trơn tru mà không lo đơ máy.

Nếu bạn là một chuyên gia đồ họa, hoặc thường xuyên chỉnh sửa ảnh, hay bạn là một game thủ, … thì yên tâm, card đồ họa Integrated Intel Iris Xe Graphics giúp bạn xử lý nhanh và hiệu quả tất cả những yêu cầu trên. Đồng thời laptop này cho phép bạn thao tác mượt mà với các tác vụ văn phòng như: word, excel…

Ổ cứng 512GB SSD cho việc khởi động máy hoặc khởi động các ứng dụng nhanh hơn chỉ mất chưa đầy 5 giây, nhờ đó công việc của bạn được đáp ứng kịp thời, không trễ kế hoạch. Bộ nhớ 512GB cũng cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu học tập công việc hoặc những bộ phim mà mình yêu thích đều dễ dàng.

Lenovo ThinkPad X13 Gen 2

Thiết kế độc đáo, mỏng, tiện lợi

Laptop có kích thước nhỏ gọn với kích thước chỉ 1,21 kg. Tôi thực sự ấn tượng bởi nó gần như không trọng lượng mỗi khi tôi cầm nó lên. Vậy nên, sẽ dễ dàng mang nó theo đi bất kỳ đâu.

Mỏng, nhẹ, bền và hấp dẫn – khung máy đẹp mắt của ThinkPad là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nói đến laptop này. Tính thẩm mỹ tối giản được tạo ra bởi bề mặt sạch sẽ, đường nét mượt mà và thương hiệu thời trang.

Máy được chế tác với hai chất liệu chủ đạo là nhôm và magie, khá cao cấp ở thời điểm ra mắt nên có độ bền và khả năng chống chịu tương đối tốt.

Lenovo ThinkPad X13 Gen 2

Màn hình sắc nét, sống động

Màu sắc cũng sống động hơn và bạn cũng nhận được tỷ lệ tương phản cao hơn theo cách này. Đồng thời cũng làm cho thời gian phản hồi nhanh hơn.

Với phần màn hình hiển thị rõ nét, chân thực, giúp cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thoải mái xem phim, lướt web hay làm việc và học tập.

Âm thanh sống động

Loa Dolby Audio ™ để mang đến âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ và sống động nhất. Âm lượng phát ra vừa phải và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Thử nghiệm mở loa ở mức Volume max thì âm thanh phát ra không gây chói tai, không bị rè mà chất lượng luôn đảm bảo từ đó giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí, làm việc hiệu quả.

Cổng kết nối đa dạng, tiện dụng

Không có nhiều máy tính xách tay nhỏ gọn mà có thể cung cấp hiệu suất lơn như laptop này. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi phân khúc, cho trải nghiệm làm việc tuyệt vời với hệ thống các cổng kết nối được trang bị hai bên hông tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể dùng các cổng này để truyền hoặc xuất dữ liệu. Đặc biệt hơn, tốc độ truyền tải cũng nhanh hơn, tiện dụng hơn.

Thời lượng pin tốt

Thiết bị sở hữu thời lượng Pin khủng đảm bảo sử dụng được những tác vụ cơ bản trong một ngày mà không lo hết Pin, khi thực hiện các tác vụ văn phòng cơ bản như Word, excel,…

Lenovo ThinkPad X13 Gen 2

Bàn phím êm nhẹ, thoải mái

Về bàn phím, em laptop này được trang bị bàn phím dễ nhìn, đem đến trải nghiệm gõ phím nhanh nhạy thì bàn phím số còn cho phép thao tác nhanh hơn rất nhiều trong các bảng tính, thuận lợi cho những ứng dụng Office như Excel, Word,….

Hệ thống bảo mật an toàn

Với tính năng cảm ứng vân tay tiện dụng đảm bảo tính an ninh và quyền riêng tư khi sử dụng. Chức năng nhận diện gương mặt hiệu Windows Hello nhận diện chính xác, với các bước xác thực mang tính bảo mật cao.

Hy vọng chia sẻ chi tiết nhất về Lenovo ThinkPad X13 Gen 2 ở bài viết trên, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với sở thích và công việc của mình!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!