Đánh giá tổng quan dòng laptop Dell core i7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell core i7 hiện nay đang là dòng sản phẩm được đông đảo mọi người lựa chọn. Lý do là bởi nó sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội, khác hẳn với những thương hiệu và chip đời khác.

Laptop Dell core i7 hiện nay đang là dòng sản phẩm được đông đảo mọi người lựa chọn. Lý do là bởi nó sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội, khác hẳn với những thương hiệu và chip đời khác. Sau đây sẽ là một vài thông tin chia sẻ cụ thể về siêu phẩm này cho mọi người tham khảo.

Chip core i7 hoàn hảo

laptop Dell core i7-1
Laptop Dell core i7 sử dụng chip core i7 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Dòng Laptop Dell Core i7 là một dòng CPU rất cao cấp. Nó có kiến trúc 4 nhân 8 luồng dữ liệu thường được áp dụng vào những công việc đồ họa. Và dưới giao diện 64 bit cần bộ xử lý tốc độ cực kỳ nhanh. Bạn có thế thiết kế 3D, 4D và dựng film 4D. Máy giúp xây dựng nên hệ thống ảo hóa với quy mô phục vụ công việc tương đối cao. Ngoài ra sản phẩm này còn được những người dùng chuyên nghiệp, cao cấp sử dụng bởi máy có thể thiết kế đồ họa, hình ảnh phim cực tốt, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế hoang dã

Dòng laptop dell core i7 có thiết kế một chút hoang dã và phong cách hầm hố. Nó không như những dòng máy có kiểu dáng thanh mảnh mai, mềm mại như thương hiệu khác. Tuy nhiên các sản phẩm của Laptop dell core i7 lại có một điểm khá nổi bật về linh kiện bên trong. Và có mức tản nhiệt tương đối tốt khi hoạt động nhiều trong công việc hay giải trí khác.

Ở thời điểm hiện tại, những dòng sản phẩm laptop Dell luôn được đánh giá rất cao. Giờ đây các thiết kế đã có phần nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút khác. Và chúng thích hợp cho những đối tượng doanh nghiệp hay sinh viên trẻ hiện nay.

Màn hình

Về thiết kế màn hình của dòng Laptop dell core i7 đã có chuyển biến rất nhiều phần màn hình. Khi được trang bị màn hình những QHD (Quad HD, 2560×1440 pixels) dạng laptop hãng này. Nó nhằm giúp những sản phẩm của Dell được điểm cộng khá nhiều, về màn hình với các chuyên gia. Và hơn nữa màn hình của máy tính Laptop dell core i7 sáng hơn máy tính bình thường rất nhiều. Với độ sáng được cải thiện tối đa hiện nay lên tới 267 lux.

Bàn phím và touchpad

Nói về phần bàn phím của Laptop dell core i7 thì khỏi bàn. Bởi thiết kế của sản phẩm này rất chú trọng về mặt chế tạo nhằm mang lại độ nhạy cao. Nó giúp người dùng có cảm giác khá thoải mái khi sử dụng sản phẩm này khi bấm bàn phím. Và hầu như đa số các touchpad của laptop dell core i7 đều tương đồng với nhau nhằm đem lại cảm giác hiệu quả về cử chỉ cho người dùng.

Độ bền

Nói về độ bền của sản phẩm này thì khá là chắc chắn và sử dụng tương đối lâu. Các sản phẩm Laptop thương hiệu Dell luôn có độ bền rất tốt, được nhiều người tin dùng.

Giá thành cạnh tranh

laptop Dell core i7-2
Laptop Dell core i7 mức mức giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất

Những sản phẩm của hãng đặc biệt là Laptop dell core i7 luôn có giá cả khá hợp lý. Nó phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nếu muốn lựa chọn một sản phẩm tốt mà giá cực hấp dẫn thì hãy tìm đến những sản phẩm của dell.

Những ưu điểm khác

Những ưu điểm khác của Laptop dell core i7 là:

  • Có tốc độ cực kỳ nhanh nhạy.
  • Những sản phẩm rất chất lượng cao và dễ dàng nâng cấp hệ thống khá ổn.
  • Những thiết kế của hãng Dell mang nhiều tính đặc trưng rất nổi bật hiện tại. Điển hình như chức năng tản nhiệt khá tốt giúp máy vận hành tương đối lâu và bền.
  • Máy có khả năng kéo dài thời lượng pin rất bền bỉ và hiệu quả cho công việc thời gian dài.
  • Cấu hình sản phẩm rất ổn định và các tính năng đa dạng cao.

Những thông tin trên đây là những thông tin chi tiết cụ thể về Laptop dell core i7 mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng bài viết trên đây đem lại nhiều điều bổ ích cho những người quan tâm sản phẩm.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!